Chụp ảnh khoe mông ở đền thờ Thái Lan, cặp đôi blogger du lịch người Mỹ bị dân địa phương dọa giết

Trước sự lên án gay gắt của dư luận, thậm chí còn bị dọa giết, cặp đôi này đã buộc phải đóng tài khoản Instagram có hàng chục nghìn người theo dõi.

Chỉ vì một bức ảnh mà cặp đôi blogger du lịch nổi tiếng này đã đi tong cả một trang Instagram vốn được rất đông người theo dõi. Vụ việc đã gây nên làn sóng phẫn nộ trên khắp các trang mạng xã hội tại Thái Lan.


 Chụp ảnh khoe mông ở đền thờ Thái Lan, cặp đôi blogger du lịch người Mỹ bị dân địa phương dọa giết-1

Hai chàng trai người Mỹ đang bị lên án kịch liệt và bị đe dọa tính mạng ở Thái Lan sau khi chụp ảnh phơi mông tại các ngôi đền Phật giáo. Nhân vật chính trong những bức ảnh này là Josseph và Travis.
 

Chụp ảnh khoe mông ở đền thờ Thái Lan, cặp đôi blogger du lịch người Mỹ bị dân địa phương dọa giết-2

Cả hai đã từ Mỹ sang Thái Lan để du lịch. Họ thực hiện ý tưởng chụp ảnh tụt quần để lộ mông tại đền Wat Arun và Wat Pho ở Bangkok. Đây rõ ràng là một biểu hiện rõ ràng về sự thiếu hiểu biết hoặc thiếu tôn trọng.
 

Chụp ảnh khoe mông ở đền thờ Thái Lan, cặp đôi blogger du lịch người Mỹ bị dân địa phương dọa giết-3

Người dân Thái Lan ngay lập tức cảm thấy bị xúc phạm khi xem những bức ảnh của cặp đôi lan truyền trên mạng xã hội. Và không khó để nhận thấy sự phản đối từ cộng đồng mạng với những lời chửi rủa: "Chúng tôi là người Thái Lan. Chúng tôi không thể chấp nhận những thứ xấu xí này. Nếu muốn làm bất cứ điều gì các anh muốn, hãy về nhà."

“Họ giống như những con vật không có kiến thức!” “Họ đến từ một đất nước văn minh nhưng họ là những kẻ đáng kinh tởm nhất!”

Chụp ảnh khoe mông ở đền thờ Thái Lan, cặp đôi blogger du lịch người Mỹ bị dân địa phương dọa giết-4

Cặp đôi thậm chí nhận được những lời đe dọa tính mạng như “Các người phải chết”, “Cút đi”, “Coi chừng súng phía sau lưng đấy”. Những người khác thì yêu cầu cảnh sát địa phương vào cuộc và muốn cấm cặp du khách trên nhập cảnh Thái Lan.

Chụp ảnh khoe mông ở đền thờ Thái Lan, cặp đôi blogger du lịch người Mỹ bị dân địa phương dọa giết-5

Hiện tại tài khoản Instagram có hơn 14 nghìn người theo dõi của Josseph và Travis đã bị khóa.


Theo Mask


địa điểm du lịch Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao