Chương Tử Di khen diễn xuất của Angelababy

Diễn xuất của Angelababy trong phim mới được nhận xét tiến bộ. Sự cố gắng của cô được Chương Tử Di công nhận.

Ngày 2/9, Sina đưa tin Chương Tử Di gây xôn xao mạng xã hội với bài đăng khen ngợi diễn xuất của Angela Baby trong phim Tòa nhà chọc trời.

"Những nghi ngờ về diễn xuất của Angela Baby trong dự án mới, mọi người có thể tạm gác lại. Cô ấy diễn vai Chung Mỹ Hảo chân thật, tự nhiên khiến tôi cảm thấy hài lòng. Sự tận tâm và màn thể hiện nỗ lực cho vai diễn của Baby đáng được ghi nhận", người đẹp Thập diện mai phục viết.

Chương Tử Di khen diễn xuất của Angelababy-1
Chương Tử Di ghi nhận sự tiến bộ về diễn xuất của sao nữ 31 tuổi.

Bài đăng của nàng "đại hoa đán" gây ra nhiều tranh cãi. Thậm chí khán giả còn nghi vấn cô bị hack tài khoản Weibo. Nhiều người cho rằng diễn xuất của Angelababy vẫn chưa xứng tầm với lời khen của đàn chị.

Một số ý kiến khác lại nhận định đây chỉ là lời động viên, khích lệ tinh thần của bậc tiền bối dành cho sự tiến bộ của người đẹp Cô phương bất tự thưởng.

Sau đó, Angela Baby cũng đã có bài viết đáp trả tình cảm của đàn chị. "Cảm ơn chị Tử Di đã yêu mến bộ phim 'Tòa nhà chọc trời'. Tôi cần phải cố gắng trau dồi kỹ năng diễn xuất rất nhiều. Cảm ơn sự hỗ trợ chân thành của mọi người trên phim trường, tôi sẽ không ngừng phấn đấu để tốt hơn", bà xã của Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ.

Bộ phim Tòa nhà chọc trời có sự tham gia diễn xuất của Baby thời gian qua nhận sự quan tâm của công chúng.

Trong đó, nữ diễn viên đóng vai nạn nhân Chung Mỹ Hảo. Cô có nhiều cảnh khóc, được đánh giá là tiến bộ hơn so với các tác phẩm trước.

Thậm chí, chủ đề "Cảnh khóc của Angelababy" còn trở thành đề tài hot nhất trên mạng xã hội Weibo, với những luồng ý kiến khác nhau khi người khen hay, người chê dở.

Chương Tử Di khen diễn xuất của Angelababy-2
Cảnh khóc giúp người đẹp sinh năm 1989 được khen ngợi diễn xuất tiến bộ.

Angelababy xuất thân là người mẫu nhưng nhờ có danh tiếng và các mối quan hệ trong ngành nên được giao diễn chính trong một số bộ phim như Vân Trung Ca, Cô phương bất tự thưởng, Người bạn thật sự của tôi, Thời đại lập nghiệp.

Tuy nhiên, cô thể hiện không tốt, bị chê là chỉ biết trợn mắt, biểu cảm lố, thậm chí diễn cảnh tình cảm nhưng trông đáng sợ như phim kinh dị. Diễn xuất kém làm tác phẩm bị xếp vào nhóm "thảm họa" khiến Baby bị các nhà sản xuất lẫn đồng nghiệp từ chối hợp tác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuong-tu-di-khen-dien-xuat-cua-angelababy-post1126920.html?fbclid=IwAR26YmPUTVmqq0fvGBFtj7o_EPPFxp4II-AFCKHvbjP2rnAsyHi8miRNQCE

Chương Tử Di Angela Baby

Tin tức mới nhất