Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bọ Cạp thà yêu hết lòng rồi chấp nhận đau khổ

Cuộc sống của những người thuộc cung Bọ Cạp rất nghiêm túc và khốc liệt như cuộc đời của một con bò cạp nơi hoang dã. Nhưng khi yêu họ vẫn rất chân thành và hết lòng vì đối phương.

Bọ Cạp nổi tiếng là kiểu người trân trọng tình cảm, họ thà là yêu rồi chấp nhận đau khổ. Cung Bọ Cạp còn được xem là một trong những chòm sao chung thủy nhất, nhưng cũng chính vì vậy mà họ lại mong muốn đối phương toàn tâm toàn ý với mình.

Trong một chủ đề về "Ấn tượng đầu tiên với người thuộc chòm sao Bọ Cạp?", một cư dân mạng có biệt danh @Say mê đến cuồng điên đã chia sẻ ấn tượng về một Bọ Cạp thân cận nhất: Bạn trai của cô bạn thân. 

Theo lời kẻ thì anh chàng Bọ Cạp này có nội tâm cực kỳ phức tạp và cũng không đáng tin. Tính cách nổi bật của người này là lòng tự trọng rất mạnh mẽ, không có gì có thể so được với lòng tự trọng của một Bọ Cạp. 

Ngoài ra, sự kiểm soát của Bọ Cạp rất kinh khủng. @Say mê đến điên cuồng kể, bạn trai của bạn thân có ham muốn kiểm soát rất lớn, kinh khủng đến mức bạn gái có khóc lóc hay phản ứng mạnh thế nào cũng không thay đổi được. Anh ta luôn muốn bạn gái phải làm mọi thứ theo ý của mình. Hoặc là họ tranh cãi đến cùng, đến khi bạn gái chấp nhận mình đã sai và xin lỗi anh ta thì thôi.

Tuy nhiên, điều tích cực duy nhất mà @Say mê đến điên cuồng ấn tượng với chàng trai Bọ Cạp này là khi anh ta thật sự yêu sẽ khiến đối phương cảm nhận được ý nghĩa của việc được yêu.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bọ Cạp thà yêu hết lòng rồi chấp nhận đau khổ-1
Ảnh minh họa.

Ý kiến cuối cùng của @Say mê đến điên cuồng cũng nhận được sự tán đồng từ một cư dân mạng có tài khoản @Đã đăng xuất. Và để khẳng định thêm, cô cũng kể về một chàng trai Bọ Cạp mà cô quen biết, đó là chồng của bạn thân. 

Cặp đôi này đã bên nhau 6 năm trước khi tiến đến hôn nhân, tình cảm rất sâu đậm và khiến người xung quanh ghen tị. Chàng trai Bọ Cạp này là ông chồng cuồng vợ, xem vợ là số 1 trong cuộc đời anh ta. Từ thuở mới yêu nhau, chàng ta luôn sẵn lòng đưa đón người yêu đi mua sắm vào mỗi cuối tuần. 

Đặc biệt hơn, anh ta luôn có ý thức giữ khoảng cách với người khác phái, không để người yêu phải lăn tăn suy nghĩ nhiều về các mối quan hệ xã hội. Ban ngày đi làm, họ sẽ trò chuyện trực tuyến. Sau giờ làm thì chàng trai Bọ Cạp sẽ dành tất cả thời gian bên người yêu. 

Chẳng những vậy, tất cả bữa tiệc mà anh chàng này tham gia đều có sự xuất hiện của người yêu, cả 2 gần như là hình với bóng, không tách xa nhau. Thỉnh thoảng, công ty của anh chàng Bọ Cạp có tổ chức team building ở vùng khác, anh ta cũng tinh tế từ chối vì không muốn để người yêu phải ngủ một mình, bởi cô rất sợ bóng tối. 

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bọ Cạp thà yêu hết lòng rồi chấp nhận đau khổ-2
Ảnh minh họa.

Ngoài những điều lãng mạn trên, sau khi kết hôn, chàng trai Bọ Cạp này còn có hàng tỉ hàn động khiến ai cũng phải ngất ngây như: Luôn gọi điện thoại tâm sư với vợ khi nhậu say, luôn đưa thẻ ATM nhận lương cho vợ, thỉnh thoảng chủ động nấu ăn cho gia đình và kỹ năng nấu nướng của chàng ta không hề tệ. Anh chàng này cũng rất vui vẻ khi giúp đỡ gia đình vợ hay bạn bè của vợ.

Khi vợ có thai, người chồng thuộc cung Bọ Cạp còn chủ động thoa dầu chống rạn da cho vợ. Thật sự anh chàng này mang đến cho người xung quanh một cảm giác rất an toàn, bạn thân của @Đã đăng xuất hoàn toàn không có chút ghen tuông khó chịu nào trong 6 năm ở cạnh nhau.

Theo pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-bo-cap-tha-yeu-het-long-roi-chap-nhan-dau-kho-nang-nhu-trung-hung-nhu-hoa-nhung-luon-kiem-soat-nguoi-yeu-chat-che-162202210191431399.htm

Bọ cạp 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao