Chương Tử Di sau khi tẩy trang thế nào mà xứng tầm quốc tế?

Chương Tử Di khoe nhan sắc sau khi tẩy trang gương mặt, chẳng trách cô lại có được thành tích như ngày hôm nay.

Cách đây không lâu, Chương Tử Di, tham gia ghi hình chương trình thực tế đã xuất hiện trước ống kính với gương mặt trang điểm nhẹ. Bức ảnh này chưa được chỉnh sửa, mà là chụp trực tiếp.

Trong hình, có thể thấy gương mặt Chương Tử Di rất chuẩn, các đường nét thanh tú dù không trang điểm nhưng toát lên sự tự tin, phóng khoáng của phụ nữ phương Đông.

Chẳng trách cư dân mạng không ngớt lời khen ngôi sao xứng tầm quốc tế. Chương Tử Di có được thành tích như ngày hôm nay là có lý do.

Chương Tử Di sau khi tẩy trang thế nào mà xứng tầm quốc tế?-1

Chương Tử Di sau khi tẩy trang thế nào mà xứng tầm quốc tế?-2
Các đường nét thanh tú trên gương mặt Chương Tử Di sau khi tẩy trang toát lên sự tự tin, phóng khoáng của phụ nữ phương Đông.

Ngay cả khi được so sánh với các sao nữ hạng nhất, Chương Tử Di cũng không hề kém cạnh, sức hút và khí chất của nữ thần này vẫn chưa hề biến mất.

Ở tuổi 43, dù ít đóng phim nhưng cô vẫn duy trì được sự nổi tiếng của mình. Sau khi kết hôn với Uông Phong, về cơ bản Chương Tử Di đã rời khỏi làng giải trí và hiếm khi thấy tin tức về cô ngoài phim ảnh.

Chương Tử Di sau khi tẩy trang thế nào mà xứng tầm quốc tế?-3

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/dung-mao-that-cua-chuong-tu-di-sau-khi-tay-trang-the-nao-ma-xung-tam-quoc-te-

Chương Tử Di

Tin tức mới nhất