Nhờ dân mạng xóa 'chướng ngại vật' trong ảnh, cô gái tự biến mình thành 'Tuesday'

Nhìn bức ảnh trước và sau khi nhờ dân mạng chỉnh sửa, không chỉ cô gái mà dân mạng cũng thấy số phận "chủ thớt" quá ê chề.

Đi chơi, ai cũng muốn có được những bức ảnh cực kì chất, càng ảo càng tốt để đăng lên mạng xã hội.

Đi chơi với người yêu thì lại là điều tất lẽ dĩ ngẫu. Các cô nàng phải chọn phong cảnh thật đẹp, tạo sáng thật ăn chơi, sang chảnh để cùng người tình tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao.

Nhưng ở chốn du lịch có bao người, người này người kia đứng xen vào ảnh là chuyện bình thường, hiếm khi tìm được một chốn đẹp mà lại có không gian riêng tư cho cặp đôi tha hồ tạo dáng.

Vậy nên mới có chuyện dù chụp được những bức hình lung linh, lãng mạn ngọt ngào như trong phim nhưng lại bị "kì đà cản mũi". Giống như bức hình tình tứ, đang hôn người yêu của cô gái trong ảnh này.

Nhờ dân mạng xóa chướng ngại vật trong ảnh, cô gái tự biến mình thành Tuesday-1
Bức ảnh được cô gái nhờ chỉnh sửa, cắt chiếc bàn và cô gái áo trắng cho mình và người yêu được "tình" hơn 

Nhìn bức ảnh ai cũng thấy cặp đôi quá là đẹp nếu như bỏ qua chi tiết cái bàn và cô gái áo trắng kế bên. Sau khi phát hiện "chướng ngại vật", cô nàng to ra tiếc nuối và đã lên mạng nhờ cao thủ chỉnh ảnh bỏ cô gái kia đi một cách tự nhiên nhất, đồng thời làm màu cho bức ảnh sinh động hơn.

Không biết chuyên gia nào đã nghĩ ra cách chỉnh ảnh vô cùng bá đạo biến nhân vật chính thành "Tuesday", đau khổ nhìn người yêu của mình đứng bên cạnh "chướng ngại vật". Nhìn bức ảnh, ai nấy cũng buồn cười. Phải nói tài sáng tạo của chuyện gia hình ảnh này quá là cao.

Nhờ dân mạng xóa chướng ngại vật trong ảnh, cô gái tự biến mình thành Tuesday-2
Cái kết quá phũ phàng đã biến cô trong 1 nốt nhạc trở thành "Tuesday"

Còn bây giờ thì nhân vật chính chỉ biết ngồi ngậm ngùi, tiếc hùi hụi vì bạn trai trở thành người đàn ông của cô gái khác. Đúng là một tình huống dở khóc dở cười. Thôi thì nếu có muốn chỉnh sửa thì tốt nhất mang ra hàng chứ đừng nhờ cách thánh photoshop mạng nhé.

T.Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chup-anh-voi-ban-trai-roi-nho-dan-mang-xoa-chuong-ngai-vat-va-cai-ket-n-230538.html

chụp ảnh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao