Chuyện cuối tuần: Cô gái trẻ đẹp đặt cơm sang trọng nhưng quyết trả tờ tiền mất góc cho shipper và khăng khăng 'Người ta vẫn tiêu được'

Bất cứ ai khi xem clip đều lắc đầu ngao ngán trước lý lẽ "cùn" mà cô gái đưa ra để ép anh shipper phải nhận tờ 200 nghìn mất góc.

Tối 27/7, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một cô gái đặt gọi đặt cơm trên mạng. Và khi shipper giao hàng đến thì cô nhất quyết trả tờ tiền 200 nghìn mất góc.

Trong clip được đăng tải, khi cô gái trẻ với gương mặt xinh xắn ngồi tại một cửa hàng ven đường. Khi shipper giao hàng đến, cô này đưa tờ 200 nghìn rách ra cho người ship hàng.

Quá bất bình trước kiểu trả tiền này, shipper nói: "Chị đưa tiền rách sao em xài, giờ cái tiền cơm này của em thì sao? Chị định bom hàng đúng không?".

Chuyện cuối tuần: Cô gái trẻ đẹp đặt cơm sang trọng nhưng quyết trả tờ tiền mất góc cho shipper và khăng khăng Người ta vẫn tiêu được-1
Cô gái gọi cơm nhưng nhất định đưa tờ tiền rách mà mình không tiêu được cho shipper

Cô gái trẻ với gương mặt cương quyết, khẳng định: "Tiền đó người ta vẫn tiêu được, sao anh không tiêu được? Bây giờ anh muốn cái gì?".

Trước thái độ ngang ngược của cô gái, anh shipper đã quay clip ghi lại sự việc và nhờ cộng đồng mạng phân trần, chứng minh để đòi lại công bằng cho mình: "Mọi người coi giùm tôi nha, tiền như vầy nè, kêu tôi xài. Giờ tôi lấy tiền đâu ra".

Cuối cùng, người giao hàng quyết định mang toàn bộ số cơm cô gái đã đặt về ăn và trả tờ tiền rách cho vị khách trên.

Chuyện cuối tuần: Cô gái trẻ đẹp đặt cơm sang trọng nhưng quyết trả tờ tiền mất góc cho shipper và khăng khăng Người ta vẫn tiêu được-2
Cô khăng khăng tiền rách vẫn tiêu được

Clip khi vừa được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, cô gái này có cách hành xử không đẹp. 

“Tiền rách mình còn không tiêu được mà định gọi đồ ăn đến để bắt người ta phải nhận, phải tiêu. Đúng là không thể chấp nhận được”.

“Khổ thân bạn ship quá. Người ta chạy xe hàng chục km ngoài đường, trời thì nắng, đưa 200 nghìn rách thế thì tiêu sao trời? Sao nhẫn tâm quá vậy?".

"Mình mà là bạn ship mình cũng mang cơm về cho bõ tức, lấy tiền đó sao mà tiêu? Chưa kể đưa cho người khác còn bị ăn chửi nữa kìa!”

“Nhìn mặt thì rõ là sáng sủa, xinh đẹp mà hành động thì kém sang quá đi!".

Hiện sự việc trên vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bình luận, chia sẻ với nhiều chỉ trích gay gắt.

Chuyện cuối tuần: Cô gái trẻ đẹp đặt cơm sang trọng nhưng quyết trả tờ tiền mất góc cho shipper và khăng khăng Người ta vẫn tiêu được-3

Chuyện cuối tuần: Cô gái trẻ đẹp đặt cơm sang trọng nhưng quyết trả tờ tiền mất góc cho shipper và khăng khăng Người ta vẫn tiêu được-4

 

MT
Theo Vietnamnet


shipper Mạng xã hội

Tin tức mới nhất