'Bad Boy' - tình địch của Cha Eun Woo trong 'True Beauty' là ai?

Hwang In Yeop hiện đang là ngôi sao mới nổi thu về sự quan tâm từ mọt phim Hàn, đặc biệt là các fan girls của "True Beauty".

Xuất hiện trong bộ phim truyền hình tình cảm hài hước đang làm mưa làm gió True Beauty với vai diễn cậu học sinh trung học Han Seo Jun ngổ ngáo nhưng lại sở hữu visual xuất sắc, bên cạnh Moon Ga Young và Cha Eun Woo, Hwang In Yeop đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến không chỉ từ fan Hàn mà còn từ khán giả quốc tế.

Đi qua gần một nửa chặng đường với True Beauty, diễn xuất của Hwang In Yeop ngay từ khi xuất hiện đã nhận được đánh giá cao từ người xem.

Bad Boy - tình địch của Cha Eun Woo trong True Beauty là ai?-1

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hwang In Yeop đã có cơ hội chia sẻ nhiều sự thật thú vị về bản thân cũng như cảm xúc khi bắt đầu đầu có được sự công nhận từ khán giả.

“Thú thật trước đây tôi không hề biết đi mô tô nhưng từ khi tham gia bộ phim này tôi không chỉ có cả bằng lái mà thậm chí còn đăng ký học võ để có thể hóa thân vào nhân vật hoàn hảo nhất có thể.

Bad Boy - tình địch của Cha Eun Woo trong True Beauty là ai?-2

Tôi từng nghĩ tự khiến bản thân hài lòng đã là điều tuyệt vời lắm rồi nhưng giờ đây tôi nhận ra có thể mang lại niềm vui cho người khác còn quan trọng hơn thế. Điều đó mang đến cho tôi động lực để nỗ lực hơn nữa cho vai diễn Han Seo Jun”.

Ít người biết rằng, Hwang In Yeop thực chất đã gần 30, độ tuổi hiếm người phù hợp để khoác lên mình bộ đồng phục học sinh và đó cũng chính là điều khiến nam diễn viên sinh năm 1991 áp lực nhất. Hwang In Yeop thú nhận rằng ban đầu đúng là anh cực kỳ lo lắng về vấn để tuổi tác thế nhưng chính đạo diễn lại là người tin tưởng rằng Hwang In Yeop hoàn toàn phù hợp với hình tượng trẻ như vậy.

Bad Boy - tình địch của Cha Eun Woo trong True Beauty là ai?-3

Sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, có phần gai góc phù hợp 100% với nhân vật cậu học sinh ngổ ngáo Han Seo Jun thế nhưng đây cũng chính là điểm hạn chế khiến Hwang In Yeop bị hiểu nhầm ngoài đời, trong khi tính cách thật thì lại khác một trời một vực

“Hầu hết mọi người đều nghĩ tôi là người lạnh lùng nếu nhìn vào ngoại hình thế nhưng khi tôi cười thì lại trở thành con người hoàn toàn khác, và trên thực tế thì tôi thuộc tuýp người hay cười rồi pha trò vui vẻ với mọi người xung quanh”.

Bad Boy - tình địch của Cha Eun Woo trong True Beauty là ai?-4

Dù có khởi đầu khá muộn, thế nhưng đối với Hwang In Yeop đây vẫn là cơ hội lớn trong đời để có thể bước chân vào ngành giải trí và do vậy mà nam diễn viên vẫn muốn nỗ lực từng giây từng phút để mang tới thành quả tốt nhất.

Kết thúc buổi phỏng vấn, khi được hỏi về dự định nghề nghiệp trong tương lai, cũng giống như nhiều ngôi sao đang lên khác, Hwang In Yeop khẳng định: “Tôi muốn trở thành một diễn viên mà tất cả mọi người sẽ chờ đợi sự xuất hiện của tôi trong mỗi tác phẩm, một nghệ sĩ mà khán giả có thể tin tưởng vào năng lực diễn xuất để thốt lên rằng ‘tôi nghe nói Hwang In Yeop có tham gia dự án này đấy, cùng xem thử nhé’”.

Bad Boy - tình địch của Cha Eun Woo trong True Beauty là ai?-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-chua-ke-ve-hwang-in-yeop-ngoi-sao-true-beauty-n-246665.html

Hwang In Yeop

Tin tức mới nhất