Chương Tử Di bị chê khi đóng vai thiếu nữ

Tác phẩm truyền hình đầu tiên của Chương Tử Di sắp ra mắt. Nữ diễn viên chăm chút ngoại hình nhưng vẫn bị chê già.

Ngày 7/1, Sina đưa tin bộ phim truyền hình Thượng dương phú tung trailer đầu tiên sau 3 năm đóng máy. Tác phẩm đã phải đổi tên 3 lần (tên cũ Đế vương nghiệp, Giang sơn cố nhân) mới có dấu hiệu lên sóng trên Youku.

Trong trailer kéo dài hơn một phút, 90% khung hình dùng để đặc tả Chương Tử Di với các giai đoạn khác nhau của cuộc đời. Nữ diễn viên thể hiện nhân vật quận chúa Vương Huyên vốn có mối tình đầu với hoàng tử Tử Đạm (Dương Hựu Ninh đóng). Sau đó, nàng trở thành quân cờ chính trị bị ép cưới Tiêu Kỳ (Chu Nhất Vi thể hiện).

Chương Tử Di bị chê khi đóng vai thiếu nữ-1Chương Tử Di bị chê khi đóng vai thiếu nữ-2
Chương Tử Di có nhiều trang phục trong phim.

Mỗi khung hình, Chương Tử Di mặc một trang phục khác nhau, tổng cộng gần 20 bộ. Tuy được chăm chút về ngoại hình, Sina bình luận nữ diễn viên vẫn để lộ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt. Khi đóng phim, cô đã 39 tuổi. Bên cạnh đó, biểu cảm của Chương đơn điệu, không khác với các nhân vật trong những phim điện ảnh cổ trang trước.

Sina bình luận trailer chỉ có 10% dành để quay ngoại cảnh, các nhân vật khác chỉ lướt qua. Do đó, khán giả chưa thể đánh giá được về nội dung hay diễn xuất của nghệ sĩ phụ. Tác phẩm còn có sự tham gia của Vu Hòa Vỹ, Tả Tiểu Thanh, Dương Hữu Ninh, Huệ Anh Hồng, Triệu Nhã Chi... với độ dài 80 tập.

Chương Tử Di bị chê khi đóng vai thiếu nữ-3
Nữ diễn viên bị chê già khi đóng vai thiếu nữ và biểu cảm đơn điệu.

Theo Sina, chi phí sản xuất lớn, độ dài gần 100 tập khiến Thượng dương phú khó bán được cho các đài truyền hình vì số tiền bỏ ra có thể lên tới gần 1 tỷ NDT. Trong khi đó, sự thành công của tác phẩm chỉ dựa vào danh tiếng của Chương Tử Di.

Thượng dương phú vấp phải không ít khó khăn từ khâu sản xuất. Dự án bị tạm hoãn nhiều lần, với một nam diễn viên bị sa thải vì nghiện rượu. Phim âm thầm sản xuất từ năm 2018 và từ đó tới nay, tiết lộ rất ít thông tin với truyền thông.

Người hâm mộ đặt dấu hỏi về khả năng thành công của phim. Đề tài đã cũ, dàn diễn viên chính ít quen thuộc với màn ảnh nhỏ gây ra không ít trở ngại cho Thượng dương phú từ trước khi phim lên sóng.

Bên cạnh đó, việc series như Như Ý truyện (2018) của Châu Tấn hay Đại Minh phong hoa (2019) có Thang Duy đều không quá thành công càng khiến tương lai màn “chào sân” truyền hình của Chương Tử Di thêm u ám.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuong-tu-di-bi-che-khi-dong-vai-thieu-nu-post1170980.html

Chương Tử Di

Tin tức mới nhất