Chương Tử Di đến thẩm mỹ viện bình dân làm đẹp

Sao phim "Ngọa hổ tàng long" được bắt gặp xuất hiện tại một viện thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc, sau khi sinh con thứ hai.

Hôm 15/4, theo Sina, Chương Tử Di đã đến viện thẩm mỹ bình dân để chăm sóc sắc đẹp. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Hoa đán 41 tuổi trước truyền thông sau khi sinh con thứ hai.

Giữa mùa dịch, diễn viên Thập diện mai phục diện trang phục kín bưng. Cô đội mũ lưỡi trai, mang khẩu trang để tránh ánh nhìn tò mò của người đi đường.

Ca sĩ Uông Phong - ông xã Chương Tử Di - tháp tùng vợ đến viện thẩm mỹ để làm đẹp. Sina cho biết, người đẹp tỏ ra hợp tác khi được nhân viên y tế kiểm tra nhiệt độ, khử trùng cơ thể trước khi vào chăm sóc sắc đẹp.

Chương Tử Di đến thẩm mỹ viện bình dân làm đẹp-1
Chương Tử Di đến thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp.

Sau khi rời thẩm mỹ viện, Đại hoa đán cùng chồng đến điểm hẹn gặp gỡ bạn bè. Lần xuất hiện gần đây nhất trên báo chí của Chương Tử Di là hồi cuối tháng 2. Sina chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên gội đầu cho con trai thứ hai chào đời cách đó không lâu.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Chương Tử Di được người hâm mộ quan tâm. Tuy nhiên, hình ảnh của Chương Tử Di hói đầu khiến fan chú ý. Cô để lộ nhiều phần chân tóc, chứng tỏ bị rụng nhiều tóc sau khi sinh con.

Trước đó, người đẹp 41 tuổi được biết đến là người sở hữu mái tóc dày, đẹp.

Chương Tử Di đến thẩm mỹ viện bình dân làm đẹp-2
Hoa đán hói đầu, rụng nhiều tóc sau khi sinh con thứ hai.

Người đẹp họ Chương sinh con tại Mỹ. Nữ diễn viên ra nước ngoài từ tháng 11/2019 để chuẩn bị cho quá trình sinh nở. Người đẹp chi bộn tiền cho việc thuê phòng tại bệnh viện tốt nhất ở California. Ước tính tổng chi phí Chương Tử Di phải trả trong lần sinh thứ hai này không dưới 120.000 USD.

Chương Tử Di sinh năm 1979, là Đại hoa đán đứng ngang hàng với Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Vai diễn Ngọc Kiều Long trong Ngọa hổ tàng long đưa tên tuổi của người đẹp lên đỉnh cao sự nghiệp.

Sao phim Mưu nữ lang kết hôn với nam ca sĩ Uông Phong vào tháng 5/2015. Họ gặp nhiều ý kiến trái chiều khi đến với nhau. Khán giả cho rằng chồng mỹ nhân họ Chương là người lăng nhăng, với bằng chứng hai cuộc hôn nhân và hai con gái riêng. Anh còn bị cho là người nghiện cờ bạc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuong-tu-di-den-tham-my-vien-binh-dan-lam-dep-post1073201.html

Chương Tử Di

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao