Chuyện hẹn hò đình đám 2022: Jennie và V chiếm sóng nguyên năm

Mọi spotlight về tin đồn hẹn hò năm nay ở Kpop dường như đều rơi vào bộ đôi Jennie - V.

2022 có thể nói là một năm mà Kpop có khá ít tin đồn hẹn hò. Ngay từ 1/1 - ngày "truyền thống" mà hung thần Dispatch thường đưa tin sao Hàn hẹn hò năm nay cũng khác biệt khi không có cặp đôi mới nào được công bố, mặc dù người hâm mộ khắp thế giới thấp thỏm chờ đợi.

Không phải là các hãng tin lớn như thường lệ, năm nay những tin đồn hẹn hò của idol Kpop chủ yếu xuất phát từ các bài viết của cư dân mạng. Tuy nhiên nhìn chung các tin không có bằng chứng xác thực nên ít được quan tâm. Trường hợp của V - Jennie lại là ngoại lệ. 

Có lẽ lịch sử Kpop trước nay ít khi ghi nhận trường hợp hai nam - nữ thần tượng top đầu, hoạt động trong hai nhóm nhạc nổi tiếng có fandom ghét nhau lại vướng tin đồn hẹn hò nhiều như V và Jennie. 

Diễn biến tin đồn giữa V và Jennie cũng diễn biến hết sức kịch tính. Mọi chuyện xuất phát từ tấm ảnh khá mờ được cho là V và Jennie đi du lịch chung tại Jeju. Fan hai bên nhanh chóng phủ nhận, nhiều người còn cố chứng minh đây chỉ là bức ảnh được dựng bởi cắt ghép ảnh cũ của hai idol.

Chuyện hẹn hò đình đám 2022: Jennie và V chiếm sóng nguyên năm-1
Bức ảnh hồi tháng 5

Trái với thông thường, hai công ty quản lý Big Hit Music và YG Entertainment lại giữ im lặng về tin đồn này. Sự việc cũng nhanh chóng lắng xuống vì phần đông cư dân mạng vẫn tin rằng bức ảnh quá mờ để có thể khẳng định là V và Jennie. 

Đến tháng 8/2022, diễn đàn mạng Hàn Quốc Pann Nate xuất hiện bài viết khẳng định một người qua đường bắt gặp Jennie và V đi ăn chung thịt nướng. Địa chỉ nhà hàng là nơi thành viên BTS thường lưu tới. Tuy nhiên một lần nữa, ít người tin vào bài viết do người đăng không đưa ra được ảnh chụp.

Đến cuối tháng 8, vào ngày 23 bất ngờ xuất hiện một hacker tên là gurumiharibo tung ảnh được cho là Jennie chụp V trong phòng làm tóc. Như thường lệ, fan hai nhà BLACKPINK và BTS liên tục tìm chứng cứ cho thấy đây là ảnh ghép.

Chuyện hẹn hò đình đám 2022: Jennie và V chiếm sóng nguyên năm-2
Ảnh đầu tiên do gurumiharibo leak

Dường như giận dữ trước sự phủ nhận của fan và sự thờ ơ từ hai công ty quản lý, gurumiharibo bắt đầu chuỗi ngày liên tiếp tung ảnh thân mật của Jennie và V. Đáng chú ý là việc tung ảnh thường diễn ra trước ngày mà hai người có lịch trình quan trọng. 

Chuyện hẹn hò đình đám 2022: Jennie và V chiếm sóng nguyên năm-3
Bức ảnh thứ hai của gurumiharibo, nơi chụp được cho là nhà của V (BTS)

Chuyện hẹn hò đình đám 2022: Jennie và V chiếm sóng nguyên năm-4
Người được cho là Jennie và V trong ảnh mặc đồ đôi

Chuyện hẹn hò đình đám 2022: Jennie và V chiếm sóng nguyên năm-5
Trước những bức ảnh dồn dập của gurumiharibo, fan bắt đầu tin việc hẹn hò là thật. Một số còn soi được dường như V và Jennie cùng đi chơi với nhau ở New York hồi cuối tháng 8

Chuyện hẹn hò đình đám 2022: Jennie và V chiếm sóng nguyên năm-6
Gurumiharibo tung thêm clip về bức ảnh đầu tiên, theo khẩu hình thì có vẻ V đang gọi người quay (Jennie) là "em yêu" trong tiếng Hàn

Chuyện hẹn hò đình đám 2022: Jennie và V chiếm sóng nguyên năm-7
Bức ảnh tiếp theo bị hacker tung ra, người chụp được cho là bạn thân của hai thần tượng

Chuyện hẹn hò đình đám 2022: Jennie và V chiếm sóng nguyên năm-8
Những bức ảnh trong chuyến đi Jeju của V và Jennie

Trong thời gian này, không chỉ Jennie và V mà gurumiharibo còn tung thêm nhiều ảnh về người nổi tiếng khác có liên quan đến hai người như Kai (EXO), Jimin (BTS), BLACKPINK, G-Dragon (BIGBANG)...

Chuyện hẹn hò đình đám 2022: Jennie và V chiếm sóng nguyên năm-9Chuyện hẹn hò đình đám 2022: Jennie và V chiếm sóng nguyên năm-10Chuyện hẹn hò đình đám 2022: Jennie và V chiếm sóng nguyên năm-11Chuyện hẹn hò đình đám 2022: Jennie và V chiếm sóng nguyên năm-12
Một loạt thần tượng khác có liên quan đến V hoặc Jennie cũng bị đăng ảnh chưa từng được công khai

Phải đến cuối tháng 9, khi Big Hit Music úp mở sẽ kiện những kẻ xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ thì gurumiharibo mới thông báo đã cạn "nguồn ảnh". Tuy nhiên, hacker này khẳng định việc Jennie hẹn hò V là thật và chưa hề nhận được trát hầu tòa từ công ty như nhiều người tưởng.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-hen-ho-dinh-dam-kpop-2022-jennie-va-v-dinh-nguyen-nam-n-331992.html

V BTS Jennie Kim Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao