Miss Universe 2022

Chuyên gia người Mỹ thấy khó hiểu khi Ngọc Châu trượt top 16

Dani Walker - YouTuber, chuyên gia phân tích về các cuộc thi nhan sắc người Mỹ chia sẻ cô cảm thấy khó hiểu khi Ngọc Châu trượt top 16 ở Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Ngày 27/1, một số diễn đàn sắc đẹp Việt Nam chia sẻ đoạn video của YouTuber người Mỹ - Dani Walker phân tích về kết quả cuộc thi Miss Universe 2022, trong đó có đoạn nói về đại diện Việt Nam - Hoa hậu Ngọc Châu.

Dani Walker là YouTuber chuyên phân tích các cuộc thi nhan sắc. Kênh YouTube của cô có hơn 100.000 người bấm theo dõi. Dani cũng từng tham gia các cuộc thi nhan sắc. Cô từng đại diện cho bang Montana ở cuộc thi Hoa hậu Mỹ.

Chuyên gia người Mỹ thấy khó hiểu khi Ngọc Châu trượt top 16-1
YouTuber người Mỹ - Dani Walker.

Trước đó, Dani Walker thực hiện nhiều video với chủ đề về cuộc thi Miss Universe 2022. Trong những video nói về một số thí sinh tiềm năng của cuộc thi, Dani bày tỏ ấn tượng với Ngọc Châu và hy vọng cô có thể đạt kết quả cao.

Tuy nhiên, ngay khi biết Ngọc Châu bị trượt top 16, Dani tỏ ra khó hiểu. Trong đoạn video mới được chia sẻ trên các diễn đàn sắc đẹp, nữ YouTuber nói: "Việt Nam, tại sao cô ấy không thể vào top 16? Tôi đã ủng hộ các đại diện Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp và đang mong chờ ngày mà các người đẹp Việt Nam mang về chiếc vương miện Miss Universe. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa".

Bày tỏ sự tiếc nuối, ngạc nhiên khi Ngọc Châu trượt top 16 nhưng Dani cho biết cô vẫn tiếp tục ủng hộ các đại diện Việt Nam trong những năm tiếp theo và lạc quan vào khả năng người đẹp Việt chạm tới ngôi vị cao nhất ở đấu trường này.

Trong video, Dani cũng chia sẻ cảm nghĩ về chiếc váy dạ hội lấy cảm hứng từ cánh bướm của Ngọc Châu trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022. "Tôi cảm giác chiếc váy dạ hội này khá mạo hiểm nhưng tôi thích nó. Nhưng có lẽ ban giám khảo đã không cảm nhận được hết vẻ đẹp của thiết kế này. Với tôi, tôi thích các thiết kế đột phá", cô nói.

Dani cũng chia sẻ cô thấy thích thú với động tác catwalk mang cảm hứng về hoa sen của Ngọc Châu ở đêm bán kết. "Nhiều người nói với tôi rằng cách catwalk đó lấy cảm hứng từ hoa sen và tôi thấy khá thú vị. Châu đã tạo một điểm nhấn cho phần trình diễn", Dani cho hay.

Ngọc Châu sinh năm 1994, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và trở thành đại diện của Việt Nam ở Miss Universe 2022. Tại cuộc thi năm nay, Ngọc Châu thuộc nhóm thí sinh có hình thể cân đối, gợi cảm với chiều cao 1,74 m, số đo 85-64-95 cm.

Dù trượt top 16, sau đó ban tổ chức Miss Universe công bố Ngọc Châu giành được giải thưởng chiếc áo choàng bikini đẹp nhất, đồng thời về thứ 2 ở giải thưởng cộng đồng. Người đẹp Thái Lan là đại diện giành được giải thưởng này.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chuyen-gia-nguoi-my-thay-kho-hieu-khi-ngoc-chau-truot-top-16-post1505732.tpo

Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022