Chụp ảnh bikini phản cảm trước tháp Eiffel, 2 nữ du khách suýt bị bắt

Hai nữ du khách đồng thời là những KOL ở Brazil đã gây phẫn nộ sau khi mặc bikini và tạo dáng chụp ảnh phản cảm ngay trước tháp Eiffel.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, Gabriela Versiani (24 tuổi) và Gabily (27 tuổi) đều là những influencer nổi tiếng trên mạng xã hội với 4,5 triệu và 2 triệu người theo dõi trên Instagram.

Trong ngày 31/10 vừa qua, họ thoải mái diện bộ bikini đỏ thiếu vải bên ngoài khoác áo dáng rộng màu đen và thoải mái tạo dáng ngay trước tháp Eiffel, điểm tham quan tập trung đông khách du lịch bậc nhất ở Paris.

Trước sự ngạc nhiên của đám đông khách du lịch, một nữ cảnh sát ngay lập tức xuất hiện để nhắc nhở và yêu cầu những người có liên quan chỉnh sửa lại trang phục cho phù hợp.

Vanessa Lopez, người chụp ảnh cho hai influencer kể trên cho biết: "Chúng tôi suýt bị bắt. Chúng tôi giải thích rằng đang chụp ảnh để quảng cáo cho cửa hàng bikini nhưng cảnh sát bảo không được làm vậy, bởi chụp ảnh bán khỏa thân trước địa điểm du lịch là vi phạm pháp luật".

Chụp ảnh bikini phản cảm trước tháp Eiffel, 2 nữ du khách suýt bị bắt-1    

Ngay sau khi sự việc lan truyền, nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của hai cô gái trên và cho rằng họ đã "vượt quá giới hạn".

"Tôi không hiểu tại sao họ không đến Caribbean hay hồ bơi nếu muốn quảng cáo thương hiệu của mình mà lại tới Paris, tệ hơn là trước tháp Eiffel", một người bình luận.

Một người khác viết: "Đôi khi phải quan tâm đến ý thức trước khi muốn tiếp thị".

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chup-anh-bikini-phan-cam-truoc-thap-eiffel-2-nu-du-khach-suyt-bi-canh-sat-bat-2078178.html

hành vi phản cảm

Tin tức mới nhất