Chuyện hậu Valentine: Màn độc diễn trong ngõ từ vị trí đàng gái khiến đàng trai câm nín

Đúng là khi thật sự phẫn nộ và tức giận thì các cô gái cũng thật biết cách khiến cho người yêu phải run sợ!

Bình thường trong tình yêu, hình tượng của các cô gái thường là hiền lành, nhún nhường hơn, nhẹ nhàng hơn. Mỗi khi hai bên xảy ra xích mích, các cô sẽ giận dỗi, mặt mày cau có, thể hiện sự tức tối của mình.

Tuy nhiên, một khi đã xảy ra vấn đề thì cách các cô nàng “ra đòn” cũng mạnh mẽ và quyết liệt lắm đấy. Đơn cử như trong đoạn clip đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội dưới đây.

Theo đó, không rõ bức xúc với nhau chuyện gì mà một cô gái bày tỏ thái độ vô cùng quyết liệt, thậm chí có phần mạnh tay, cau có quá mức. Cô và người đàn ông trong clip hẹn nhau trên đường. Họ đi bằng hai xe máy riêng biệt và đứng cách nhau một đoạn.

Chuyện hậu Valentine: Màn độc diễn trong ngõ từ vị trí đàng gái khiến đàng trai câm nín-1
Bài viết được đăng tải.

Sau đó xích mích nổ ra, cô gái cầm mũ bảo hiểm ném mạnh tay xuống đất trong trạng thái vô cùng hùng hổ. Cô chỉ tay thẳng mặt anh chàng đang ngồi trên xe máy tuyên bố một điều: “Chia tay nghe chưa, mày đừng có làm phiền tao nữa nghe”.

Chỉ nghe qua thôi cũng đủ hiểu cô gái đang vô cùng bực bội và có phần tức giận hết mức. Ngay sau tuyên bố đó, cô lùi lại, đưa điện thoại ra bấm. Anh chàng kia rồ ga tiến đến, không nói được điều gì. Cô gái cắm cúi bấm điện thoại.

Chuyện hậu Valentine: Màn độc diễn trong ngõ từ vị trí đàng gái khiến đàng trai câm nín-2

Đây là diễn biến của một màn cãi vã dẫn đến sứt mẻ tình cảm. Cô gái tức giận đến nỗi làm ra những hành động phá hoại đồ đạc, lớn tiếng cảnh cáo người yêu ngay giữa đường. Và có lẽ đối mặt với sự tức giận cùng hành động có phần bùng nổ từ cô bạn gái này, anh chàng người yêu cũng phải run sợ mất thôi.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều tò mò về lí do vì sao dẫn đến chuyện cô gái hung hăng đến vậy trên phố. Số khác cho rằng dù sao đi chăng nữa thì đối mặt với tình yêu cũng đừng nên như vậy. Việc cãi vã hay to tiếng trên phố đông người đôi lúc chẳng giải quyết nổi vấn đề mà chỉ góp phần khiến cho xích mích trở nên nghiêm trọng hơn mà thôi.

Trong tình yêu, thái độ của cả hai bên dành cho nhau vô cùng quan trọng. Hi vọng rằng dù có chuyện gì xảy đến các cặp đôi cũng có thể bình tĩnh và đưa ra hướng giải quyết ổn thỏa nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-hau-valentine-man-doc-dien-trong-ngo-tu-vi-tri-dang-gai-khien-dang-trai-cam-nin-dang-noi-la-cau-tuyen-bo-co-thot-ra-162211502142229866.htm

Valentine cãi nhau

Tin tức mới nhất