Chuyện gây sốt của cô dâu 18 tuổi với anh chồng xăm trổ chênh 17 tuổi, nửa đêm vợ thích ăn gì cũng lùng mua bằng được

Vô tình khoe ảnh chồng xăm trổ khéo chăm con, cô gái kết hôn từ 18 tuổi gây sốt mạng khi tiết lộ chuyện tình với ông xã hơn 17 tuổi.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho chị em lại có dịp xôn xao bởi những bức ảnh khoe chồng từ một cô gái trẻ. Theo đó, cô tiết lộ rằng ông xã sinh năm 1982 tuy không phải là "soái ca" giàu có nhưng lại khiến cô luôn có một cảm giác vô cùng an tâm, tin tưởng. Cụ thể, mỗi lần vợ cần giúp việc gì là anh sẵn sàng lao vào làm ngay. Lúc vợ sinh xong, tâm trạng thay đổi, nhiều khi tủi thân chỉ biết khóc, mè nheo, anh cũng xông vào làm tất cả mọi việc để vợ yên lòng.

Liên hệ với nhân vật chính của bài viết, cô gái cho biết mình tên là Nguyễn Mai Anh (sinh năm 1999) và ông xã sinh năm 1982 tên Nguyễn Thanh Tùng. Hai người hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Mai Anh kém chồng tới 17 tuổi và hai người vừa kết hôn năm ngoái, hiện đã có một bé gái 3 tháng tuổi.

Chuyện gây sốt của cô dâu 18 tuổi với anh chồng xăm trổ chênh 17 tuổi, nửa đêm vợ thích ăn gì cũng lùng mua bằng được-1
Mai Anh kém chồng 17 tuổi

Nói về hoàn cảnh yêu nhau, Mai Anh tiết lộ tình yêu của mình là một câu chuyện khá bất ngờ và thú vị. Trước đây, Mai Anh có tình cờ đến dự một bữa tiệc nhỏ của một người anh. Đến khi cả nhóm đi hát karaoke thì gặp Tùng ở đó. Lần đầu gặp, Mai Anh ấn tượng với Tùng ở sự lạnh lùng nhưng rất nghiêm túc.

Ngồi hát được khoảng 15 phút thì Tùng chủ động ra chỗ Mai Anh ngồi và mời cô uống nước. Ban đầu, Mai Anh chỉ nghĩ đơn thuần là bạn bè anh em thì uống xã giao cũng không sao. Không ngờ lúc uống được một lúc, nhìn Tùng thì Mai Anh bị "cảm nắng". Cô đã nghĩ rằng mình bị... say bia nhưng sau này mới nhận ra rằng tình cảm là có thật.

Trước khi về, Tùng không quên xin số điện thoại của Mai Anh. Hai người bắt đầu trò chuyện từ đó. Mai Anh kể, hồi đó cô bị "nghiện trà sữa". Một hôm khi đang ngồi ở một quán trà sữa thì Tùng nhắn tin hẹn đi uống nước, vậy là cô mời anh ra quán ngồi luôn cho tiện. Lúc Tùng ra, hai người nói chuyện rất thoải mái. Vì nghĩ rằng đã là anh em thì chẳng giấu nhau chuyện gì nên Mai Anh đã tâm sự hết về mình cho Tùng nghe. Kết quả cuối cùng là "cô nàng dại trai" đã quyết định tán đổ anh chàng hơn mình 17 tuổi chỉ vì một cốc trà sữa được mời.

Hai tháng sau kể từ ngày quen, Mai Anh đã chủ động tỏ tình với Tùng. "Mình có nói với anh ấy rằng: anh có yêu em không. Anh ấy cười. Rồi hai đứa yêu nhau thật", Mai Anh kể. Mọi thứ diễn ra khá nhanh, 5 tháng sau thì hai người tổ chức đám cưới.

