Chuyện hẹn hò của 'tứ đại mỹ nhân' BlackPink

Chuyện hẹn hò, các tin đồn yêu đương của “tứ đại mỹ nhân” gồm 4 thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink: Jisoo, Lisa, Jennie, Rosé được người hâm mộ quan tâm.

Gần đây, công chúng bàn luận rôm rả về tin đồn Lisa đang hẹn hò cùng Frederic Arnault - con trai tỉ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault. Lisa là một trong những thành viên sở hữu vóc dáng bốc lửa, điệu nhảy cùng giọng hát quyến rũ của BlackPink.

Khi những thông tin đồn thổi về chuyện hẹn hò lan rộng, phía Frederic Arnault không lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ. Trong khi đó, công ty quản lý của nhóm nhạc BlackPink chỉ trả lời: "Không thể xác nhận đời tư của nghệ sĩ".

Chuyện hẹn hò của tứ đại mỹ nhân BlackPink-1
Lisa và Frederic Arnault bị đồn yêu nhau.

Mới đây, các bức ảnh chụp Lisa ngồi cạnh tỉ phú trẻ Frederic Arnault tại phòng chờ riêng tư dành cho những khách giàu có tại sân bay ở Los Angeles - Mỹ bị phát tán. Những tin đồn chuyện hẹn hò của cả hai lại được bàn tán nhiều hơn.

Chuyện hẹn hò của tứ đại mỹ nhân BlackPink-2
Bức ảnh Lisa ngồi cạnh tỉ phú trẻ Frederic Arnault.

Chuyện hẹn hò của tứ đại mỹ nhân BlackPink-3
Frederic Arnault và nhóm BlackPink trong hậu trường buổi diễn.

Một số người hâm mộ Lisa chúc phúc thần tượng, một số khác cho rằng nên để cho cô có sự riêng tư và việc chụp ảnh rồi lan tỏa trên mạng khi chưa được phép như thế đáng lên án.

Trước những tin đồn hẹn hò của Lisa không lâu, Jisoo đã lên tiếng xác nhận đang trong mối quan hệ tình cảm cùng nam diễn viên Ahn Bo-hyun. "Jisoo và Ahn Bo-hyun đang tìm hiểu nhau với những tình cảm tốt đẹp. Chúng tôi sẽ rất cảm ơn nếu các bạn ủng hộ họ", một đại diện của YG Entertainment - Công ty quản lý của BlackPink, cho biết.

Chuyện hẹn hò của tứ đại mỹ nhân BlackPink-4
Jisoo xác nhận hẹn hò Ahn Bo-hyun.

Sau đó, Công ty FN Entertainment - quản lý Ahn Bo-hyun cũng đưa ra tuyên bố tương tự, xác nhận chuyện hẹn hò của cả hai.

Trước đó, Jisoo từng bị đồn hẹn hò với một số người nhưng cô lên tiếng bác bỏ thông qua công ty quản lý. Người đẹp Jennie của Blackpink bị đồn hẹn hò ca sĩ V - thành viên nhóm nhạc BTS.

Tối 17/5, một video clip quay cặp đôi nắm tay nhau đi dạo ở Pháp được đăng tải trên trang mạng xã hội Twitter. Người đăng video clip cho biết cặp đôi này là V và Jennie. Họ không đi dạo một mình mà theo sau còn có người quản lý của cả hai.

Chuyện hẹn hò của tứ đại mỹ nhân BlackPink-5
Jennie và V.

Chuyện hẹn hò của tứ đại mỹ nhân BlackPink-6
Cô đăng ảnh mặc trang phục y hệt trang phục cô gái trong video clip tại Paris.

Ban đầu, nhiều người hâm mộ không tin vào video clip. Họ cho rằng đấy là một cặp đôi nào khác có ngoại hình giống với những ngôi sao mình yêu thích. Tuy nhiên, những hình ảnh cận cảnh được tung ra, nhất là hình ảnh hai người quản lý quen thuộc của hai ca sĩ được làm rõ, khiến nhiều cư dân mạng tin đây là sự thật.

Phía YG Entertaiment (công ty quản lý của nhóm BlackPink) và Tập đoàn HYBE (quản lý nhóm BTS) lên tiếng mập mờ, cho rằng khó xác nhận đúng hay sai, vì đây là đời tư của nghệ sĩ.

Ngày 20/5, bức ảnh cận cảnh được cộng đồng mạng xác định là ca sĩ V nhóm BTS trong video clip ký tặng người hâm mộ được đăng tải. Trước những hình ảnh này, nhiều người gửi lời chúc phúc cho V và Jennie dù chưa có sự xác nhận chính thức tin đồn hẹn hò từ phía hai ca sĩ lẫn công ty quản lý.

Ngày 12/7, Jennie đăng tải trên trang mạng xã hội Instagram hơn 80 triệu lượt theo dõi của mình loạt ảnh chụp trong trang phục y hệt đã từng xuất hiện ở video clip quay cảnh cô tay trong tay cùng chàng trai được nhận định là V của nhóm BTS.

Nữ ca sĩ còn chú thích ảnh: "Một vài tuần trước đó…" như lời ngầm thừa nhận đang hẹn hò cùng một trong những thành viên nổi nhất của nhóm nhạc nam đình đám toàn cầu.

Trong "tứ đại mỹ nhân" của BlackPink, Rosé đang là thành viên chưa rõ đối tượng hẹn hò. Trước đó, cô bị đồn đang hẹn hò nam diễn viên Kang Dong-won, gây ra tranh cãi trái chiều. Tuy nhiên, Rosé đã bác bỏ tin đồn thông qua công ty quản lý.

Chuyện hẹn hò của tứ đại mỹ nhân BlackPink-7
Rosé bị đồn yêu Kang Don-won.

Chuyện hẹn hò của tứ đại mỹ nhân BlackPink-8
Tuy nhiên, cô đã phủ nhận thông qua công ty quản lý.

"Trước đó, chúng tôi thông báo rằng đây là chuyện đời tư nghệ sĩ, rất khó xác nhận. Tuy nhiên, những tin đồn sai sự thật, thiếu căn cứ vẫn lan tỏa nên chúng tôi thông báo lại một lần nữa. Tin đồn hẹn hò của Rose là không đúng sự thật. Chúng tôi mong các bạn hỗ trợ để ngăn chặn việc lan truyền thông tin sai sự thật", thông cáo của YG Entertainment có đoạn viết.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/chuyen-hen-ho-cua-tu-dai-my-nhan-blackpink-20230815142518012.htm

Lisa Jisoo Jennie Kim BlackPink Black Pink Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao