Chuyện hài sau bức ảnh đồ đôi huyền thoại năm nào của V và Jin BTS

Vừa tuyên bố "chia tay" hôm trước, ngay hôm sau đã thấy cặp anh em diện nguyên cây đôi đôi.

BTS từ lâu đã được biết đến với tình cảm gia đình đáng ngưỡng mộ. Họ yêu thương, sát cánh, ủng hộ lẫn nhau và đương nhiên cũng “sống mái” với nhau như nhiều cặp anh em thường thấy chẳng vì lý do rõ ràng nào.

Một câu chuyện hài hước giữa Jin và V trong quá khứ gần đây bỗng nhiên được đào lại trên MXH cho nhiều fan được dịp nhận ra thần tượng nhà mình cũng “trẻ trâu ra phết”.

Chuyện hài sau bức ảnh đồ đôi huyền thoại năm nào của V và Jin BTS-1

Trở lại năm 2017, vào ngày 23/4 V đã upload một bức ảnh selfie hai anh em lên trang Twitter chính thức của BTS trong tour diễn vòng quanh thế giới The Wing Tour tại Thái Lan.

Giống như nhiều đôi bạn khác, người nào đăng ảnh người đấy đẹp và tình cảnh cảnh này lại xảy ra với Jin khi V đăng lên bức ảnh dìm hàng ông anh triệt để. Điều này khiến Jin không mấy vui vẻ.

Chuyện hài sau bức ảnh đồ đôi huyền thoại năm nào của V và Jin BTS-2

Anh cả sau đó đã reply lại bài đăng của V với 2 comment phẫn nộ “Nè quá đáng rồi đấy nh锓Cắt đứt quan hệ từ đây”. Sự thật ít ai biết là Jin đã điên tiết đến mức bơ đẹp luôn V trong ít nhất 1 ngày.

Chuyện hài sau bức ảnh đồ đôi huyền thoại năm nào của V và Jin BTS-3Chuyện hài sau bức ảnh đồ đôi huyền thoại năm nào của V và Jin BTS-4

Tuy nhiên điều thú vị hơn nữa đó là ngay ngày hôm sau fan lại thấy cả 2 diện nguyên cây đồ đôi ra sân bay mặc dù trước đó đã tuyên bố “chia tay”.

Chuyện hài sau bức ảnh đồ đôi huyền thoại năm nào của V và Jin BTS-5Chuyện hài sau bức ảnh đồ đôi huyền thoại năm nào của V và Jin BTS-6

“Chúng tôi cãi nhau tơi bời rằng mình mới là người mặc bộ đó trước và bảo người kia khẩn trương đi mà thay đồ khác” – Jin kể lại.

Chuyện hài sau bức ảnh đồ đôi huyền thoại năm nào của V và Jin BTS-7

Hóa ra cả 2 đều cứng đầu không ai chịu thường ai để thay ra nên lại nhanh chóng nối lại tình xưa, và thế là cây couple huyền thoại được dịp ra đời.

Chuyện hài sau bức ảnh đồ đôi huyền thoại năm nào của V và Jin BTS-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/v-jin-bts-va-cau-chuyen-dang-sau-bo-do-doi-huyen-thoai-n-246016.html

V BTS Jin BTS

Tin tức mới nhất