Chuyên gia tiết lộ 4 bảo vật cải thiện phong thủy

Chỉ một món đồ phong thủy nhỏ đặt trong nhà, chẳng những giúp trang trí mà còn giúp hóa sát, trấn trạch, bảo hộ bình an cho cả ngôi nhà.

Gương bát quái

Loại gương này giúp chặn sát khí và những nguồn năng lượng xấu, kiến trúc xấu từ bên ngoài xâm nhập vào nhà. Vật phẩm này chỉ thích hợp để treo bên ngoài nhà, tuyệt đối không treo trong nhà. Số lượng cũng chỉ vừa đủ bởi gương bát quái cũng có sát khí. Dùng sai cách thì tai bay vạ gió.

Một ngôi nhà chỉ nên treo tối đa 3 gương bát quái. Ngoài ra, gương không được chiếu vào mình, cũng không được chiếu vào người khác. Như vậy mới tốt.

Long Quy

Long Quy là thụy thú cát tường, dùng để khai tài, hóa tam sát. Đặt Long Quy ở vị trí tài vị sẽ giúp thúc đẩy tài vận đến một cách nhanh chóng. Trong nhà có Thủy khí vượng, ẩm ướt thì người nhà bệnh tật, thị phi nhiều, gièm pha lắm. Chỉ cần đặt Long Quy trong nhà thì mọi sự sẽ được cải thiện.

Chuyên gia tiết lộ 4 bảo vật cải thiện phong thủy-1

Chưa hết, Long Quy còn giúp tăng cường nhân duyên, có thể là chuyện tình cảm cũng có thể là duyên bạn bè, anh em, đối tác. Tuy nhiên, linh khí của Long Quy tập trung ở phần lưng nên tuyệt đối không để Long Quy bị lật ngửa, sẽ rất hung hiểm.

Kim Thiềm

Kim Thiềm là bảo vật cải thiện phong thủy nhà ở, chiêu tài hóa phúc. Con cóc ba chân, miệng ngậm đồng tiền, chân đạp trên đống tiền, lưng mang Bắc Đẩu Thất Tinh, đỉnh đầu có Thái Cực Lưỡng Nghi là biểu tượng của khai tài vận.

Chuyên gia tiết lộ 4 bảo vật cải thiện phong thủy-2

Vật phẩm này đại điện cho thập toàn phú quý, cửu thế ở chung, bát tiên trên thọ, bảy con đoàn viên, lục họp đồng xuân, ngũ cốc được mùa, bốn mùa bình an, tam nguyên cập đệ, hai người đồng tâm, một vốn bốn lời. Nếu theo nghiệp kinh doanh thì nên đặt ở phòng khách hoặc trước cửa để đẩy lui vận khí xấu.

Kỳ Lân

Vật phẩm này là một trong tứ linh phong thủy, có nhiều công dụng, dùng được trong nhiều trường hợp. Hầu như nhà nào cũng có thể sử dụng.

Chuyên gia tiết lộ 4 bảo vật cải thiện phong thủy-3

Nếu bày ở cửa sổ, cửa chính đầu hướng ra ngoài thì thu thập tài khí nhân gian. Nếu bày trong phòng khách thì khí thế rất mạnh, chủ nhà tiến xa, con đường công danh vang dội. Không những vậy còn khóa giải sát khí, chặn đứng năng lượng xấu. Nếu muốn cầu con trai có thể đặt trong phòng ngủ.

Nam nữ đều có thể thỉnh Kỳ Lân, nên chọn vật tinh xảo đẹp đẽ, không cần to, cốt ở quý khí.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/chuyen-gia-tiet-lo-4-bao-vat-cai-thien-phong-thuy-co-trong-nha-nhu-ho-moc-them-canh-search/?id=286829

phong thủy

Tin tức mới nhất