Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bạch Dương là đứa trẻ mãi không chịu lớn

Bạch Dương là cung Hoàng đạo vừa nóng vội, thiếu quyết đoán lại còn rất trẻ con trong cuộc sống.

Hành tinh cai trị của Bạch Dương là sao Hỏa. Đây là cung Hoàng đạo luôn khao khát có một tình yêu mãnh liệt và đầy cạnh tranh. Điều này cũng khiến cho Bạch Dương có xu hướng trở nên hung hăng và nóng nảy. 

Hơn nữa, về cơ bản thì Bạch Dương hoàn toàn là một đứa trẻ non nớt. Cho dù cuộc đời có vùi dập Bạch Dương tơi tả thì cung Hoàng đạo này vẫn giữ được sự hồn nhiên, ngây thơ và kinh ngạc với cuộc đời. Điều này vừa có thể trở thành ưu điểm nhưng cũng lại là nhược điểm của chính Bạch Dương trong cuộc sống.

@Tiểu Dương là một chàng trai Bạch Dương điển hình, vừa nóng vội, thiếu quyết đoán lại còn rất trẻ con trong cuộc sống. Anh chàng này tự nhận thấy bản thân là người như vậy và chia sẻ rằng đang cố gắng để trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bạch Dương là đứa trẻ mãi không chịu lớn-1

Mặc dù đã 26 tuổi nhưng @Tiểu Dương nhận thấy mình là người không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Tính tình nóng nảy và vội vàng, thậm chí có xu hướng đổ lỗi đã khiến @Tiểu Dương mất đi không biết bao nhiêu mối quan hệ trong cuộc sống.

Đầu tiên là tình yêu, anh chàng kể rằng mình có yêu một cô gái rất dịu dàng, tinh tế và luôn chăm sóc cho cuộc sống của anh. Thế nhưng, cô gái này lại có một tính xấu là hay càm ràm, nói nhiều và điều này khiến anh chàng vô cùng khó chịu. Trong một lần cãi nhau, @Tiểu Dương đã nói ra những lời vô tình lúc nóng giận và khiến người yêu bị tổn thương mãi mãi.

Những lời nói đó đã không thể cứu vãn được mối quan hệ của anh. Sau đó @Tiểu Dương cũng nhìn nhận được lỗi sai của mình, nhưng anh lại không có đủ can đảm để xin lỗi và đề nghị quay lại với cô. Đây là một trong những mối tính khiến @Tiểu Dương ân hận mãi đến tận sau này, vì anh chưa làm được điều gì tốt đẹp cho cô nhưng đã để cô rời đi mất chỉ vì những lời nói thiếu suy nghĩ của mình.

Chưa hết, một số mối quan hệ bạn bè của @Tiểu Dương cũng biến mất chỉ vì tính cách trẻ con của mình. Anh tự nhận mình là người rất hay giận dỗi, thế nhưng anh không thể kiểm soát được điều đó. Nếu một chuyện xảy ra không như ý của mình, @Tiểu Dương thường có xu hướng đổ lỗi lên những người xung quanh và thậm chí còn dỗi luôn cả họ.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bạch Dương là đứa trẻ mãi không chịu lớn-2

Bạn bè xung quanh ban đầu còn tìm cách dỗ dành @Tiểu Dương. Nhưng điều này cứ lặp đi lặp lại mãi nên dần dần bạn bè không còn muốn lại gần anh nữa. Trong một lần quá tức giận, @Tiểu Dương đã nhắn tin hỏi người bạn thân nhất của mình tại sao mọi người lại rời xa anh và người bạn này đã nói với anh tất cả.

Sau này, @Tiểu Dương dần dần nhận ra những khuyết điểm của chính mình và anh cũng chia sẻ rằng anh đang cố gắng để trở nên trưởng thành, chín chắn và kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Tuy nhiên, về bản chất, anh vẫn chỉ là một đứa trẻ cần rất nhiều sự yêu thương và bao dung của mọi người.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-bach-duong-la-dua-tre-mai-khong-chiu-lon-nhiet-tinh-nhung-doi-khi-lai-nong-noi-hung-hang-162212503190153402.htm

Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất