'Chuyển giới' thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết

Trương Hinh Dư lại khiến người xem mê đắm với tạo hình "mỹ nam" Vương Ý Chi trong "Phượng Tù Hoàng".

Phượng Tù Hoàng là bộ phim truyền hình cổ trang do Vu Chính làm nhà sản xuất, được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên. Tác phẩm có sự tham gia của Tống Uy Long và Quan Hiểu Đồng hiện đã lên sóng được 2 tập và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Chuyển giới thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết-1

Bên cạnh những lời chê bai về cách dựng phim thiếu hấp dẫn, Phượng Tù Hoàng còn nhận phải một "cơn mưa gạch đá" dành cho tạo hình của nữ chính Lưu Sở Ngọc. Trong nguyên tác, Sở Ngọc là một nàng công chúa xinh đẹp và tài trí.

Thế nhưng tạo hình của Quan Hiểu Đồng lại bị đánh giá không có thần thái của một công chúa, mà trông giống "tuồng chèo" hơn.

Chuyển giới thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết-2

Chuyển giới thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết-3

Kiểu tóc lạ mắt của nữ diễn viên đã khiến các cư dân mạng một phen "hết hồn" và ví von với máy khâu. Ngoài ra, diễn xuất còn non với biểu cảm cường điệu của bạn gái Luhan cũng làm người xem lắc đầu ngao ngán.

Cũng may, "nữ thần cổ trang" Trương Hinh Dư đã giúp bộ phim ghi điểm nhờ vai diễn Vương Ý Chi. Nhân vật này vốn là Hoàng tử của Lang Nha, được biết đến với vẻ điển trai làm điên đảo chúng sinh. Anh ta cũng là một người bạn thân của Sở Ngọc.

Chuyển giới thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết-4

Chuyển giới thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết-5

Chuyển giới thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết-6

Chuyển giới thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết-7

Ban đầu, các fan của cuốn tiểu thuyết đã tỏ thái độ không bằng lòng khi Vu Chính giao vai diễn này cho Trương Hinh Dư bởi đơn giản cô là nữ giới còn nhân vật trong nguyên tác lại là nam nhân.

Thế nhưng sau khi Phượng Tù Hoàng lên sóng, người hâm mộ không chỉ rút lại những hoài nghi mà còn dành cho Trương Hinh Dư những lời khen ngợi tới tấp bởi thần thái "tiêu soái".

Chuyển giới thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết-8
Quan Hiểu Đồng bị chê kém xinh hơn "mỹ nam" Trương Hinh Dư.

Chuyển giới thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết-9
Xét về khoản "đẹp trai", Tống Uy Long cũng chưa chắc hơn được Trương Hinh Dư.

Chuyển giới thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết-10

Chuyển giới thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết-11

Chuyển giới thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết-12

Phượng Tù Hoàng xoay quanh mối tình của Dung Chỉ (Tống Uy Long) và Sở Ngọc (Quan Hiểu Đồng). Thiên Cơ Các là một tổ chức hàng đầu muốn lật đổ vị vua đang cai trị thời nhà Lưu Tống là Lưu Tử Nghiệp. Để thực hiện âm mưu, Thiên Cơ Các đã âm thầm thay thế chị gái của Lưu Tử Nghiệp là Sơn Âm công chúa Lưu Sở Ngọc bằng một người giống hệt.

Dưới thân phận của Sở Ngọc, cô đã gặp gián điệp của Bắc Ngụy là Dung Chỉ. Trải qua nhiều khó khăn và hiểu lầm, cuối cùng Sở Ngọc và Dung Chỉ cũng nhận ra được tình cảm thật sự. Dung Chỉ sau đó đã giả chết để mong Sở Ngọc tha thứ.

Chuyển giới thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết-13

Chuyển giới thành mỹ nam, tình địch của Phạm Băng Băng vẫn đẹp không góc chết-14

Nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó khi cả hai cùng mất đi trí nhớ, mỗi người lưu lạc một nơi. Sau 5 năm, cả hai gặp lại nhau khi Sở Ngọc được chọn gả cho Hoàng tử Bắc Ngụy, người đó không ai khác chính là Dung Chỉ.

Rating của Phượng Tù Hoàng sau 2 tập đang xấp xỉ 0,8%. Với lượng fan đông đảo cùng sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám, tác phẩm này được kỳ vọng sẽ còn bứt phá.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-gioi-thanh-my-nam-tinh-dich-cua-pham-bang-bang-van-dep-khong-goc-chet-n-144091.html

Phượng tù hoàng trương hinh dư

Tin tức mới nhất