Chương Tử Di thông báo đã sinh con thứ hai là một 'tiểu thiếu gia'

Ông xã Chương Tử Di - nhạc sĩ Uông Phong - thông báo cả hai mẹ con đều bình an, em bé khỏe mạnh, nặng 3,6kg.

Sáng 3/1, nữ diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di đăng Weibo thông báo tin vui mình đã sinh con thứ hai vào đúng ngày đầu tiên của năm 2020. 

Ngôi sao Thập diện mai phục chia sẻ: "Ngày 1/1/2020, trong cuộc sống của chúng tôi có thêm một chàng trai nữa. Thế giới của chúng tôi từ nay có thêm một phần hạnh phúc. Đây là món quà tuyệt vời nhất mà ông trời đã ban tặng. Cảm ơn.

Năm mới thật tuyệt, chúc mọi người năm mới vui vẻ!".

Chương Tử Di thông báo đã sinh con thứ hai là một tiểu thiếu gia-1
Chồng và con gái luôn ở bên Chương Tử Di trong quá trình sinh nở

Chương Tử Di thông báo đã sinh con thứ hai là một tiểu thiếu gia-2Chương Tử Di thông báo đã sinh con thứ hai là một tiểu thiếu gia-3
Con gái đầu lòng của nữ diễn viên

Sau đó, ông xã Chương Tử Di là Uông Phong cũng chia sẻ lại bài viết với những dòng trạng thái xúc động: "Lần thứ hai đứng cạnh vợ, nắm chặt tay cô ấy, cùng chào đón con yêu. Một lần nữa cảm ơn sự vất vả và vĩ đại của người mẹ. Cảm ơn bà xã".

Đồng thời nam ca sĩ thông báo cả hai mẹ con đều bình an, em bé khỏe mạnh, nặng 3,6kg. 

Trước đó, Chương Tử Di bị bắt gặp đi mua sắm cùng bạn bè tại trung tâm thương mại ở California, Mỹ. Như vậy gần như chắc chắn con trai thứ hai của Chương Tử Di cũng sẽ mang quốc tịch Mỹ, giống con gái đầu lòng Tỉnh Tỉnh. 

Chương Tử Di thông báo đã sinh con thứ hai là một tiểu thiếu gia-4
Chương Tử Di ở Mỹ trong giai đoạn cuối thai kỳ

Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn vào tháng 5/2015. Trong khi Chương Tử Di là hoa đán hàng đầu của Cbiz thì Uông Phong cũng là một ca sĩ, nhạc sĩ đình đám của đất nước tỉ dân. 

Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai lại không được công chúng ủng hộ bởi Uông Phong nổi tiếng là đào hoa, từng có hai đời vợ và hai con gái riêng. Chưa kể tới việc Uông Phong là người nghiện cờ bạc, thường xuyên bị bắt gặp tại những sòng bạc lớn ở Las Vegas.

Chương Tử Di thông báo đã sinh con thứ hai là một tiểu thiếu gia-5

Trải qua 4 năm chung sống, cả hai khá kín tiếng trong chuyện gia đình nên dần dần lấy lại được thiện cảm trong mắt công chúng. Hiện tại, Chương Tử Di cũng dần hạn chế các hoạt động nghệ thuật, cô dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc chồng con. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuong-tu-di-thong-bao-sinh-con-thu-hai-n-207420.html

Uông Phong Chương Tử Di

Tin tức mới nhất