Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bạch Dương quái gở, luôn ám ảnh sự hoàn hảo tuyệt đối nhưng sâu bên trong là tâm hồn ấm áp

Bạch Dương là mẫu người theo đuổi sự hoàn hảo tuyệt đối, luôn cố gắng để có kết quả tốt nhất.

Bạch Dương là những người đề cao sự tự lập, họ cực kỳ thích làm mọi việc theo cách riêng của bản thân cũng như biết cách tạo động lực cho chính mình. Nhưng ẩn sâu dưới vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cỏi đó là một tâm hồn ấm áp và vô cùng sâu sắc. 

Bên cạnh đó, Bạch Dương còn có tính cách quái gở khiến người xung quanh không thể chịu nổi. Mới đây, trong một cuộc thảo luận về chủ đề "Bạch Dương có những tính cách quái gở gì" trên MXH Zhihu, một cô gái Bạch Dương có biệt danh là @Thanh Hàng đã thẳng thắng chia sẻ về sự khác người của chính bản thân mình.

Cô khẳng định mình chính là một Bạch Dương điển hình, năng động và nóng nảy nhưng cũng rất bướng. Với bản tính độc lập và tham vọng, người thuộc chòm sao Bạch Dương thường tự lực ngay khi còn rất bé. @Thanh Hàng cũng là một người như vậy. 

Tính cách bộc trực khiến cô được nhiều người yêu mến ngay khi vừa tiếp xúc nhưng cũng có không ít người chỉ trích sự quái gở ở cô.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bạch Dương quái gở, luôn ám ảnh sự hoàn hảo tuyệt đối nhưng sâu bên trong là tâm hồn ấm áp-1

Trước hết, rõ ràng không ai có thể tuyệt tình, nhẫn tâm hơn Bạch Dương. @Thanh Hàng nhấn mạnh, cô sẽ không vì một lỗi nhỏ hay chuyện không vừa ý mà trở mặt với một ai đó.

Nhưng một khi sự thất vọng tích tụ đến ngưỡng nhất định, người đó sẽ ngay lập tức trở thành kẻ lạ với cô. Và nếu đã như thế thì cô sẽ xem họ như người vô hình trong cuộc sống của mình.

Không ít người cho rằng cách xử sự như thế của @Thanh Hàng là khá cực đoan và kỳ quặc. Tuy nhiên, cô cảm thấy bản thân rất ổn với điều này. Cô thật sự bất cần với những người hay những chuyện mà cô không quan tâm. 

Một vấn đề khác là ám ảnh sự hoàn hảo. Bất kể làm gì, Bạch Dương luôn cố gắng để có kết quả tốt nhất, là mẫu người theo đuổi sự hoàn hảo tuyệt đối. Chẳng hạn như khi đi học, @Thanh Hàng có thể bỏ ăn bỏ uống chỉ để có thêm thời gian tìm thêm cách giải bài tập về nhà. Hay như đi làm, cô bỏ mặc mọi thứ xung quanh diễn ra như thế nào chỉ để dành tâm trí tìm ra phương án tối ưu nhất cho công việc. 

Người thân luôn khuyên cô không nên ám ảnh sự hoàn hảo như thế nữa nhưng cô vẫn bướng bỉnh, không nghe lời một ai. 

Tuy nhiên, điều cô cảm thấy quái gở nhất trong trong tính cách của mình là sự lạnh nhạt đột ngột trong tình cảm. Cô nàng Bạch Dương bất chấp mọi khó khăn để theo đuổi 1 người nhưng đến khi người này có bắt đầu biểu hiện có tình cảm với cô thì cô lập tức bỏ chạy.

Đối phương càng tiến tới @Thanh Hàng càng tránh né quyết liệt hơn, tránh như tránh tà thậm chí còn đối xử như kẻ thù.

Mặc dù vậy, sâu bên trong Bạch Dương vẫn là 1 trái tim ấm áp, âm thầm quan sát mọi chuyển động của thế giới xung quanh và sẵn sàng ở cạnh sẻ chia với bạn bè khi cần thiết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-bach-duong-quai-go-kho-ai-do-duoc-luon-am-anh-su-hoan-hao-tuyet-doi-nhung-sau-ben-trong-la-mot-tam-hon-am-ap-162210701190402374.htm

Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao