Chuyên gia Phúc Nguyễn: 'Mâu Thủy thiếu trung thực, đố kị và kém thông minh'

"Mâu Thủy - Á hậu thiếu trung thực, đố kị và kém thông minh. Anh buộc phải lên tiếng vì đang yên đang lành không ai đụng đến em, cho đến khi em chuẩn bị làm huấn luyện viên một chương trình thực tế cần drama thu hút sự chú ý thì lên báo tố anh", Phúc Nguyễn gay gắt.

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy bất ngờ công khai lý do khiến cô mất quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2018.

Theo người đẹp, cách đây hơn một năm cô được ủy quyền tham gia Miss Earth 2018 trước Phương Khánh. Á hậu họ Mâu đã quyết định mạo hiểm đi thi mặc dù kinh phí chuẩn bị để tới đấu trường nhan sắc quốc tế này là khá lớn. Tuy nhiên khi con số 5 tỷ được ấn định, Mâu Thủy quyết định dừng lại.

"Nếu em không có tiền thì em rút đi Thủy. Mình đã từ chối ngay lúc đầu, anh ấy là người ngỏ lời cho ứng trước số tiền ấy. Bây giờ người ta nói như vậy cũng đành chịu nên Thủy rút thôi", Mâu Thủy cho hay.

Chuyên gia Phúc Nguyễn: Mâu Thủy thiếu trung thực, đố kị và kém thông minh-1

Dù rất bức xúc nhưng Mâu Thủy vẫn im lặng vì không muốn trở thành công cụ PR cho người khác: "Thế rồi anh lên Facebook ghi này nọ rằng Thủy thả thính câu like rồi nói mình hai mặt. Lúc đó, Thủy tức lắm vì công sức mình chuẩn bị hết từ váy áo tới những thứ nhỏ nhất cái gì cũng sẵn sàng rồi. Tiền đầu tư cùng sự mong đợi của bạn bè đã bị đổ xuống sông hết. Thế nhưng lúc đó, Thủy không lên tiếng bởi vì họ chọc tức để mình chửi lại rồi họ được PR miễn phí".

Qua đây, Mâu Thủy cũng công khai ám chỉ đã bị "nẫng tay trên"chỉ vì người được chọn thay thế cô chi tiền nhiều hơn. "Sau này Thủy mới biết tin là có người chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra", Á hậu họ Mâu quả quyết.

Dù không nhắc đích danh nhưng qua lời bóng gió, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều người nghĩ người mà cô nhắc đến trong vụ "nẫng tay trên" chính là Phương Khánh - mỹ nhân đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018 tại Philippines mới đây.

Chuyên gia Phúc Nguyễn: Mâu Thủy thiếu trung thực, đố kị và kém thông minh-2

Tiết lộ của Mâu Thủy vào thời điểm người đẹp vừa tiếp nhận vai trò huấn luyện viên của chương trình thực tế đã gây tranh cãi lớn. Người cho rằng Á hậu họ Mâu đang phản bác ý kiến chê bai tiêu cực hòng thanh minh cho mình. Tuy nhiên, số khác lại nhận định Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang mượn chuyện cũ để đánh bóng tên tuổi, tạo drama cho dự án mới. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng Mâu Thủy không trở thành đại diện của Miss Earth 2018 là do thiếu năng lực.

Trước luồng ý kiến trái chiều, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - người trực tiếp nắm giữ bản quyền Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam đã lên tiếng nói rõ. Người này phủ nhận những lời lẽ của Mâu Thuỷ và khẳng định câu chuyện chi phí 5 tỷ cô đưa ra là hoàn toàn bịa đặt.

"Mâu Thủy - Á hậu thiếu trung thực, đố kị và kém thông minh. Anh buộc phải lên tiếng vì đang yên đang lành không ai đụng đến em, không ai còn nhớ đến em sau một năm cho đến khi em chuẩn bị làm Huấn luyện viên một chương trình thực tế cần drama thu hút sự chú ý thì em lên báo tố anh.

Sau đó là loạt bài tố mất xuất đi thi Miss Earth vì 'có người chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra' và một thành viên trong BTC thông báo cần số tiền 5 tỷ đồng. Tin nhắn em gửi anh còn nguyên đó, ai đọc rồi cũng sẽ hiểu sự thiếu trung thực của em. Đăng quang thì cũng đăng quang rồi, cũng gần hết nhiệm kì một năm sao em 'ăn mày dĩ vãng' mãi đố kị hạ bệ bằng cách tố vị trí đó là của em", Phúc Nguyễn gay gắt khi nói về Mâu Thủy.

Chuyên gia Phúc Nguyễn: Mâu Thủy thiếu trung thực, đố kị và kém thông minh-3Chuyên gia Phúc Nguyễn: Mâu Thủy thiếu trung thực, đố kị và kém thông minh-4

Chuyên gia họ Nguyễn cho biết với tư cách là đơn vị đại diện cuộc thi tại Việt Nam, anh tìm kiếm những cô gái tiềm năng, trong số đó Mâu Thủy là ứng cử viên được đánh giá cao. Thế nhưng sau thời gian suy nghĩ, chính Á hậu họ Mâu đã từ chối không đi thi chứ hoàn toàn không phải do đơn vị nắm bản quyền ép buộc hay đưa ra yêu cầu buộc ngừng thi như người đẹp này chia sẻ.

"Thời điểm tìm đại diện Việt Nam cho Miss Earth anh đánh giá rất cao em nên quyết định sẽ đầu tư 'quy đổi thành công việc để trả dần chi phí bản quyền'. Em thèm khát vị trí Hoa hậu đến nỗi buộc anh phải cam kết, anh từ chối cam kết. Sau đó, em yếu đuối nhắn tin cho anh 'yếu tố may rủi thật sự quá lớn. Nên thôi anh cho em xin rút khỏi dự án này'. Mọi việc đều do em kém thông minh mà ra và bây giờ vẫn thế. Em vẫn kém thông minh khi không dám đối chất và vụng về trong drama này", Phúc Nguyễn viết.

Minh chứng cho điều mình đưa ra, Phúc Nguyễn đã công khai tin nhắn từ chối thi Miss Earth của Mâu Thủy. Chuyên gia họ Nguyễn cũng cho biết, nếu Á hậu họ Mâu muốn chia sẻ thêm, anh sẵn sàng lo tổ chức họp báo để 3 bên ngồi lại nói chuyện rõ ràng.

"Em à, HLV một chương trình cho trẻ em cần trong sáng. Em 'thâm' cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen thế này lấy tư cách gì huấn luyện cho các bé. Các mẹ nào dám cho con của mình cũng sẽ 'thâm' như thế.  Lần cuối cùng anh nói về vấn đề này và sẽ không bình luận thêm nữa. Nếu em muốn gì họp báo 3 bên nhé. Chi phí buổi họp báo anh lo", Phúc Nguyễn nhắn.

Hiện tại, phía Mâu Thủy chưa có phản hồi thêm.

Chuyên gia Phúc Nguyễn: Mâu Thủy thiếu trung thực, đố kị và kém thông minh-5
Chuyên gia Phúc Nguyễn: Mâu Thủy thiếu trung thực, đố kị và kém thông minh-6
Phúc Nguyễn tung bằng chứng tố Mâu Thủy chiêu trò

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuc-nguyen-tung-chung-cu-to-mau-thuy-noi-doi-tu-tao-drama-n-185319.html

Nguyễn Phương Khánh Mâu Thủy Miss Earth

Tin tức mới nhất