Chuyện khôi hài đằng sau tình sử của mỹ nam V BTS

Hóa ra anh chàng cũng thuộc kiểu "bạo dạn sau bàn phím, nhát cáy trong đời thực".

Chuyện hẹn hò của thần tượng luôn là chủ đề hot bất kể thời gian. Nếu fan có lỡ tìm thấy hint nào khả nghi về chuyện yêu đường của các thần tượng là y như rằng mạng xã hội lại được dịp sôi nổi như họp chợ.

Chẳng cần đến chuyện tình cảm hiện tại mà ngay cả tình sử trong quá khứ của Idols cũng cực kỳ có sức hút với fan nên các fandom thậm chí còn cất công tìm bằng được toàn bộ lịch sử hẹn hò của thần tượng.

Tuy nhiên nhiều Idols chỉ coi chuyện tình gà bông hồi đi học là những ký ức vui vẻ hài hước nên khi được hỏi thì thường có xu hướng tự khai luôn. 

Idols càng nổi tiếng thì chuyện tình cảm càng được quan tâm, và V BTS chắc chắn là nhân vật như thế với độ phủ sóng rộng khắp cả về danh tiếng cá nhân lẫn độ nhận diện chung với nhóm.

Chuyện khôi hài đằng sau tình sử của mỹ nam V BTS-1

Trong một lần tham gia ShimShimTaPa của Shindong nhóm Super Junior, V đã thành thật thú nhận anh ấy từng hẹn hò trước khi debut.

Tuy nhiên câu chuyện hẹn hò này lại hài hước đúng chuẩn các cô cậu học sinh hiện tại khi V chia sẻ sâu hơn. Anh tiết lộ mình thường nhắn tin với các bạn nữ trên SayClub (ứng dựng tin nhắn online) ngay từ hồi năm lớp 1.

Chuyện khôi hài đằng sau tình sử của mỹ nam V BTS-2

V kể lại: “Em hẹn hò với rất nhiều bạn nữ cùng lớp thông qua tin nhắn”, việc này thậm chí còn kéo dài khá lâu cho đến tận khi V lên cấp 2. Nam thần tượng cũng tiết lộ anh nhận được rất nhiều lời tỏ tình trên SayClub và đương nhiên đồng ý, nhưng chưa bao giờ chấp nhận lời tỏ tình mặt đối mặt nào cả.

Chuyện khôi hài đằng sau tình sử của mỹ nam V BTS-3

Nghe ra thì V của ARMY cũng đào hoa lắm nhưng vẫn chỉ dám táo bạo như thế trên mạng thôi!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/v-bts-va-tinh-su-khien-fan-cuoi-bo-n-249759.html

V BTS

Tin tức mới nhất