Chuyện đâu ai ngờ: Chồng Bảo Thanh cũng đóng 'Sống chung với mẹ chồng'

Vì thiếu diễn viên quần chúng nên Bảo Thanh đã động viên ông xã Đức Thắng cùng tham gia một phân cảnh của phim truyền hình đang gây sốt "Sống chung với mẹ chồng".

Sau 2 tuần phát sóng, Sống chung với mẹ chồng đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của khán giả màn ảnh nhỏ. Cùng với việc dõi theo những tình tiết của phim, người hâm mộ cũng bắt đầu săm soi loạt thông tin vui nhộn phía sau ống kính máy quay. Theo lời Bảo Thanh, ở "Sống chung với mẹ chồng" có một việc luôn khiến cô cảm thấy vui mỗi khi nhắc đến, đó chính là ông xã Đức Thắng cũng tham gia phim với vai trò diễn viên quần chúng.

 

Chuyện đó đâu ai ngờ: Chồng Bảo Thanh cũng đóng Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 1.

Bảo Thanh nói rằng trong thời điểm quay Sống chung với mẹ chồng, Đức Thắng thường đưa cô đến phim trường. Vào một ngày nọ, khi đoàn phim thiếu diễn viên quần chúng, ông xã Bảo Thanh đã phải bất đắc dĩ gia nhập đoàn phim. Lần đó, đạo diễn Vũ Trường Khoa yêu cầu phải có nhiều diễn viên quần chúng cùng quay cảnh ở cửa hàng hoa, nhưng vì thiếu người nên đã gọi cả Đức Thắng vào diễn hộ. Vì tình tiết "cấp bách", cần giải quyết ngay nên Bảo Thanh liền động viên ông xã "chung tay góp sức" với đoàn phim.

 

Chuyện đó đâu ai ngờ: Chồng Bảo Thanh cũng đóng Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 2.

Chuyện đó đâu ai ngờ: Chồng Bảo Thanh cũng đóng Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 3.
Bảo Thanh và ông xã điển trai Đức Thắng

Dẫu vậy, cũng theo lời Bảo Thanh, sự góp mặt của ông xã cô chẳng những không làm mọi thứ diễn ra trơn tru mà còn khiến cả đoàn ngượng ngùng. Mỗi lần quay ra nhìn thấy mặt Đức Thắng là cả ekip lại phá ra cười ngất. Mãi sau đó, khi đạo diễn Vũ Trường Khoa cho quay lại nhiều lần, cảnh diễn đó mới có thể thực hiện thành công.
 

Chuyện đó đâu ai ngờ: Chồng Bảo Thanh cũng đóng Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 4.

Sống chung với mẹ chồng do Anh Dũng, Bảo Thanh, Lan Hương đóng vai chính. Trong phim, Bảo Thanh vào vai nàng dâu mới, vì tính cách quen kiểu sống tự do, tự chủ nên khi về làm dâu nhà bà Phương (Lan Hương) đã xảy ra xung đột. Chuyện mẹ chồng - nàng dâu mâu thuẫn với nhau ngày càng trở nên nghiêm trọng khi chồng Vân là Thanh (Anh Dũng) chẳng tìm ra cách giải quyết thích hợp. Mẹ chồng liên tục ép sinh con, ăn ở sạch sẽ, không cho bạn bè đến nhà chơi trong khi đó con dâu lại nhất quyết "kế hoạch hóa" và đòi dọn ra ngoài sống riêng. Những hục hặc, mâu thuẫn này khiến cho Sống chung với mẹ chồng liên tục chìm trong không khí căng thẳng.
 

Chuyện đó đâu ai ngờ: Chồng Bảo Thanh cũng đóng Sống chung với mẹ chồng - Ảnh 5.
Bảo Thanh và Anh Dũng trong "Sống chung với mẹ chồng"

Theo Trí thức trẻ


Bảo Thanh Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất