Chương Tử Di bị bắt gặp đi dạo với... chiếc bụng bầu sau khi sinh lần 2 cách đây 6 tháng!

Chương Tử Di dạo phố với chiếc bụng bầu cỡ 5 tháng. Truyền thông phỏng đoán bà xã Uông Phong tiếp tục mang thai lần 3.

Tối hôm qua 1/7, truyền thông Hoa ngữ bắt gặp Chương Tử Di dắt con gái đi dạo phố. Cô mặc áo thun rộng thùng thình, điều đáng nói là phần bụng nhô ra rõ ràng. Cùng với hành động liên tục lấy hai tay chống lưng khi đi bộ, dáng vẻ nàng hoa đán rất giống với phụ nữ đang mang bầu. 

Chương Tử Di bị bắt gặp đi dạo với... chiếc bụng bầu sau khi sinh lần 2 cách đây 6 tháng!-1

Chương Tử Di bị bắt gặp đi dạo với... chiếc bụng bầu sau khi sinh lần 2 cách đây 6 tháng!-2

Chương Tử Di bị bắt gặp đi dạo với... chiếc bụng bầu sau khi sinh lần 2 cách đây 6 tháng!-3

Chương Tử Di bị bắt gặp đi dạo với... chiếc bụng bầu sau khi sinh lần 2 cách đây 6 tháng!-4
Chương Tử Di xuất hiện trên phố với chiếc bụng to bất thường, giống dáng vẻ người mang thai ở tháng thứ 5Chương Tử Di bị bắt gặp đi dạo với... chiếc bụng bầu sau khi sinh lần 2 cách đây 6 tháng!-5
Chương Tử Di bị bắt gặp đi mua sắm đồ cho trẻ sơ sinh

Nhìn dáng vẻ Chương Tử Di, rất có thể cô đang bầu ở tháng thứ 4, thậm chí tháng thứ 5 của thai kỳ. Điều đáng nói là họ Chương vừa mới sinh con thứ 2 vào tháng 1 năm nay.

Nếu Tử Di thật sự mang thai, điều đó có nghĩa là nữ diễn viên đã cấn bầu ngay sau khi sinh 1 tháng. Có vẻ như Uông Phong không để bà xã kịp nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe đã lập tức muốn có thêm "tí nhau"?

Chương Tử Di bị bắt gặp đi dạo với... chiếc bụng bầu sau khi sinh lần 2 cách đây 6 tháng!-6

Chương Tử Di kết hôn với nam ca sĩ Uông Phong vào tháng 5/2015. Họ từng là cặp nghệ sĩ bị ghét bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ vì đời sống tình ái ồn ào. Uông Phong nổi tiếng đào hoa với 2 lần cưới vợ và có 2 con gái riêng, còn nữ diễn viên họ Chương luôn vướng phải tin đồn thích cặp kè đàn ông giàu có.

Hiện tại, cặp sao đang có cuộc sống viên mãn với cô con gái nhỏ Tỉnh Tỉnh và một bé trai mới chào đời đầu năm nay. Sau khi kết hôn, Chương Tử Di ít khi tham gia dự án phim và các hoạt động giải trí. Cô chủ yếu tập trung chăm sóc gia đình và con cái.

Chương Tử Di bị bắt gặp đi dạo với... chiếc bụng bầu sau khi sinh lần 2 cách đây 6 tháng!-7

Chương Tử Di bị bắt gặp đi dạo với... chiếc bụng bầu sau khi sinh lần 2 cách đây 6 tháng!-8
Gia đình Uông Phong và Chương Tử Di chào đón con trai vào đầu năm nay

Chương Tử Di sinh năm 1979, là hoa đán hàng đầu Trung Quốc. Cô gây chú ý qua các tác phẩm Đường về nhà, Thập diện mai phục, Ngọa hổ tàng long, Hồi ức của một Geisha.

Chương Tử Di bị bắt gặp đi dạo với... chiếc bụng bầu sau khi sinh lần 2 cách đây 6 tháng!-9

Uông Phong sinh năm 1971, là nhà sản xuất, nhạc sĩ, ca sĩ có ảnh hưởng lớn trong làng nhạc rock Trung Quốc. Họ Uông có cá tính nổi loạn, ngông cuồng với nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuong-tu-di-mang-thai-lan-3-sau-6-thang-sinh-con-n-227525.html

Uông Phong Chương Tử Di

Tin tức mới nhất