Khi yêu và sau khi cưới về, gần như tính tình của Tùng không có gì thay đổi. Anh vẫn luôn dịu dàng như thế. Trong mắt Mai Anh, ông xã thuộc tuýp đàn ông lạnh lùng và trầm tính, rất hiền lành, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài có phần dữ dằn vì những hình xăm lớn trên người. Tấm ảnh ông xã xăm trổ đầy người đang chăm con mà Mai Anh chia sẻ đã khiến các chị em cảm thấy vô cùng thú vị.

"Chồng rất hay giúp đỡ mình trong tất cả các công việc nhà, nhất là việc nấu nướng. Mình nấu ăn không giỏi, trong khi anh ấy thì nấu giỏi lắm, món gì cũng nấu được, việc nhà thì cái gì cũng làm được", Mai Anh chia sẻ.

Ngoài ra, hễ thấy vợ thiếu thốn gì là anh lập tức đưa tiền đi mua ngay. Có những hôm, 12 giờ đêm vẫn ra đường đi tìm mua đúng món ăn vợ thích. Nhất là ngày Mai Anh bầu bí, buổi sáng anh nhất định phải chờ đưa vợ đi ăn sáng đầy đủ, đi khám thai xong xuôi rồi mới về đi làm.

Chuyện gây sốt của cô dâu 18 tuổi với anh chồng xăm trổ chênh 17 tuổi, nửa đêm vợ thích ăn gì cũng lùng mua bằng được-2Chuyện gây sốt của cô dâu 18 tuổi với anh chồng xăm trổ chênh 17 tuổi, nửa đêm vợ thích ăn gì cũng lùng mua bằng được-3
Hình ảnh ông bố xăm trổ chăm con khéo khiến các chị em ngưỡng mộ.

"Đợt đi đẻ, mình bị băng huyết, cả nhà chạy đôn đáo. Chồng và bố mẹ mình sốt sắng lên chăm nom. Nhất là chồng, anh ấy ở bên mình tận 8 ngày liền không về nhà. Đến khi bố nói về thì anh ăn cơm xong lại vội vàng lên bệnh viện luôn. Ngày ấy, mình nằm cách ly một ngày nên chồng lo lắng lắm, nửa đêm còn xin được đặc cách vào trong giường bệnh vỗ về động viên mình, rồi còn ép mình ăn cháo. Lúc ấy nhìn chồng mà cảm động suýt khóc", cô gái 9X cho hay.

Hơn 2 năm bên nhau, cả yêu lẫn cưới, đôi vợ chồng trẻ đã cùng vượt qua không ít sóng gió, thử thách. Ông xã không có việc làm ổn định, kinh tế cũng không quá dư dả nhưng với Mai Anh, tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề lớn.

Thay vào đó, cô luôn cảm nhận được sự yêu thương của chồng với hai mẹ con thông qua những hành động thực tế. Mai Anh kể, cô nhớ nhất là khoảng thời gian giữa tháng 11 năm ngoái, khi hai vợ chồng đang gặp khó khăn lớn, cuối năm cận kề rồi mà không có tiền, Tùng đã ôm Mai Anh và khóc vì quá thương vợ. Nhìn anh lúc đó, Mai Anh xót xa vô cùng, chỉ biết ôm và vỗ về thôi.

Nếu như bình thường, phụ nữ thường cho rằng tìm kiếm một người đàn ông có dư dả khả năng kinh tế để có thể dựa dẫm thì với Mai Anh, quan điểm hạnh phúc của cô lại trái ngược. Lấy chồng từ khi còn rất trẻ nhưng "cô dâu 18 tuổi" lại có những suy nghĩ rất chín chắn và trưởng thành. "Với mình thì giàu dễ lắm, nếu có ý chí là được. Nhưng lúc nghèo mà yêu quý nhau mới trân trọng. Mình nghĩ đơn giản lắm, nghèo thì cũng có sao đâu, vì còn có gia đình. Mình chỉ cần một cuộc sống giản dị, một ngày 3 bữa cơm, có quần áo đủ mặc là được. Còn lại thì tình cảm mới là quan trọng", Mai Anh bộc bạch.

Theo Helino


vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất