Chuyện chưa từng tiết lộ của 'Thánh chửi' đang gây bão 'Về nhà đi con'

Diễn viên Khánh Linh cho biết đến giờ cô vẫn sống trong cảm giác lâng lâng hạnh phúc vì bỗng nổi như cồn chỉ sau 1 đêm.

- Ngay sau khi trích đoạn ở tập 68 có cảnh Linh đánh ghen Nhã lên sóng đã tạo được hiệu ứng cực mạnh. Trước khi chiếu chị có dự đoán nhân vật của mình sẽ gây sốt đến như vậy chỉ bằng 1 phân đoạn?

Lúc quay anh chị em trong đoàn phim có nói với nhau rằng nếu đoạn này phát sóng thì chắc sẽ phải hot lắm nhưng thực sự tôi không nghĩ đến lúc chiếu nó lại tạo hiệu ứng chóng mặt đến như vậy. Bản thân tôi cũng cảm thấy bất ngờ.

- Chị cảm nhận "cơn bão" hiệu ứng từ màn đánh ghen của nhân vật Linh thế nào?

Mấy ngày qua tôi lúc nào cũng có cảm giác lâng lâng sung sướng vì nhận được quá nhiều tình cảm yêu thương của mọi người dành cho mình cũng như chính nhân vật Linh Về nhà đi con. Rất nhiều inbox của khán giả gửi đến động viên, khen ngợi và thậm chí tung hô tôi lên tận mây xanh và đặt luôn cho tôi cái nick "bà chị quốc dân".

Chuyện chưa từng tiết lộ của Thánh chửi đang gây bão Về nhà đi con-1
Khánh Linh có phân đoạn xuất thần trong tập 68 "Về nhà đi con". 

- Và cũng nhiều người gọi Linh là "thánh chửi" nữa sau trích đoạn đó, chị có biết không?

Nói đến chuyện "thánh chửi", quả thật là hôm nay có người nhắn xui tôi nên làm kênh Bà Linh Vlog (cười lớn).

Đặt mình là khán giả thì tôi có chung suy nghĩ với tất cả khán giả xem Về nhà đi con. Nếu người đóng vai Linh không phải là tôi thì tôi cũng sẽ bình luận giống như khán giả đang dành cho Linh.

- Được biết khi diễn phân đoạn này chị đã "lên đồng" và nói những câu không có trong kịch bản, hay màn túm tóc Quỳnh Nga (vai Nhã) cũng hoàn toàn là phát sinh. Chắc Quỳnh Nga lúc đó cũng rát mặt thật khi bị Linh chửi bới như vậy?

Thực ra ở phân đoạn đó lúc tập mấy chị em cũng đã tập tới 9 phần rồi. Ai cũng cố gắng để cảnh quay đó chân thực nhất, đời thường và gần gũi nhất nên gắng làm sao để không phải quay đi quay lại nhiều. Tuy nhiên tới khi quay thật tôi phiêu theo nhân vật như lên đồng. Tôi không ngờ phút thăng hoa đó đã tạo nên phản ứng tích cực từ khán giả.

Tôi rất thương Quỳnh Nga vì cô ấy bị tôi giật tóc mấy lần. Cảnh đó hoàn toàn không có trong kịch bản cũng như lúc tập và chỉ xuất hiện thình lình trong lúc tôi bốc đồng trước ống kính.

- Có thông tin vai diễn này ban đầu có tên khác nhưng sau được đổi thành tên Linh, chị đã có duyên với vai diễn này thế nào?

Tôi không rõ trước đó nhân vật này tên là gì nhưng lúc nhận kịch bản thì đã tên là Linh. Tôi nghĩ mình thật sự có duyên với nó. Trước đó tôi có hợp tác cùng Bảo Thanh 2 năm liền trong chương trình Sắc màu phái đẹp và tới năm nay lại có cơ duyên làm việc với nhau.

Khi tới trường quay tôi mới biết Thanh đóng vai Thư còn Thanh biết tôi được giao vai Linh. Lúc đó Bảo Thanh có nói chọn tôi thật đúng suy nghĩ của cô ấy bởi khi đọc kịch bản Thanh đã gọi ngay cho tổ chức sản xuất để hỏi ai sẽ đóng vai Linh.

Thanh nói: "Khi đọc kịch bản không hiểu sao đầu em cứ quay cuồng nghĩ vai này phải để cho bà Linh làm". Và cũng tình cờ là mình tên Khánh Linh lại nhận đúng vai Linh.


Chuyện chưa từng tiết lộ của Thánh chửi đang gây bão Về nhà đi con-2
Khánh Linh và Bảo Thanh kết hợp ăn ý trong "Về nhà đi con". 

- Nhiều người nói không chỉ trùng tên mà tính cách của nhân vật Linh quá giống chị ngoài đời. Thực hư thế nào?

Tính cách của nhân vật Linh với tôi ngoài đời cũng tương đồng một 10, một 8. Giống nhất ở điểm tốt tính, nhiệt tình với bạn bè và cái quan trọng là thẳng thắn.

- Chứ Khánh Linh ngoài đời không hề đanh đá như Linh trên phim sao? Nhiều người nói chắc chị cũng từng đi đánh ghen rồi nên mới diễn như thật như thế...

Không! Không hề như thế! Cái này là tôi bị oan, tôi biết kêu vào đâu bây giờ. Cũng có nhiều người hỏi tôi là ngoài đời đã đi đánh ghen bao giờ chưa? Tôi có trả lời là chưa bao giờ và cũng cầu mong sẽ không bao giờ rơi vào cảnh đó. Nếu rơi vào hoàn cảnh đó thì tôi cũng không biết phải làm thế nào và chắc là tôi cũng không bao giờ làm được như Linh. 

- Đóng nhiều phim, sitcom, tiểu phẩm tới mười mấy năm nhưng phải đợi tới vai Linh trong "Về nhà đi con" chị mới được chú ý đến vậy. Chị có nghĩ suốt quãng thời gian vừa qua chị thiếu may mắn hay vì chưa gặp được vai diễn hay và phù hợp?

Tôi làm nghề đã lâu nhưng đúng như bạn nói, cái gì cũng phải có thời cơ và có yếu tố may mắn nên đến thời điểm này có lẽ thần may mắn mới tìm đến Linh. Dù chỉ là một vai ngắn và phụ thôi nhưng tôi không ngờ sự cố gắng của mình đã phần nào được đền đáp. Tôi cảm thấy vui vì điều đó.

Chuyện chưa từng tiết lộ của Thánh chửi đang gây bão Về nhà đi con-3
Nữ diễn viên 37 tuổi có một gia đình êm ấm với bé lớn 12 tuổi, bé nhỏ 6 tuổi.

- Không chỉ âm thầm làm nghề, tôi thấy chị còn rất "âm thầm" trên Facebook khi gần như không cập nhật thông tin hay đưa hình ảnh về mình trên trang cá nhân. Vì sao vậy?

Không phải tôi không thích đăng gì mà là mà thú thực tôi rất dốt về công nghệ nên rất ít đăng bài hay chia sẻ gì. Thêm nữa tôi cũng rất ít khi chụp ảnh. Nhiều người mời đi chụp nhưng tôi rất ngại. Đi chơi bạn bè có kéo ra chụp ảnh thì tôi cũng chỉ chụp 1-2 cái là mắt trước mắt sau trốn luôn.

Facebook của tôi cũng ít đồng ý kết bạn, thấy không quen là bỏ qua luôn. Đó chính là cái thiếu sót của tôi nên chắc từ giờ phải học hỏi và sửa lỗi với những người quan tâm đến mình.

Theo VietNamNet


Về nhà đi con Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất