Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Chuyện hậu trường Hoa hậu Hoàn Vũ (P1): Lê Thị Thu Trang được chọn làm hoa hậu giả định

Trong buổi tổng duyệt, Lê Thị Thu Trang đã vượt qua người đẹp Nguyễn Thị Mỹ Trinh để giành chiếc vương miện cao quý.

Chiều và tối ngày 4/1, buổi tổng duyệt cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra. Trong buổi tập dượt, dàn thí sinh nghiêm túc thực hiện các phần thi y như thật. Các phần công bố kết quả cũng được tiến hành theo hình thức giả định. 

Dưới hình thức bốc thăm, người đẹp Lê Thị Thu Trang được đảm nhận vai trò hoa hậu trong buổi tổng duyệt. Trong giây phút đăng quang, đương kim hoa hậu Phạm Hương tiến lên sân khấu và trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 

Chuyện hậu trường Hoa hậu Hoàn Vũ (P1): Lê Thị Thu Trang được chọn làm hoa hậu giả định-1
Lê Thị Thu Trang được chọn làm hoa hậu giả định.

Cũng theo kết quả bốc thăm giả định được cập nhật tại hiện trường, người đẹp đoạt vị trí Á hậu 1 là Nguyễn Thị Mỹ Trinh. Được xướng tên cho ngôi vị Á hậu 2 là Trần Thị Ngọc Trúc.

Trong khi đó, Mâu Thủy được giả định vào top 10 chung cuộc. Hoàng Thùy được xướng danh Người đẹp Áo dài. 

Chuyện hậu trường Hoa hậu Hoàn Vũ (P1): Lê Thị Thu Trang được chọn làm hoa hậu giả định-2
Á hậu 1, Á hậu 2 giả định lần lượt là Mỹ Trinh và Ngọc Trúc.

Theo quan sát từ buổi tổng duyệt, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ theo đúng chuẩn format của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Diễn biến đêm chung kết sẽ được tuân theo trình tự: Đồng diễn (Opening), top 42 trình diễn áo dài, top 15 trình diễn áo tắm, top 10 trình diễn trang phục dạ hội và top 5 người đẹp nhất thi ứng xử. 

Tuy nhiên khác với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, phần thi ứng xử năm 2017 được chia làm 2 vòng theo đúng chuẩn phiên bản quốc tế. Ở vòng đầu tiên, 5 cô gái đẹp nhất sẽ nhận được 5 câu hỏi khác nhau từ ban giám khảo.

Dựa trên phần trả lời của top 5, ban giám khảo sẽ chọn ra top 3 xuất sắc. 3 người đẹp này sẽ tranh các vị trí hoa hậu, á hậu thông qua vòng ứng xử thứ 2 dưới hình thức tất cả đều trả lời chung một câu hỏi. 

Chuyện hậu trường Hoa hậu Hoàn Vũ (P1): Lê Thị Thu Trang được chọn làm hoa hậu giả định-3
Sự xuất hiện của Phạm Hương sẽ rất đặc biệt trong đêm chung kết.

Với tiêu chí bám sát phiên bản quốc tế, sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương cũng vô cùng đặc biệt. Cô sẽ có phần final walk (màn catwalk cuối cùng) dưới vai trò đương kim hoa hậu. 

Trên sân khấu, dàn thí sinh được di chuyển về hai bên để chào đón hoa hậu họ Phạm sải những bước catwalk cuối cùng. Đương kim hoa hậu bước đi trên nền giọng nói được thu âm sẵn của chính mình, với nội dung tóm tắt hành trình đầy ý nghĩa của cô trong 2 năm qua. 
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-hau-truong-hoa-hau-hoan-vu-p1-le-thi-thu-trang-duoc-chon-lam-hoa-hau-gia-dinh-n-143198.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy Mâu Thủy Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017