Chuyên gia Kpop bình chọn 'cỗ máy nhảy', Lisa (BLACKPINK) nhường chỗ cho tân binh gây tranh cãi

Lisa bất ngờ để thua tân binh trong cuộc bình chọn của chuyên gia Kpop về vũ đạo khiến nhiều khán giả cảm thấy không hài lòng.

Mới đây một cuộc bình chọn "cỗ máy nhảy" giữa các thần tượng nữ Kpop thế hệ mới diễn ra dưới sự lựa chọn của In Jiwoong. Đây là một huấn luyện viên chuyên đào tạo các thần tượng, anh đã đưa ra lựa chọn của mình về 3 idol nữ mà anh cho là có kỹ năng nhảy tốt nhất hiện nay. Lựa chọn này của anh đứng trên góc nhìn chuyên gia được nhiều người tán đồng nhưng trong đó bất ngờ lại không có ứng viên sáng giá của BLACKPINK.

Chuyên gia Kpop bình chọn cỗ máy nhảy, Lisa (BLACKPINK) nhường chỗ cho tân binh gây tranh cãi-1

Đầu tiên In Jiwoong đưa ra lựa chọn về Momo (TWICE), theo anh thành viên nhảy chính của TWICE có khả năng kiểm soát cơ thể xuất sắc. Trong các chuyển động của mình Momo hoàn toàn biết cách kiểm soát khả năng cơ thể nhất là nguồn năng lượng mà cô cho vào vũ đạo. Momo được vị huấn luyện viên này tặng danh hiệu nữ hoàng "kéo và đẩy" khi luôn thể hiện được tính nghệ thuật trong các động tác.

Chuyên gia Kpop bình chọn cỗ máy nhảy, Lisa (BLACKPINK) nhường chỗ cho tân binh gây tranh cãi-2

Người thứ 2 được nhắc đến trong sự lựa chọn của vị huấn luyện viên là Chungha, cô nàng đảm nhiệm vai trò nhảy chính của I.O.I. Nói về khả năng vũ đạo thì Chungha chính là một ngôi sao sáng thế hệ mới. Không giống Momo những động tác của Chungha có phần nặng hơn. Nữ idol có những bước nhảy chậm và chắc hơn rất nhiều so với vũ công khác. Và vũ đạo mang màu sắc riêng chính là cái quan trọng nhất được Chungha thể hiện.

Chuyên gia Kpop bình chọn cỗ máy nhảy, Lisa (BLACKPINK) nhường chỗ cho tân binh gây tranh cãi-3

Và người cuối cùng xuất hiện trong cuộc bình chọn này là Chaeyeon thành viên của nhóm nhạc tân binh IZ*ONE. Khác với Chungha, Chaeyeon sở hữu thân hình mảnh mai nhưng dáng người rắn chắc và vũ điệu động tác cũng nhẹ nhàng hơn hẳn.

Chuyên gia Kpop bình chọn cỗ máy nhảy, Lisa (BLACKPINK) nhường chỗ cho tân binh gây tranh cãi-4

Kết thúc cuộc bình chọn của mình In Jiwoong còn cho biết rằng anh nhận ra sự tiến bộ rõ rệt của Kpop ở thế hệ mới so với các thế hệ trước. Trước đây anh có thể lựa chọn người xuất sắc nhắc nhưng hiện tại anh không xác định được ai mới là giỏi nhất.

Chuyên gia Kpop bình chọn cỗ máy nhảy, Lisa (BLACKPINK) nhường chỗ cho tân binh gây tranh cãi-5

Sau khi kết quả này được công bố, có ý kiến đồng tình với In Jiwoong nhưng nhiều ý kiến lại cho rằng anh dường như quên mất một người mà ngay cả trên các show truyền hình có khả năng vũ đạo "thần thánh" - Lisa (BLACKPINK). Tại sao danh sách này lại không có Lisa, trong khi khả năng vũ đạo của Lisa không còn gì để bàn cải và có rất nhiều chuyên gia quốc tế cũng như trong nước đánh giá cao. Lisa thậm chí cũng chính là một trong những nữ idol sở hữu fancam vũ đạo có nhiều lượt xem nhất của Kpop.

Theo Yan


Lisa Kpop

Tin tức mới nhất