Chuyện lạ có thật: Vợ lớn đường hoàng dẫn 'tiểu tam' về nhà trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Trong tập 31 "Gạo nếp gạo tẻ", dì Cúc vì thương tình bồ nhí đang mang thai con của chồng minh nên đã mang về nhà cưu mang dẫn đến nội bộ gia đình lục đục.


Clip Trích đoạn tập 31 "Gạo nếp gạo tẻ" cảnh vợ cả cưu mang "tiểu tam" trong nhà

Tập 31 Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả vừa đau đầu vừa tức cho tuyến phim của bà Cúc (Khánh Huyền). Sự tình bắt đầu rối ren khi bà Cúc bị bà Quỳnh (Cát Tường) tống tiền để che giấu thân thế thực sự của Bảo Minh (Jun Phạm). Còn cha con ông Phát (Đào Anh Tuấn) và Hoàng (Võ Điền Gia Huy) thì được 1 người giấu mặt đứng ra trả nợ giúp.

Chuyện lạ có thật: Vợ lớn đường hoàng dẫn tiểu tam về nhà trong Gạo nếp gạo tẻ-1

Vì sợ Bảo Minh bị tổn thương nếu biết thân phận là con vợ cả, bà Cúc chấp nhận dùng tiền bịt miệng bà Quỳnh. Nào ngờ bà Quỳnh vốn là cáo già, lén ghi âm lại những lời nói của bà Cúc rồi cấu kết cùng cha con ông Phát - Hoàng cắt ghép lại thành 1 câu nói mang ý nghĩa khác để hãm hại bà Cúc, nhằm ép bà giao ra gia tài.

Chuyện lạ có thật: Vợ lớn đường hoàng dẫn tiểu tam về nhà trong Gạo nếp gạo tẻ-2

Tiếp đó bà Cúc đã xác nhận được cô bồ nhí Mộng (Thanh Hiền) thực sự đang mang thai con của ông Phát. Thấy Mộng bị lừa hết tiền, trở thành kẻ tứ khố vô thân trong lúc bầu bì, bà Cúc thương tình dẫn cô về nhà. Hành động này tạo thời cơ cho những kẻ tham lam châm dầu vào lửa, làm lung lay tình cảm gia đình.

Chuyện lạ có thật: Vợ lớn đường hoàng dẫn tiểu tam về nhà trong Gạo nếp gạo tẻ-3

Trong lúc chị em Bảo Trâm (Lê Khánh) - Bảo Châu (Thúy Ngân) đang hoang mang khi thấy dì rước "tiểu tam" vào cửa thì bà Quỳnh nhanh chóng tung chiêu hạ bệ uy tín của bà Cúc: "Con đưa mẹ về ở thì người ta đuổi lên đuổi xuống, trong khi người ta ngang nhiên đưa vợ bé của chồng về nhà này ở… Sao vợ chồng con Trâm mắc nợ cô không cho nó tiền trả, mà chồng con cô mắc nợ cô đem tiền đi trả là sao?".

Đồng thời, bà tung đoạn ghi âm trong đó bà Cúc cấm bà Quỳnh hé răng về chuyện tiền bạc, khiến chị em Bảo Trâm - Bảo Châu hiểu lầm dì đã bí mật lấy tiền nhà đi trả nợ cho chồng con.

Chuyện lạ có thật: Vợ lớn đường hoàng dẫn tiểu tam về nhà trong Gạo nếp gạo tẻ-4

Cục diện này khiến cho không khí gia đình cực kỳ căng thẳng. Bảo Trâm oán trách dì vì tư lợi mà bỏ mặc món nợ của vợ chồng cô. Bảo Châu cũng từ bỏ ý định đưa mẹ ruột ra ngoài sống. Chỉ duy nhất Bảo Minh (Jun Phạm) vẫn tin tưởng dì Cúc, nhưng anh không thể thuyết phục được 2 chị.

Chuyện lạ có thật: Vợ lớn đường hoàng dẫn tiểu tam về nhà trong Gạo nếp gạo tẻ-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất