Chuyện gì khiến Hòa Minzy vừa hát vừa liên tục dụi mắt như khóc?

Hòa Minzy liên tục cúi đầu dụi mắt trong một buổi biểu diễn mới đây khiến nhiều người thắc mắc.

Trong những năm qua, nhờ giọng ca ổn định mà Hòa Minzy vẫn là một cái tên đắt show ở những chương trình, sự kiện âm nhạc. Việc chứng minh hát live 100% ở sự kiện càng giúp giọng ca này có thêm nhiều cảm tình.

Chuyện gì khiến Hòa Minzy vừa hát vừa liên tục dụi mắt như khóc?-1

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau rần rần đoạn clip Hòa Minzy biểu diễn tại Vũng Tàu. 

Đáng chú ý, dù đang trình diễn nhưng nữ ca sĩ liên tục dụi mắt như đang khóc khi đang ở trên sân khấu.

Chuyện gì khiến Hòa Minzy vừa hát vừa liên tục dụi mắt như khóc?-2

Nhiều khán giả cho rằng, sau khi trình diễn những ca khúc cảm xúc, Hòa Minzy có lẽ vẫn chưa "thoát vai" nên đã bật khóc. Cũng có một số người cho rằng nữ ca sĩ nhớ lại những câu chuyện cũ nên không kìm được nước mắt.

Chuyện gì khiến Hòa Minzy vừa hát vừa liên tục dụi mắt như khóc?-3

Sau đó, những khán giả có mặt trong buổi diễn đã giải thích hành động này. Theo đó, Hòa Minzy bị đau mắt nên cô liên tục phải dụi mắt khi trình diễn.

Chính vì hành động này, nhiều khán giả bị hiểu lầm rằng cô đang khóc. Cũng từ đó, nhiều fan chuyển sang lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ hơn.

Chuyện gì khiến Hòa Minzy vừa hát vừa liên tục dụi mắt như khóc?-4Chuyện gì khiến Hòa Minzy vừa hát vừa liên tục dụi mắt như khóc?-5

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy cũng chia sẻ: "Vì lí do sức khỏe bị đau mắt nên Hòa Minzy xin phép mọi người phải biểu diễn với 1 bên mắt che lại. Hòa sẽ cố gắng hát thật hay để bù lại phần nhìn cho mọi người".

Thời gian gần đây, Hòa Minzy tham gia nhiều show diễn và chăm chỉ hoạt động. Nhiều khán giả khuyên nữ ca sĩ nên dành thời gian nghỉ ngơi đến khi bình phục.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất