Chuyện 12 con giáp: Sự bao đồng không đúng lúc khiến tuổi Thân ôm 'cục tức' vào người

Tuổi Thân vốn rất hiền lành, đôi lúc cũng biết sống vì người vì ta, nhưng con người này rất dễ bị kích động, chỉ cần có ai đó muốn cuộc sống của họ xáo trộn thì việc đó không hề phức tạp.

Tuổi Thân là con giáp xếp thứ 9 trong 12 con giáp, tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, thông minh và tài trí hơn người. So với những con giáp khác, tuổi Thân cũng sở hữu sự chăm chỉ và siêng năng như tuổi Sửu, kiên nhẫn và cố gắng như tuổi Mùi, tuy nhiên tuổi Thân hơn hai con giáp kia là có sự tham vọng nhất định. Điều đáng nói, tuổi Thân luôn biết mình là ai, đang đứng ở đâu, và không ngừng đi tìm cơ hội để xây dựng cuộc sống viên mãn đủ đầy. 

Bề ngoài, tuổi Thân trông có vẻ cam chịu và hiền lành, nhưng bên trong họ lại có một nhiệt huyết cháy bỏng với những quyết định và niềm đam mê của mình.

Tuổi Thân không nghĩ thì thôi, một khi quyết tâm thì chẳng ai cản được. Nhờ vậy mà họ có thể gầy dựng được mọi thành công trong tương lai, có những người tuy không thành công như mong muốn, nhưng ít nhất cũng có thành tựu đáng kể, hay tệ nhất cũng là tốt hơn những năm trước. 

Chuyện 12 con giáp: Sự bao đồng không đúng lúc khiến tuổi Thân ôm cục tức vào người-1

Người tuổi Thân cũng có chí tiến thủ, luôn hướng về phía trước, không ngừng thay đổi bản thân để ngày càng tốt hơn. Nhiều ưu điểm là thế nhưng khuyết điểm của tuổi Thân cũng có ảnh hưởng đến cuộc sống của họ, nếu như không biết tiết chế thì thành công mấy cũng chẳng được gì, trong mắt người khác, họ cũng sẽ là những người bình thường.

Nếu nói về những khuyết điểm của tuổi Thân, có lẽ sự bao đồng, hay lo chuyện của người khác tưởng là ưu điểm nhưng lại khiến họ gặp nhiều rắc rối nhất. 

Câu chuyện của @Bách Hợp sẽ khiến mọi người hình dung được bao đồng là như thế nào. Trên thực tế, @Bách Hợp là một người khá hiền lành, sống thoải mái và cũng biết ứng xử trong xã hội.

Tuy nhiên, bởi vì cứ luôn dĩ hòa vi quý và đặt sự vui vẻ lên hàng đầu mà đôi khi cô ấy không biết được điều gì cần quan tâm và điều gì không. @Bách Hợp có một cô bạn thân đã có gia đình, họ thường hay chia sẻ với nhau nhiều điều. 

Vì là bạn thân nên @Bách Hợp luôn an ủi và chia sẻ những lúc bạn mình vui hay buồn. Cho đến một ngày, người bạn này cãi nhau với chồng, và than vãn với @Bách Hợp, cô liền đi gặp người chồng để hỏi chuyện và lấy lại công bằng cho bạn mình.

Nhưng chính hành động này đã khiến gia đình họ càng rạn nứt thêm và mối quan hệ của @Bách Hợp với cô bạn thân vô tình có vấn đề. Dù ai cũng tin rằng @Bách Hợp có ý tốt, nhưng lại không đúng lúc, khiến cô chuốc lấy sự khó chịu.

Tốt bụng là thế đấy, nhưng cũng có lúc tuổi Thân lại quá nóng nảy và hấp tấp khiến mọi chuyện và mọi quan hệ trong cuộc sống của họ bị đảo lộn. Không ai phủ nhận tuổi Thân rất tử tế và sống tình cảm, nhưng trên đời này không phải bạn cho người ta cái gì thì bạn muốn nhận lại cái đó. Thậm chí, đôi lúc tuổi Thân lại muốn người khác hiểu mình dù mình chẳng nói gì. 

Và @Tiểu Hương là một người như thế. Cô vốn là người ít nói và chỉ chia sẻ với những ai mình cảm thấy tin tưởng. @Tiểu Hương luôn xây dựng cho mình một hình ảnh điềm đạm và hiểu chuyện, ai làm gì cô cũng lắng nghe và luôn cho họ những lời khuyên hữu ích. @Tiểu Hương cũng là một người biết nhìn xa trông rộng và luôn mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mình và người thân xung quanh. 

Khi @Tiểu Hương quyết định lên kế hoạch làm một việc gì đó, mọi người cũng đều nghe theo và bắt tay cùng cô để hoàn thành. Nhưng ở giữa chừng, có những người không thể tiếp tục, nhưng họ cũng không có cơ hội để chia sẻ lý do với @Tiểu Hương, lúc này @Tiểu Hương mới cảm thấy bực tức và muốn gạt bỏ họ sang một bên. 

Trên thực tế, đó là khuyết điểm của @Tiểu Hương, cô vốn điềm đạm trong cuộc sống nhưng khi bước vào guồng kế hoạch của mình thì lại không thể giữ nổi bình tĩnh, do vậy mà mọi thứ xung quanh cuộc sống của @Tiểu Hương đều bị đảo lộn, mối quan hệ rạn nứt, công việc không suôn sẻ. Điều mà @Tiểu Hương phải cần học sau này chính là sống lý trí hơn.

Theo pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-con-giap-su-bao-dong-khong-dung-luc-khien-tuoi-than-om-cuc-tuc-vao-nguoi-tinh-tinh-nong-nay-hap-tap-gay-xao-tron-cuoc-song-162212205085033074.htm

Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất