Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Biểu tượng Thiên Bình là cán cân nhưng cuộc sống không cân bằng

Về bản chất, Thiên Bình là người bên ngoài ấm áp, bên trong lạnh lùng.

Khi nói đến sự lý trí thì phải nhắc đến những người thuộc cung Thiên Bình. Về bản chất, Thiên Bình là người bên ngoài ấm áp, bên trong lạnh lùng, mặc dù vẻ ngoài thân thiện với người khác nhưng trong lòng luôn có những suy tính kỹ lưỡng với mọi mối quan hệ. Đối với Thiên Bình, mọi thứ trong xã hội đều chỉ là tương đối, không có gì tuyệt đối đúng cũng không có gì tuyệt đối sai.

Mới đây, trên một diễn đàn hỏi đáp đã xuất hiện một chủ đề được nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm, đó là "Bạn có ghét Thiên Bình không?". Đã có gần 500.000 người xem và tương tác về chủ đề này, trong đó có một cư dân mạng có tài khoản là @An Ziru. 

@An Ziru khẳng định, không ai hiểu Thiên Bình hơn anh, bởi anh là một Thiên Bình điển hình và anh cực kỳ ghét bản thân mình. Điều đầu tiên là sự do dự, mỗi lần đi mua sắm đều rất lâu vì anh chần chừ không biết nên chọn mua món gì. Có lúc anh chàng Thiên Bình phải suy nghĩ mấy ngày liền mới có thể đưa ra quyết định.

Điều này xuất phát từ suy nghĩ không thích bản thân đưa ra quyết định ngu ngốc nên khi làm bất cứ chuyện gì, @An Ziru cũng đắn đo rất nhiều. Đây là một con dao hai lưỡi nên trong vào một thời điểm, nó khiến anh cảm thấy rất khó chịu.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Biểu tượng Thiên Bình là cán cân nhưng cuộc sống không cân bằng-1

Biểu tượng của Thiên Bình là cán cân nhưng hiếm khi cuộc sống ở trạng thái cân bằng và @An Ziru cũng như vậy. Và điều này thể hiện rõ ở vấn đề trong Thiên Bình luôn tồn tại hai thái cực: Khi vui vẻ thì vô cùng tích cực nhưng một khi đã trở nên tiêu cực thì sẽ tiêu cực tột cùng.

Khi bình thường, @An Ziru rất hòa đồng và sẵn sàng giúp đỡ người xung quanh. Nhưng anh cũng rất dễ thay đổi tâm lý, một khi đã nổi nóng thì sẽ trở nên cục súc, thậm chí là động tay động chân để xả cơn tức giận. Chính vì vậy mà trong mắt bạn bè, @An Ziru là một kiểu người rất "dị", khó ai có thể nắm bắt tâm lý của anh.

Ai cũng biết, những người thuộc cung Thiên Bình sở hữu bộ não với trí tuệ xuất chúng. Nhưng đôi khi họ ỷ vào sự vượt trội của bản thân nên không cố gắng rèn luyện thêm bản thân.

Thậm chí, thỉnh thoảng @An Ziru còn tự cho bản thân có quyền trì hoãn công việc đến phút cuối, bởi suy nghĩ có thể hoàn tất rất nhanh sau đó thì tại sao phải làm vội ngay từ đầu. Tính cách này đã khiến anh trông như một kẻ lười nhác trong mắt người xung quanh. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-bieu-tuong-cua-thien-binh-la-can-can-nhung-cuoc-song-hiem-khi-o-trang-thai-can-bang-tam-ly-de-xoay-chuyen-kho-nam-bat-162211401190355777.htm

12 cung hoang Thiên Bình

Tin tức mới nhất