Chụp hình tự sướng cùng cô dâu chú rể, cặp đôi tá hỏa phát hiện bóng ma trong ảnh

(2Sao) - Sau khi đi dự đám cưới và chụp hình cùng cô dâu chú rể tại một khách sạn ở Anh, cặp đôi tá hỏa khi phát hiện gương mặt lạ giống nữ hoàng Charlotte xuất hiện trong bức ảnh.

Được biết, khách sạn này là nơi nữ hoàng đã từng nghỉ ngơi vào năm 1817.

Khách sạn Bear Hotel, nơi nữ hoàng Charlotte đã nghỉ năm 1817

Ngày 17/9 vừa qua, Jessica Smith và bạn trai Cody Rudland cùng tham dự tiệc cưới ở khách sạn Bear Hotel. Họ đã cùng chụp hình tự sướng với cô dâu và chú rể tại quầy lễ tân của khách sạn.

Chị gái của Jessica, Kate là người đầu tiên phát hiện điều kỳ lạ xuất hiện trong bức hình tự sướng của em gái. Một khuôn mặt mờ nhạt nhưng vẫn có thể trông thấy rõ đứng phía sau Jessica.

Bức hình của Jessica cho thấy sự xuất hiện của vị khách không mời

Theo Kate, khuôn mặt kỳ lạ này rất giống với nữ hoàng Charlotte, vợ của vua George III. Kate cho hay "Ngay khi nhìn vào bức hình tôi đã trông thấy điều kỳ lạ. Một số bức ảnh không có khuôn mặt đó, nhưng một số thì có. Người ta đồn thổi rằng bóng ma của nữ hoàng Charlotte vẫn ám ảnh nơi đây. Tôi đã thử tra google và phát hiện ra khuôn mặt trong bức hình rất giống với nữ hoàng. Tôi đã có chút hoài nghi đó là do hiệu ứng ánh sáng nhưng trong nhiều hình ảnh khác vẫn xuất hiện khuôn mặt ấy như thể cái bóng đó đang di chuyển."

Chân dung nữ hoàng Charlotte

Jessica cho biết cô thậm chí còn không để ý tới khuôn mặt lạ thường xuất hiện trong ảnh cho tới khi chị gái nói với cô. "Thành thực mà nói, tôi đã xem rất nhiều phim kinh dị nhưng thứ xuất hiện trong bức ảnh trông giống như một cái gì đó. Khuôn mặt đó có chút ám ảnh tôi vào đêm hôm ấy nhưng ngày hôm sau tôi có thể ngủ tốt và không còn nghĩ nhiều về nó nữa. Tôi nghĩ mình không thể nghĩ quá nhiều vì tôi không muốn tin rằng thứ lạ thường ấy đang theo tôi. Nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng tới quãng thời gian vui vẻ của tôi."

Cô cũng kể lại câu chuyện thủa nhỏ: "Khi chị em tôi còn bé, chúng tôi đã trông thấy một phụ nữ với mái tóc dài trắng đứng ở đầu giường ngủ. Chúng tôi nghe thấy những âm thanh kỳ lạ và không thể nhấc bước dậy. Cô ta ngồi ngay ở giường của chị tôi. Sau đó, chúng tôi đã phải mở TV thâu đêm để có thể ngủ ngon trong suốt 6 năm trời. Những hình ảnh ấy vẫn còn ám ảnh và khiến cho bức hình này trở nên thật đáng sợ. "

Quản lý khách sạn Lee Fenn đã xác nhận những lời đồn thổi về hồn ma của nữ hoàng Charlotte là có thật. Bà đã từng nghỉ ở đây năm 1817. Tuy nhiên, ông lại hoài nghi về ma quỷ. "Tôi không dễ bị thuyết phục... Nhìn vào bức hình của Jessica, tôi nghĩ rằng đằng sau cô ấy là một khung cửa sổ và ánh sáng có thể phản chiếu gây ra hình ảnh đó."

>>> Rùng mình với những bức ảnh "ma" gây ám ảnh nhất thế giới

Boho
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao