Anh trai truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên

Chuyện cuối tuần: Chân dung người anh ruột truy sát cả nhà em gái làm 1 người chết, 2 người bị thương ở Thái Nguyên

Do mâu thuẫn trong chuyện tiền nong, trong lúc sang nhà em gái chơi, anh trai đã rút dao truy sát 3 người. Cô em gái tử vong ngay sau đó.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 14/9, ông Bùi Xuân Hồng (SN 1956), trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán (TP Thái Nguyên) đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (SN 1959), ở tổ 14, phường Chùa Hang để giải quyết mâu thuẫn về việc bà Hà vay tiền của ông Hồng.

Chuyện cuối tuần: Chân dung người anh ruột truy sát cả nhà em gái làm 1 người chết, 2 người bị thương ở Thái Nguyên-1
Hiện trường vụ án

Lúc đi, ông Hồng mang theo 1 con dao nhọn và nhiều hung khí đến nhà bà Hà. Trong lúc ngồi nói chuyện thì giữa 2 bên xảy ra xô xát, lúc này ông Hồng lấy dao từ trong người ra đâm trọng thương 3 người trong gia đình em gái gồm: Bà Bùi Thị Hà, ông Nguyễn Văn Thịnh (SN 1954, chồng của bà Hà) và anh Nguyễn Thành Vương (SN 1981, con rể bà Hà).

Vụ truy sát làm cả 3 người phải đi cấp cứu, bà Hà do bị thương quá nặng nên đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện. Hiện ông Thịnh và anh Vương đang được điều trị tại viện.

Chuyện cuối tuần: Chân dung người anh ruột truy sát cả nhà em gái làm 1 người chết, 2 người bị thương ở Thái Nguyên-2
Đối tượng Hồng tại cơ quan điều tra

Về phần Bùi Xuân Hồng sau khi gây án đã bị cơ quan công an bắt giữ. Hiện vụ án đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Trả lời trên báo Trí Thức Trẻ, một vị lãnh đạo TP Thái Nguyên xác nhận có vụ việc trên. Vị này cũng cho biết, nguyên nhân được cho là do người em nợ tiền. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-cuoi-tuan-chi-vi-tien-bac-anh-trai-truy-sat-ca-nha-em-gai-lam-3-nguoi-thuong-vong-n-196181.html

giết người ở Thái Nguyên truy sát Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Anh trai truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên