Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Kim Ngưu nổi tiếng lười biếng, ỷ lại

Cung Hoàng đạo Kim Ngưu cũng là người sống thực tế nhưng lại ít tham vọng.

Kim Ngưu luôn đối xử với mọi người xung quanh một cách rất chân thật nên dễ bị những người không quen biết gắn cho cái mác "ngốc nghếch". Trên thực tế, cung Hoàng đạo Kim Ngưu là người vô cùng tốt bụng, nhân hậu và luôn hi vọng rằng mình có thể đem lại điều tốt đẹp cho mọi người. 

Cung Hoàng đạo Kim Ngưu cũng là người sống thực tế nhưng lại ít tham vọng. Có thể nói đây là người khá lười biếng và ỷ lại, nếu không có động lực thì rất khó có thể phát triển hoặc tiến lên. 

Điều này đã được @An Yi lên tiếng trên một diễn đàn về Horoscope. Cô nói rằng không ai có thể hiểu Kim Ngưu hơn cô vì cô chính là một Kim Ngưu điển hình. Thậm chí, @An Yi còn khẳng định rằng, nếu Kim Ngưu mà lười số hai thì chẳng có ai là số một cả.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Kim Ngưu nổi tiếng lười biếng, ỷ lại-1

@An Yi kể rằng có những khoảng thời gian mà cô chẳng muốn làm gì, cả ngày chỉ nằm ở trên giường, lăn qua lăn lại và dùng điện thoại. Cô cũng chẳng muốn đi chơi, gặp gỡ bạn bè hay thậm chí là trả lời tin nhắn. Mọi thứ đều xuất phát từ một chữ, đó là... lười.

Trong công việc, nếu không được thúc ép hay không có hạn deadline, @An Yi sẽ luôn chơi trước, làm sau. Chỉ khi nào đến sát ngày phải hoàn thành công việc, cô mới có động lực để làm.

Biểu tượng của Kim Ngưu cũng là một chú trâu, nên có thể thấy đây là cung Hoàng đạo vô cùng bướng bỉnh. Thực tế, điều này đã được @MiMi "giải oan" trong một bình luận khác về chủ đề liên quan đến Kim Ngưu. 

Cô nói rằng, sở dĩ Kim Ngưu thường vô lý trong mắt người khác, nhưng sự bướng bỉnh đó là bởi họ tuân theo những quy tắc và quan điểm riêng của mình.

Trong công việc, sự bướng bỉnh của Kim Ngưu được thể hiện ở việc không nghe sự thuyết phục của người khác. Thế nhưng, thực tế là Kim Ngưu sẵn lòng tiếp thu lời đề nghị của người khác, nhưng họ luôn muốn có một lối đi riêng cho mình, nên Kim Ngưu sẽ luôn bám sát vào ý định ban đầu hết mức có thể.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Kim Ngưu nổi tiếng lười biếng, ỷ lại-2

@MiMi cũng tiết lộ thêm rằng để tán tỉnh được một Kim Ngưu, chỉ cần lấy đồ ăn ra dụ. Kim Ngưu chính là cung Hoàng đạo thích ăn ngon mặc đẹp nhất trong 12 chòm sao. Và con đường để đến với trái tim của Kim Ngưu nhanh nhất không có gì khác ngoài... dạ dày.

@MiMi nói rằng anh người yêu hiện tại của cô thường dẫn cô đi ăn những quán ăn ngon. Mỗi lần được ăn ngon là @MiMi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Và chỉ cần có thể là anh người yêu đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của cô rồi.

Rất nhiều bình luận phía dưới cũng đã công nhận điều này. Cư dân mạng khẳng định rằng không có ai có thể vượt qua được vị giác của Kim Ngưu. Chỉ cần Kim Ngưu khen món ăn đó ngon, thì chắc chắn là ngon rồi!

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-kim-nguu-noi-tieng-luoi-bieng-y-lai-con-duong-den-trai-tim-nhanh-nhat-la-qua-da-day-162211604100130504.htm

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao