Chụp ảnh cưới trong studio xưa rồi, ngồi lên tận ngọn cây dừa cao chót vót thế này mới là bá đạo

Thật không thể tin nổi có người lại trèo lên tận ngọn cây dừa để chụp ảnh cưới thế này!

Thời trẻ, ai cũng mong muốn chụp một bộ ảnh cưới thật đặc sắc, sáng tạo, độc đáo để đời. Nhưng chụp ảnh cưới đẹp hay không phải phụ thuộc chính vào địa điểm chụp. Nhiều người thích chụp ảnh phong cảnh thiên nhiên thì tìm những nơi du lịch nổi tiếng, ngọt ngào. Người thích chụp trong studio thì cũng phải tìm vài nơi có tiếng tăm, sinh động một chút.

Tuy nhiên, người trong bức hình cưới này không thích studio mà lại chọn một địa điểm ngoại cảnh vô cùng độc đáo... ngọn cây dừa. Nguyên một set ảnh cưới mặc váy đỏ mà "cô dâu" ngồi tận trên ngọn cây dừa khiến ai nấy hết hồn.

Chụp ảnh cưới trong studio xưa rồi, ngồi lên tận ngọn cây dừa cao chót vót thế này mới là bá đạo-1
Ảnh cưới bá đạo, thực sự khiến dân mạng sợ hãi 

Điều đặc biệt là "cô dâu" không phải là nữ mà lại là một người đàn ông mặc váy. Chắc hẳn chỉ có đàn ông mới dám chọn tư thế mạo hiểm thế này. Cách tạo dáng trên ngọn cây của anh cũng vô cùng chuyên nghiệp, hệt như những người mẫu lành nghề. 

Nhiều người thắc mắc tại sao anh chàng này lại có thể leo lên tận ngọn cây dừa như vậy để tạo dáng. Dù là một bộ ảnh vô cùng độc đáo, không thể đụng hàng nhưng rất nhiều người cho rằng tư thế này vô cùng nguy hiểm, không nên làm theo. Đứng trên ngọn cây dừa mà chụp như vậy không ngã mới là lạ. 

Chụp ảnh cưới trong studio xưa rồi, ngồi lên tận ngọn cây dừa cao chót vót thế này mới là bá đạo-2Chụp ảnh cưới trong studio xưa rồi, ngồi lên tận ngọn cây dừa cao chót vót thế này mới là bá đạo-3

Cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là một sản phẩm của photoshop nên không cần quá hoang mang! Tuy vậy sự chân thật quá mức ở bức ảnh gây ra nhiều hoài nghi!

- Nhìn như vậy nguy hiểm quá bạn ơi, ảnh đẹp mà nguy hiểm thì chụp làm gì?

- Ảnh có ăn được đâu, có sống được đâu mà mạo hiểm thế bạn

- Trừ khi bạn là mẫu chuyên nghiệp cần phải chụp bộ ảnh đẹp để đi thi chứ không thì khuyên bạn nên từ bỏ ý định

- Sao lại chụp ảnh như này được nhỉ, bản lĩnh đó, không sợ à bạn ơi!

- Khả năng chỉ là sản phẩm photoshop thôi các bạn ạ

Chụp ảnh cưới trong studio xưa rồi, ngồi lên tận ngọn cây dừa cao chót vót thế này mới là bá đạo-4

Chưa biết bộ ảnh này được chụp ở đâu, vào thời gian nào, thực hư ra sao nhưng hiện tại hình ảnh này vẫn đang chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-len-tan-ngon-cay-dua-cao-chot-vot-chup-anh-cuoi-moi-la-ba-dao-n-233098.html

chụp ảnh cưới ảnh cưới

Tin tức mới nhất