Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Chuyện hậu trường Hoa hậu Hoàn Vũ (P2): Phơi bày sắc vóc thật của dàn thí sinh

Mâu Thủy là một trong những thí sinh không quá ăn ảnh, trong khi Hoàng Thùy là nhân tố gây sức hút mạnh với giới truyền thông...

"Câu lạc bộ" người đẹp không ăn ảnh 

Đôi khi, nét đẹp của bạn không được truyền tải trọn vẹn hay được tôn lên qua những tấm hình chỉ vì... không ăn ảnh. Và đó cũng là trường hợp "ứng" vào một số thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đầu tiên phải kể đến ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện - người mẫu Mâu Thủy. Qua quan sát thực tế, có thể nói chân dài họ Mâu sở hữu sắc vóc nổi trội bậc nhất cuộc thi. Thế nhưng, nét mặt khả ái của cô bị "phai nhạt" đi khá nhiều khi lên hình, dẫn tới chuyện có nhiều bình luận trên mạng chê già trước tuổi. 
 

Chuyện hậu trường Hoa hậu Hoàn Vũ (P2): Phơi bày sắc vóc thật của dàn thí sinh-1
Mâu Thủy là một trong những thí sinh không ăn ảnh.
 

Ngoài Mâu Thủy, có thể kể đến một số gương mặt không mấy ăn ảnh như Nguyễn Thị Anh, H'Hen Niê, Trần Thị Thùy Trang, Hoàng Như Ngọc... Đáng nói là trường hợp của H'Hen Niê, khi những bức ảnh chưa thể lột tả được hết vẻ đẹp rất sexy, gai góc và cuốn hút ngoài đời của cô gái này. 
 

Chuyện hậu trường Hoa hậu Hoàn Vũ (P2): Phơi bày sắc vóc thật của dàn thí sinh-2
Có thể nói H'Hen Niê ở ngoài đời đẹp hơn hẳn so với khi lên hình.
 

Trái lại, có những người đẹp rất ăn ảnh tại cuộc thi năm nay, phải kể đến như Trình Thị Mỹ Duyên, Nguyễn Thị Hồng Thương... Hồng Thương là thí sinh khá đặc biệt khi gương mặt của cô đẹp mọi lúc mọi nơi khi lên ảnh, bất chấp góc chụp hay ánh sáng. 
 

Chuyện hậu trường Hoa hậu Hoàn Vũ (P2): Phơi bày sắc vóc thật của dàn thí sinh-3
Hồng Thương - người đẹp được mệnh danh là "bản sao Ryo Mori" sở hữu gương mặt rất ăn ảnh. 
 

Thân hình đẹp nhất là... 

Đôi khi, bạn sở hữu số đo ba vòng 90 - 60 - 90 nhưng chưa chắc đó đã là một hình thể đẹp. Yếu tố đầu tiên quyết định nên một thân hình sexy phải kể đến khung xương, sau đó sẽ là tỷ lệ các bộ phận trên cơ thể. Số đo không cần "khủng", nhưng phải phù hợp với tỷ lệ khung xương thì vóc dáng mới thực sự bắt mắt. 

Mâu Thủy được truyền thông bầu chọn là Thí sinh có hình thể đẹp nhất tại cuộc thi năm nay. Thế nhưng, khung xương thực tế của cô không phải là lý tưởng khi vùng eo - hông - đùi còn khá to.

Trong khi đó, cùng chiều cao 1m77 với Mâu Thủy nhưng cảm giác như Hoàng Thùy lên ảnh cao hơn hẳn do sở hữu khung xương "đồng hồ cát", có điểm thắt eo hiếm có. Tuy nhiên, hạn chế của chân dài xứ Thanh là vóc dáng còn gầy guộc. 
 

Chuyện hậu trường Hoa hậu Hoàn Vũ (P2): Phơi bày sắc vóc thật của dàn thí sinh-4
Mâu Thủy và Hoàng Thùy vẫn còn gặp khuyết điểm về hình thể.
 

Những thí sinh có hình thể ấn tượng tại cuộc thi năm nay phải kể đến H'Hen Niê, Lê Thu Trang. Quan sát thực tế, H'Hen Niê sở hữu làn da bánh mật rất sexy, khung xương đẹp, tỷ lệ ba vòng gần như hoàn hảo, tạo nên những đường cong cực kỳ bắt mắt. 

Với vóc dáng thuộc hạng "best" và kỹ năng trình diễn sống động, rất có thể H'Hen Niê sẽ thắng giải Người đẹp biển tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 
 

Chuyện hậu trường Hoa hậu Hoàn Vũ (P2): Phơi bày sắc vóc thật của dàn thí sinh-5
Vóc dáng thực tế của H'Hen Niê rất cân đối và gợi cảm, đặc biệt là vòng eo đạt chỉ số 60 khá hiếm.

Chuyện hậu trường Hoa hậu Hoàn Vũ (P2): Phơi bày sắc vóc thật của dàn thí sinh-6
Vóc dáng thực tế của Lê Thu Trang cũng rất bắt mắt.
 

Gương mặt nào "ăn giải" với truyền thông?

Quan sát từ phần thi phụ Người đẹp biển và các buổi tổng duyệt cho chung kết, có 2 gương mặt nhận được rất nhiều sự chú ý của truyền thông là Hoàng Thùy và H'Hen Niê. 

Mỗi lần Hoàng Thùy hay H'Hen Niê bước ra trình diễn đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của giới truyền thông đang tác nghiệp. Ngoài sự thiện cảm, khả năng catwalk sống động của hai cô gái này khiến người xem không khỏi phấn khích, reo hò. 
 

Chuyện hậu trường Hoa hậu Hoàn Vũ (P2): Phơi bày sắc vóc thật của dàn thí sinh-7
H'Hen Niê và Hoàng Thùy là 2 người đẹp gây được sự chú ý mạnh với truyền thông. 
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-hau-truong-hoa-hau-hoan-vu-p2-phoi-bay-sac-voc-that-cua-dan-thi-sinh-n-143286.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy Mâu Thủy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017