Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Cự Giải chính là 'mỹ nữ vạn người mê'

Cự Giải chính là một trong những cung Hoàng đạo được nhiều người mê nhất.

Cự Giải là cung Hoàng đạo dịu dàng, đa sầu đa cảm nhất trong 12 chòm sao. Đây là người thích quan tâm và chăm sóc tới mọi thứ, từ những người thân yêu đến động vật, cây cỏ, hoa lá. Cự Giải cũng là một người lãng mạn, thích ăn diện và luôn xuất hiện trước mặt người khác với vẻ ngoài lộng lẫy nhất.

Cự Giải luôn là người biết suy nghĩ cho người khác, lúc nào cũng quan tâm đến cảm nhận của người đối diện. Thế nhưng, cung Hoàng đạo này lại có nhược điểm khi yêu, đó là thường hi sinh bản thân mình, sẵn sàng cho hết đi mọi thứ mà không để lại chút nào cho bản thân mình.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Cự Giải chính là mỹ nữ vạn người mê-1

@Phi Phi, một cô gái Cự Giải điển hình, xinh đẹp, dễ thương đã tự "bóc phốt" bản thân mình trên một diễn đàn về 12 cung Hoàng đạo. Trong bài viết, cô nàng có nói rằng: "Tôi đây chính là người ghét cung Hoàng đạo của mình nhất. Chính là chòm sao Cự Giải đó quý vị. Tôi mệt mỏi quá mà, lúc không yêu thì đúng là mỹ nữ vạn người mê, cực kì tự tin, có thần thái, chẳng cần ai. Thế mà yêu vào tất cả những thứ vừa liệt kê kia đều trở thành vô nghĩa hết".

@Phi Phi kể thêm rằng, lúc còn độc thân, cô nàng có rất nhiều người theo đuổi, tán tỉnh. Vốn dĩ Cự Giải cũng là cung Hoàng đạo ngang bướng, một khi đã không thích thì sẽ tỏ ra bất cần, lạnh lùng với người đó. Thế nhưng, khi yêu rồi, thì lớp vỏ bọc bên ngoài bị lột sạch, chỉ còn lại là một chú cua yếu đuối, ngơ ngác với cuộc đời.

@Phi Phi tự trách bản thân mình, bình thường thông minh, trưởng thành bao nhiêu, vậy mà yêu vào lại để chỉ số IQ về âm vô cùng luôn. Cô nàng bắt đầu tự ti, hay so sánh bản thân mình với những người yêu cũ của người ấy rồi tự làm đau khổ bản thân bằng những suy nghĩ tiêu cực. Hơn nữa, trái tim Cự Giải lại vô cùng mong manh, một khi đã yêu là sẽ "dính chặt" lấy người đó không rời nửa bước.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Cự Giải chính là mỹ nữ vạn người mê-2

Sự phụ thuộc trong tình yêu khiến cho @Phi Phi dù có nhìn thấy rất nhiều khuyết điểm của người ấy, thậm chí là còn từng bị phản bội nhưng vẫn sẵn sàng tha thứ. Khi yêu vào, cô nàng giống như bỏ quên chính mình, trên thế giới này chỉ còn tồn tại người ấy mà thôi.

Dù biết bản thân mình cần phải thoát ra khỏi mối quan hệ đó, nhưng @Phi Phi buông bỏ một cách rất khó khăn. Năm lần bảy lượt chia tay nhưng rồi lại quay lại, cũng là từng ấy lần cô nàng bị lừa dối, phản bội. 

Mối tình đau khổ đó, @Phi Phi đã phải mất đến hơn một năm mới có thể dứt ra được. Sau khi chia tay, cô nàng luôn cố gắng tỏ ra vui vẻ vì đã thoát khỏi con người đó, nhưng thực chất chỉ là vẻ bề ngoài thể hiện ra để mọi người không cảm thấy thất vọng. Trong tim, trong lòng của @Phi Phi lúc đó đau đớn vô cùng. Cô không ngừng khóc và hành hạ bản thân. 

Rồi cũng phải mất 2 năm cô nàng mới thực sự có thể vượt qua được chuyện đó. Trong 2 năm đó, dù có nhiều người xuất hiện tán tỉnh nhưng cô nàng không thể mở lòng với bất kì ai. Điều đó khiến @Phi Phi lỡ mất rất nhiều cơ hội với người thực sự tốt với mình.

Đến bây giờ, cô nàng đã nhận ra được bài học của bản thân và mỗi khi nhìn thấy những "lá cờ đỏ" ở đối phương, cô sẽ "cao chạy xa bay" ngay lập tức.

Đúng là Cự Giải là một người mong manh, dễ vỡ. Trong cuộc đời, Cự Giải có thể sẽ phải học vô số bài học để trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Hầu như tất cả Cự Giải đều sẽ phải trải qua đau đớn để lớn lên.

Những bài học mà Cự Giải học được, nếu ghi nhớ, cung Hoàng đạo này sẽ không bao giờ có thể đi vào vết xe đổ ấy nữa. Nhưng ngược lại, Cự Giải sẽ còn phải học đi học lại đến khi nào thẩm thấu được bài học đó mới thôi.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-cu-giai-chinh-la-my-nu-van-nguoi-me-thong-minh-doc-lap-nhung-khi-yeu-thi-chi-so-iq-lai-ve-am-162210306212952536.htm

Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao