Hoa hậu Ngọc Châu lộ diện mạo xuống sắc qua cam thường

Trong khi nhiều nàng Hậu được khen xinh đẹp hơn sau khi đăng quang thì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu lại liên tiếp lộ diện mạo không được lung linh như lúc mới nhận vương miện.

Sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022, tên tuổi Ngọc Châu có phần im ắng hơn cho dù cô vẫn tham dự nhiều sự kiện, thường xuyên cập nhật clip, hình ảnh trên trang cá nhân. Thậm chí nàng Hậu còn tự tin khoe ảnh hay livestream bằng cam thường chứ không dùng app, một điều ít có người đẹp nào thực hiện.

Hoa hậu Ngọc Châu lộ diện mạo xuống sắc qua cam thường-1

Trong loạt ảnh dạo phố sử dụng camera thường, Ngọc Châu nhìn đầy tươi tắn với kiểu tóc tết đôi dễ thương, biểu cảm lí lắc nhí nhảnh. Tuy nhiên, chiếc áo crop top hở eo đã làm lộ vòng eo không hề săn chắc của nàng Hậu.

Hoa hậu Ngọc Châu lộ diện mạo xuống sắc qua cam thường-2

Nhiều cư dân mạng bất ngờ khi thấy vòng eo nổi rõ múi cơ của Ngọc Châu đã nhanh chóng biến mất, thậm chí còn thấy “bé mỡ” hiện ra khá rõ. Một số khán giả cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có lẽ đã ăn uống thiếu điều độ, lơ là việc luyện tập nên vòng 2 mới thay đổi nhanh thế.

Hoa hậu Ngọc Châu lộ diện mạo xuống sắc qua cam thường-3

Hoặc trong một sự kiện gần đây, Ngọc Châu cũng lộ vóc dáng khác lạ so với thời điểm mới đăng quang. Set váy jeans cùng với chiếc áo bó chẽn, hở eo đã làm lộ toàn bộ thân trên kém thon thả của nàng Hậu. Nếu Ngọc Châu chọn một bộ váy khác có thiết kế giấu eo thì chắc hẳn cô sẽ không gây thất vọng như thế này.

Hoa hậu Ngọc Châu lộ diện mạo xuống sắc qua cam thường-4

Rồi có lần, Ngọc Châu còn livestream mà không dùng các app chỉnh sửa nhan sắc, cũng trang điểm rất nhẹ nhàng. Nhưng chẳng ngờ vì thế mà Ngọc Châu lại bị soi ra các đường nét có phần thiếu tự nhiên, biểu cảm đơ cứng chứ không rạng rỡ như thời điểm đăng quang.

Hoa hậu Ngọc Châu lộ diện mạo xuống sắc qua cam thường-5

Kết quả là nhiều nghi vấn Ngọc Châu đụng dao kéo đã xuất hiện. Nhưng cũng có người hâm mộ khen ngợi Ngọc Châu vẫn giữ được phong độ nhan sắc, chỉ là livestream tại nhà thiếu ánh sáng, không trang điểm cầu kỳ nên nhìn cô kém ấn tượng đôi chút mà thôi.

Theo Hoa học trò 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/tu-tin-chup-anh-cam-thuong-hoa-hau-ngoc-chau-lo-dien-mao-co-phan-xuong-sac-post1516890.tpo?fbclid=IwAR2jQdCiXOsslePqCjdpq7BmFOJ2oq1Q7WWfKYnGGKceP1Yip00B1bhPhUI

Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao