Chuyến bay đầy cảm xúc của Sơn Tùng hạ cánh an toàn tại Hà Nội

(2Sao) - Sau đêm diễn tối qua tại Hà Nội, Sơn Tùng đã khiến nhiều người có cái nhìn khác về anh, một con người đầy tình cảm và đầy nỗ lực.

>>Người tình tin đồn Bảo Trâm ra Hà Nội để cỗ vũ cho Sơn Tùng
>>Những khoảnh khắc thăng hoa trong 'chuyến bay' của Sơn Tùng
>> Chuyến bay đầy cảm xúc của Sơn Tùng hạ cánh an toàn tại Hà Nội
>> Những bản 'hòa ca' của Sky khiến Sơn Tùng sởn da gà


Tối qua 9/1, liveshow đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng MTP mang tên Chuyến Bay Đầu Tiên đã được tổ chức tại Hà Nội. Đêm diễn thứ 2 sau gần 1 tháng chuẩn bị và rút kinh nghiệm từ màn 'cất cánh'  tại Tp. Hồ Chí Minh khá vẹn toàn. Sơn Tùng MTP đã khắc họa chân dung của mình một cách chân thực và đầy cảm xúc qua loạt ca khúc hit.




Mặc dù 20h mới chính thức bắt đầu liveshow nhưng khán giả đã xếp hàng  chật cứng tuyến phố Trịnh Hoài Đức từ 17h chiều. Theo như BTC tiết lộ, phần nhạc được làm mớii 50% chính vì vậy càng làm cho khán giả thêm háo hức chờ đợi. Không phụ lòng mong mỏi, ngay khi tiếng nhạc đầu tiên nổi lên, khán giả như vỡ òa và liên tục gọi tên Sơn Tùng. Phần đầu tiên của liveshow là loạt các ca khúc: Cơn Mưa Ngang Qua, Buông Đôi Tay Nhau Ra, Chắc Ai Đó Sẽ Về...

Trước khi bước vào liveshow này, có lẽ nhiều người còn hoài nghi về độ khủng trong lực lượng fan của Sơn Tùng nhưng nếu có mặt tại SVĐ vào tối hôm qua, họ sẽ không khỏi choáng ngợp khi tất cả các khu vực đều được fan phủ kín chỗ ngồi và đặc biệt là màn 'hòa ca' của tất cả khán giả trong ca khúc Chắc Ai Đó Sẽ Về khiến chính Sơn Tùng phải sởn da gà.




Xuất thân từ Underground, tất nhiên trong sự kiện trọng đại của mình không thể thiếu những người anh em đã từng gắn bó. Khi công bố thông tin về sự xuất hiện của LK, tin đồn rạn nứt giữa Sơn Tùng và những người bạn lại được đào bới, thậm chí có nhiều ý kiến còn phản đối lại quyết định tham gia show của LK.

Tuy nhiên, Sơn Tùng MTP đã bỏ ngoài tai những dư luận đó, anh chia sẻ rằng, khi gặp và hát chung với LK, anh như trở về quãng thời gian ngày mới đi hát, hai anh em giúp đỡ và đùm bọc nhau không phải chịu bất cứ điều tiếng nào.


Ngoài màn solo ca khúc Có Bao Giờ, ca sĩ Thu Phương đã bất ngờ khi song ca với 'cơ trưởng' Sơn Tùng một bài hát đầy tình cảm mang tên Anh Sai Rồi. Khi thuyết phục được Thu Phương hát ca khúc này, Tùng cảm thấy rất phấn khích và dồn nhiều tâm huyết cho phần trình diễn này.

Từ ánh mắt, đến giọng hát rất mộc mạc, rất tình cảm, kết thúc phần trình diễn cậu chàng còn đòi nữ ca sĩ 'thưởng' bằng một cái ôm. Sơn Tùng cũng tiết lộ rằng chính ca khúc Không Còn Mùa Thu của Thu Phương đã giúp anh thi đỗ vào Nhạc viện thành phố.



Phần live ngẫu hứng một đoạn trong ca khúc Không Còn Mùa Thu


Phần lắng đọng và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả nhất chính là những ca khúc viết về gia đình, về bà và về bố mẹ. Rút kinh nghiệm từ show diễn trước, những chia sẻ chân thật từ Sơn Tùng về người bà khiến nhiều khán giả cảm động. Không sử dụng bất cứ sự hỗ trợ của nhạc cụ điện tử nào, chỉ bằng tấm lòng chân thành và tiếng piano sâu lắng, Tùng dành tặng người bà của mình ca khúc Bèo Dạt Mây Trôi.

Dường như trở về Hà Nội, trở về đất Bắc khiến cảm xúc trong anh trở nên dào dạt hơn tất thảy, anh bật khóc,  nhiều câu hát bỏ ngỏ vì nghẹn lời. Hay phần trình diễn ngẫu hứng với nhạc sĩ Phương Uyên trong ca khúc Mẹ Yêu cũng nhận được sự đồng cảm từ khán giả.








Phần cuối của chương trình, âm nhạc một lần nữa lại được đẩy lên cao trào với các sáng tác: Remember Me, Nắng Ấm Xa Dần, Em Của Ngày Hôm Qua... Trong phân khúc này, Sơn Tùng bung hết sức lực và cháy hết mình. Ca khúc 'tạo bão' Remember Me sẽ khiến cho nhiều người có cái nhìn khác về Sơn Tùng. Một Sơn Tùng đầy nỗ lực, đầy cố gắng, trau chuốt cho từng màn xuất hiện nhưng vẫn bị thị phi theo đuôi bám đuổi.














Kết thúc show diễn là ca khúc truyền thống mà anh đã viết dành tặng riêng cho fan của mình. Anh chia sẻ nếu không có sự hiện diện của Sky thì sẽ không có Sơn Tùng của ngày hôm nay và chính Sky đã mang đến cho Tùng một sức mạnh to lớn để vượt qua nhiều sóng gió trên con đường nghệ thuật.

Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng MTP đã hạ cánh một cách an toàn tại Hà Nội. Sau hơn một tháng làm việc cật lực, những hạt sạn trong lần cất cánh đã được Sơn Tùng loại bỏ. Điều quý giá nhất mà chàng trai trẻ tuổi đã làm được không chỉ dừng lại ở việc mang đến cho khán giả một đêm nhạc sôi động đúng nghĩa mà còn là tình cảm lắng đọng, cảm nhận được phần chân thành trong chính trái tim của ca sĩ.





Với lợi thế và các kiến thức đã học được tại nhạc viện, Sơn Tùng MTP không phải là kẻ nói suông, chỉ biết ăn theo trào lưu và lấp liếm điểm yếu trong giọng hát bằng nhạc điện tử. Sơn Tùng MTP đang dần hoàn thiện mình về mọi mặt để xứng đáng hơn với danh xưng ca sĩ tiêu biểu thế hệ mới của Vpop. 



Khánh Hoàng
Ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao