Chuyển hơn nửa tỷ cho bạn gái hẹn hò qua mạng, người đàn ông ngất lịm khi biết lý do bị lừa

Lại thêm pha hẹn hò online khiến người trong cuộc chỉ biết câm nín.

Thời buổi công nghệ phát triển, việc hẹn hò qua mạng là lựa chọn tối ưu giúp những người trẻ bận rộn tìm được crush phù hợp. Thế nhưng, cũng chính vì điều "tiện lợi" này mà không ít tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Điển hình mới đây, một người đàn ông đến từ thành phố Côn Sơn, Tô Châu, Trung Quốc đang gây xôn xao dân mạng vì nhận quả lừa đắng chát. Chả là 30 tuổi vẫn chưa có ý trung nhân, anh Ma quyết định lên mạng xã hội WeChat và gặp được một cô gái vô cùng xinh đẹp.

Chuyển hơn nửa tỷ cho bạn gái hẹn hò qua mạng, người đàn ông ngất lịm khi biết lý do bị lừa-1Chuyển hơn nửa tỷ cho bạn gái hẹn hò qua mạng, người đàn ông ngất lịm khi biết lý do bị lừa-2

Sau một thời gian trò chuyện, anh cảm thấy rất hợp từ tính cách đến sở thích với nữ chính. Những tưởng vận may đã tới nhưng mọi chuyện lại không dễ dàng như nam chính mong đợi.

Vì hẹn hò qua mạng, anh Ma chưa từng diện kiến nhan sắc crush ngoài đời. Thế nhưng, nhìn ảnh trên trang cá nhân, anh cũng yên tâm phần nào khi người thương là cô nàng có nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Do quá tin yêu, khi nghe bạn gái kể chuyện đang chăm mẹ ốm nặng, không có tiền mua thuốc, người đàn ông này đã chuyển 80.000 nhân dân tệ (hơn 591 triệu đồng) để cô chữa chạy cho đấng sinh thành. Không lâu sau đó, người này đã tiết lộ không có tiền chi trả do gia đình quá khó khăn và người mẹ cũng đã qua đời.

Chuyển hơn nửa tỷ cho bạn gái hẹn hò qua mạng, người đàn ông ngất lịm khi biết lý do bị lừa-3

Đến tháng 10/2019, khi biết con trai có bạn gái, gia đình đã yêu cầu anh Ma mang bạn gái về ra mắt. Thế nhưng dù thuyết phục thế nào, cô gái cũng không chịu lộ diện.

Nghi ngờ bạn gái không trung thực, nam chính đã nhờ cảnh sát vào cuộc điều tra. Tại cơ quan công an, người phụ nữ này khai tên He Mou, mục đích tiếp cận anh Ma là để lừa đảo.

Và còn sốc hơn nữa khi He Mou là một phụ nữ trung niên, năm nay 42 tuổi từng kết hôn. Ngoại hình của người này cũng không hề xinh đẹp như ảnh đăng tải trên mạng xã hội.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet


hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất