Chuyên gia make up trần tình về hình ảnh 'cụ bà 80 tuổi' Trương Thị May gây shock làng thời trang

Xuất hiện trong show diễn áo dài mới đây, Trương Thị May khiến nhiều khách mời ấn tượng với màn hóa trang thành cụ bà 80 tuổi.

Đêm trình diễn áo dài ở Hội An diễn ra ngày 17/12 mới đây là sự kiện thu hút sự chú ý của khán giả và giới mộ điệu. Đêm diễn quy tụ tất cả những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Á hậu Lệ Hằng, Lan Khuê, Lý Nhã Kì, Hoàng Thùy...

Chuyên gia make up trần tình về hình ảnh cụ bà 80 tuổi Trương Thị May gây shock làng thời trang-1

Trong đêm diễn, Trương Thị May được lựa chọn làm "nàng thơ". Đặc biệt màn hóa trang thành “Cụ bà đẹp nhất thế giới” của cô đã để nhiều ấn tượng mạnh mẽ cho các khách mời.

Được biết, thiết kế áo dài này lấy ý tưởng từ hình ảnh cụ bà Bùi Thị Xong - người chèo đò trên sông Hội An với nụ cười ẩn giấu từng xuất hiện nhiều lần trên các tạp chí nước ngoài. Đây là bức ảnh đậm chất hồn Việt của nhiếp ảnh gia người Pháp Réhahnm, tác phẩm ông tâm đắc nhất trong hơn 50.000 bức ảnh ông chụp về Việt Nam.

Chuyên gia make up trần tình về hình ảnh cụ bà 80 tuổi Trương Thị May gây shock làng thời trang-2Chuyên gia make up trần tình về hình ảnh cụ bà 80 tuổi Trương Thị May gây shock làng thời trang-3

Chuyên gia make up trần tình về hình ảnh cụ bà 80 tuổi Trương Thị May gây shock làng thời trang-4

Để hô biến thành cụ Xong, người đẹp gốc An Giang đã phải mất hàng giờ đồng hồ make up. Tuy nhiên diện mạo của Trương Thị May trong những bức ảnh sau đó đã gây ra luông ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng màn hóa trang của Trương Thị May làm chưa tới, thậm chí còn khiến cho cô trở thành thảm họa.

Liên hệ với êkip make up, anh Phước Lợi chia sẻ với 2Sao.vn: "Trong đêm diễn, Trương Thị May biến hóa thành 3 hình ảnh khác nhau và đều phải đảm nhiệm những thiết kế áo dài đặc sắc mang tính chủ chốt. Trong khi êkip chỉ có một khoảng thời gian hạn chế để giúp May tỏa sáng nên với màn hóa trang thổi hồn vào nhân vật bà cụ 80 tuổi, mọi người đã cố gắng tạo hình nếp nhăn một cách thật nhất và giống nhất có thể.

Sự thách thức là khi tháo bỏ lớp hóa trang để trình diễn những thiết kế sau, May vẫn phải giữ được vẻ đẹp cũng như thần thái giúp lột tả chính xác nhất tinh thần của bộ sưu tập. Nếu trong đêm diễn, May chỉ hóa thân thành bà cụ đẹp nhất thế giới thôi thì chắc chắn êkip sẽ biến hóa cô ấy theo chủ đề một cách hoàn hảo hơn".

Chuyên gia make up trần tình về hình ảnh cụ bà 80 tuổi Trương Thị May gây shock làng thời trang-5
Chiếc áo choàng in hình cụ bà Hai Xong và chùa Cầu - di tích nổi tiếng tại Hội An.

Chuyên gia make up trần tình về hình ảnh cụ bà 80 tuổi Trương Thị May gây shock làng thời trang-6
 Bức ảnh được đặt tên là "Nụ cười ẩn giấu" (Hidden smile). Cụ Xong được báo chí Mỹ gọi là "Cụ bà đẹp nhất thế giới" với đôi mắt biết cười, ánh lên niềm hạnh phúc.

Trước đó, khi NTK Văn Thơ hỏi Trương Thị May: "Nếu hóa trang May thành bà cụ, May có sợ xấu và già không?", Á hậu tỏ ra rất tự hào và hạnh phúc khi được là người "chọn mặt gửi vàng". Cô cũng đồng thời chia sẻ sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Chuyên gia make up trần tình về hình ảnh cụ bà 80 tuổi Trương Thị May gây shock làng thời trang-7
Trương Thị May đẹp sắc sảo trong thiết kế áo dài họa tiết và mấn đội đầu ấn tượng.

Chuyên gia make up trần tình về hình ảnh cụ bà 80 tuổi Trương Thị May gây shock làng thời trang-8
Trương Thị May trong những màn trình diễn sau khi đã lột bỏ lớp hóa trang theo hình ảnh cụ bà 80 tuổi

Chuyên gia make up trần tình về hình ảnh cụ bà 80 tuổi Trương Thị May gây shock làng thời trang-9
Show diễn còn có sự góp mặt của nhiều người mẫu nổi tiếng như Hoàng Thùy.

Chuyên gia make up trần tình về hình ảnh cụ bà 80 tuổi Trương Thị May gây shock làng thời trang-10
Lan Khuê catwalk trong trang phục ấn tượng với áo dài cưới kết hợp khăn voan, vương miện.

Chuyên gia make up trần tình về hình ảnh cụ bà 80 tuổi Trương Thị May gây shock làng thời trang-11
Á hậu Lệ Hằng
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-gia-make-up-tran-tinh-ve-hinh-anh-cu-ba-80-tuoi-truong-thi-may-gay-shock-lang-thoi-trang-n-141819.html

Trương Thị May

Tin tức mới nhất