Chuyện gì xảy ra bên trong các concert Kpop được tổ chức giữa lúc Hàn Quốc bùng phát virus corona?

Dù đã có rất nhiều sự kiện âm nhạc bị hủy bỏ do mối lo ngại về sự lây lan của dịch bệnh, tuy nhiên không ít chương trình vẫn diễn ra theo đúng lịch trình.

Dịch viêm phổi cấp do virus Corona hiện vẫn đang là vấn đề nhức nhối nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Không chỉ bùng phát ở Trung Quốc, dịch bệnh nguy hiểm này hiện đã lan rộng với cấp độ hết sức nghiêm trọng tại Hàn Quốc sau khi nước này xuất hiện ca "siêu lây nhiễm" khiến ít nhất 15 người tiếp xúc đều dương tính với virus.

Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều sự kiện âm nhạc tại xứ Kim chi đã bị hoãn hoặc hủy bỏ trong thời gian này để bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, có một số buổi hòa nhạc vẫn đang diễn ra theo đúng kế hoạch khiến công chúng tò mò về cách mà BTC các sự kiện này chuẩn bị để đảm bảo an toàn cho cả nghệ sĩ và khán giả.

Chuyện gì xảy ra bên trong các concert Kpop được tổ chức giữa lúc Hàn Quốc bùng phát virus corona?-1

Theo đó, trang tin YTN News đến concert của một nhóm nhạc thần tượng để phỏng vấn các fan tham dự sự kiện trong bối cảnh virus bùng phát. Người hâm mộ cho biết họ không quá lo lắng nếu tất cả đều đeo khẩu trang và vệ sinh sạch sẽ.

"Ai cũng đeo khẩu trang và nếu sử dụng chất khử trùng thì sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh. Có chút khó chịu khi vừa hát theo vừa đeo khẩu trang, nhưng thà thế còn hơn là mắc bệnh", một fan nữ cho hay.

Chuyện gì xảy ra bên trong các concert Kpop được tổ chức giữa lúc Hàn Quốc bùng phát virus corona?-2Chuyện gì xảy ra bên trong các concert Kpop được tổ chức giữa lúc Hàn Quốc bùng phát virus corona?-3

Một quan chức điều hành concert giải thích rằng họ đã đưa ra một tuyên bố trước buổi trình diễn về công tác phòng chống dịch bệnh, đồng thời khử trùng toàn bộ sân vận động. Bên cạnh đó, các nhân viên y tế và xe cứu thương luôn trong trạng thái sẵn sàng phòng trường hợp khẩn cấp xảy ra.

"Những người vào sân vận động sẽ phải rửa tay sạch sẽ và được kiểm tra thân nhiệt. Với những người có biểu hiện sốt hoặc bất thường, chúng tôi sẽ phải gạch tên họ khỏi sự kiện và chấp nhận hoàn tiền", đại diện BTC chia sẻ.

Chuyện gì xảy ra bên trong các concert Kpop được tổ chức giữa lúc Hàn Quốc bùng phát virus corona?-4

Nhiều sự kiện đã bị hủy bỏ vì tình hình dịch bệnh nhưng concert này vẫn diễn ra như bình thường vì không có nhiều tin nhắn khiếu nại hay đơn đề nghị tạm hoãn. Một số fan tâm sự trên các diễn đàn rằng họ không thể tham dự concert vì không khỏe và có biểu hiện sốt. Nhờ vậy mà show diễn vẫn được tổ chức như dự kiến.

F.T
(Nguồn tham khảo: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ben-trong-cac-concert-kpop-van-duoc-to-chuc-giua-luc-han-quoc-bung-phat-virus-corona-n-211965.html

COVID-19 Virus Corona Kpop

Tin tức mới nhất