Chương Tử Di và Uông Phong chi hơn 420 tỷ đồng sắm 2 biệt thự

(2Sao) - Để chuẩn bị cho hôn lễ, Uông Phong bỏ ra 80 triệu NDT trong khi Chương Tử Di dành 40 triệu NDT sắm biệt thự.

Tin tức cho hay, sau khi Uông Phong và Chương Tử Di công khai việc đính hôn, họ trở nên khá im ắng nhưng thực chất là đang chuẩn bị gấp rút cho đám cưới. Mới nhất, cặp đôi này bỏ ra tới 120 triệu NDT (hơn 420 tỷ đồng) để mua hai biệt thự ở Bắc Kinh.



Chương Tử Di và Uông Phong sắm 2 biệt thự ở Bắc Kinh

Cả hai biệt thự đều nằm ở ngoại ô, xa hoa và có sân vườn rộng rãi. Một biệt thự có giá 80 triệu NDT (khoảng 280 tỷ đồng) và biệt thự còn lại giá 40 triệu NDT (140 tỷ đồng). Uông Phong hiện đang gấp rút quá trình sửa chữa, trùng tu để biến biệt thự to hơn trở thành phòng tân hôn.

Phía đại diện của Chương Tử Di từ chối bình luận về tin tức này. "Đây là việc riêng của cô ấy, chúng tôi không thể tiết lộ", đại diện này nói.

Cũng theo những tin đồn được báo giới Trung Quốc đăng tải, nữ diễn viên xinh đẹp đã mang thai với Uông Phong khi cánh săn ảnh bắt gặp phần bụng to bất thường của cô trong sự kiện ra mắt một bộ phim diễn ra ở Bắc Kinh vào tháng trước.

Tuy nhiên, trong loạt ảnh của Tử Di tại Pháp vào ngày 16/4, tin tức này một lần nữa bị dập tắt khi vòng hai của cô khá thon gọn.







Tử Di rạng rỡ ở Pháp


Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao