CHUYỆN LẠ: Chú chó già ngày nào cũng đợi chủ ở ga tàu 12 tiếng gây sốt mạng xã hội

Đoạn video về chú chó có tên Xiongxiong ngày nào cũng đợi chủ ở ga tàu 12 tiếng tại Trùng Khánh, Trung Quốc đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua.

Daily Mail đưa tin, chú chó Xiongxiong, 15 tuổi ở Trùng Khánh, Trung Quốc đang là tiêu điểm chú ý của cộng đồng mạng trong những ngày qua sau khi đoạn video về chú chó này được chia sẻ trên mạng cuối tháng 4 vừa qua. Đến ngày 3/5/2018, chỉ sau vài ngày đăng tải mà video về Xiongxiong đã hút hơn 10 triệu view.


Video: Chú chó ngày nào cũng đợi chủ ở ga tàu 12 tiếng


Chân dung Xiongxiong, chú chó 15 tuổi gây sốt mạng Trung Quốc những ngày qua

Theo đó, Xiongxiong ngày nào cũng đợi chủ 12 tiếng đồng hồ, từ 7h sáng đến 7h tối ở ga tàu Liziba, có những hôm chú chó phải đợi đến tận 8h tối. Suốt nửa ngày chờ chủ ở ga, Xiongxiong phớt lờ mọi người xung quanh cho dù họ cố gắng vuốt ve hay gọi nó, thậm chí không bao giờ ăn đồ ăn của người lạ đưa cho.

Chủ của chú chó, ông Chen cho biết: "Tôi đã nuôi Xiongxiong được khoảng 7-8 năm nay. Kể từ đó đến nay, ngày nào chú chó cũng đợi tôi về như vậy! Xiongxiong luôn tỏ ra hạnh phúc khi trông thấy tôi, điều này khiến tôi cũng hạnh phúc lây".


Xiongxiong luôn tỏ vẻ thờ ơ với mọi người lạ ở ga tàu


Cho dù được vuốt ve hay cho đồ ăn, chú chó này vẫn phớt lờ

Một người dân địa phương cho hay: "Xiongxiong rất khôn. Chú chó không bao giờ ăn thức ăn của người lạ cho. Nó chỉ ngồi đó cả ngày để đợi chủ về!".

Tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi Sáng của Trung Quốc còn so sánh Xiongxiong là phiên bản của chú chó Hachiko hiện đại.
 

Mộc
Theo Vietnamnet


chuyện lạ thế giới chú chó Trung Quốc Mạng xã hội

Tin tức mới nhất