Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Nhân Mã lúc nồng ấm lúc hời hợt, được trời ban 'thẻ người tốt' sẵn sàng giúp người ngoài

Nhân Mã dường như được ông trời ban cho "thẻ người tốt", luôn giúp đỡ người khác nhưng không cảm thấy khó chịu.

Từ trước đến nay, không ít người cho rằng Nhân Mã là người rất lạnh lùng, khó nắm bắt. Nhưng thực chất, bên trong họ là những tình cảm nồng ấm nhất, chân thành nhất. Mới đây, trong một topic hỏi đáp về Nhân Mã, đã có rất nhiều cư dân mạng thuộc cung Hoàng đạo này chia sẻ về bản thân hoặc một Nhân Mã liên quan đến mình.

Một cô gái có biệt danh là @Tắc Nhất chia sẻ, cô là một Nhân Mã điển hình với tính cách khá mâu thuẫn, lúc nóng lúc lạnh và suy nghĩ quá nhiều. Thêm vào đó, Nhân Mã luôn lo lắng về tương lai, dù những vấn đề đó rất ít có cơ hội xảy ra với @Tắc Nhất. 

Ngoài ra, @Tắc Nhất còn nhận xét, mình là kiểu người thích chăm sóc người xung quanh, bất chấp người đó thích hay không thích sự quan tâm đó. Thậm chí Nhân Mã thường có cảm giác đố kỵ với những người bạn của bạn mình, gần như muốn "độc chiếm" người bạn đó cho riêng mình. 

Tuy nhiên, dù có lúc nồng nhiệt với bạn bè như thế nhưng Nhân Mã cũng có lúc lạnh nhạt, thờ ơ với họ. Tất nhiên điều đó không liên quan đến những vấn đề nghiêm trọng nào cả, Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi hay chán chường thì sẽ tạm dừng liên lạc một thời gian. Sau đó sẽ tự khắc trở lại trạng thái bình thường mà không cần có bất kỳ tác động nào cả.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Nhân Mã lúc nồng ấm lúc hời hợt, được trời ban thẻ người tốt sẵn sàng giúp người ngoài-1

Ngoài @Tắc Nhất, một cư dân mạng có tài khoản @Thủ Ngôn cũng chia sẻ về bản thân của cô với tư cách là một Nhân Mã. Cô cho biết, bản thân dường như được ông trời ban cho "thẻ người tốt", bởi vì cô luôn sẵn sàng giúp đỡ người xung quanh. 

Chỉ cần lên tiếng yêu cầu, Nhân Mã chắc chắn sẽ thực hiện mọi nhiệm vụ một cách tốt nhất có thể, không hề cảm thấy khó chịu mà còn rất vui vẻ thực hiện.

@Thủ Ngôn cho biết, bản thân và các Nhân Mã khác dù bề ngoài có vẻ vụng về nhưng thực chất đều có khả năng nhìn thấu mọi chuyện nhưng không nói ra, là kiểu người thích ôm nỗi buồn một mình.

Nhân Mã sẽ là một người bạn hoặc một người yêu cực kỳ tốt, bởi vì Nhân Mã khao khát sự tự do, vui vẻ cũng đồng thời dành tặng cho đối phương sự tự do và vui vẻ vô hạn. 

Những chia sẻ của @Thủ Ngôn đã nhận được nhiều lượt "thả tim" tượng trưng cho sự tán đồng từ cộng đồng mạng, trong đó có cô gái trẻ @Lucky. Để thể hiện sự tán đồng đó, @Lucky đã kể lại câu chuyện về người bạn thân nhất của mình và cũng là một Nhân Mã. 

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Nhân Mã lúc nồng ấm lúc hời hợt, được trời ban thẻ người tốt sẵn sàng giúp người ngoài-2

@Lucky có rất ít bạn bè, có thể vui cười với rất nhiều người nhưng cô hiếm khi tin tưởng hoàn toàn vào một ai đó. Tuy nhiên, với người bạn thân Nhân Mã này, cô có thể đặt trọn vẹn 100% lòng tin. 

Cô gái Nhân Mã đó rất tốt bụng, sự tốt bụng đó thật tâm đến từ trái tim chứ không phải là để lấy lòng @Lucky. Cô gái Nhân Mã luôn cổ vũ và đồng hành cùng @Lucky trong thời gian khó khăn nhất, truyền sự tích cực đến đối phương. 

Cô gái Nhân Mã rất phóng khoáng, tự lập, xinh đẹp nhưng cũng rất "bá đạo". Một khi Nhân Mã đã thật lòng đối đãi tốt với đối phương thì sẽ luôn đối đãi tốt với nhau. Nhưng dù như thế thì cũng không "bám dính" lấy nhau mỗi ngày mà luôn để cho đối phương có không gian riêng. 

Mặc dù cô gái Nhân Mã biết rõ mọi bí mật của @Lucky nhưng cô không hề tiết lộ ra ngoài. Chính vì những ưu điểm đó mà @Lucky rất quý trọng người bạn thân này, xem như một người tri kỷ đặc biệt, gặp được cô gái Nhân Mã này là điều may mắn nhất đời @Lucky.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-nhan-ma-luc-nong-am-luc-lai-hoi-hot-duoc-troi-ban-cho-the-nguoi-tot-nen-luon-san-sang-giup-nguoi-ngoai-162201911191027947.htm

Nhân Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất