Chuyện ‘ngộ nghĩnh’ nhất các chòm sao có thể làm khi yêu xa

Bạn có tò mò về những việc mà các cung hoàng đạo có thể sẽ làm khi yêu xa không?

Yêu xa thực sự không phải là điều dễ dàng với bất cứ ai. Yêu xa cần sự tin tưởng, sự quan tâm và chia sẻ nhiều hơn, đồng thời cũng cần cả hai phải có những ý tưởng sáng tạo để luôn làm mới chuyện tình cảm của mình. Bạn thì sao, bạn có đang yêu xa không? Bạn có thường xuyên làm những chuyện ngộ nghĩnh này cùng người yêu của mình hay không? 

Bạch Dương - Bất cứ chuyện ngốc ngốc gì miễn là tiêu hao năng lượng 

Chuyện ‘ngộ nghĩnh’ nhất các chòm sao có thể làm khi yêu xa-1

Về việc nghĩ ra đủ thứ trò vui thì không ai qua mặt được Bạch Dương rồi, chính vì thế, trước khi nói chuyện với người ấy Bạch Dương đã kịp chuẩn bị cả một danh sách trò chơi rồi. Thật tuyệt vời khi kết thúc một ngày là lúc được trò chuyện cùng người ấy và cũng là lúc Bạch Dương tiêu hao hết năng lượng để có thể nhanh chóng đi vào giấc ngủ. 

Kim Ngưu - Chỉ đơn giản là nói chuyện

Không phải điều gì ngộ nghĩnh, ngốc ngốc, Kim Ngưu chỉ muốn được nằm nghỉ ngơi trên giường và cùng người ấy trò chuyện. Có lẽ Kim Ngưu cũng hiểu được sau một ngày dài thì cả hai cần có thời gian thư giãn, chính vì vậy, họ sẽ chỉ nói về những câu chuyện về công việc ngày hôm nay kèm theo một vài lời nhắc nhở phải tự chăm sóc bản thân. 

Song Tử - Chơi game, xem phim, trò chuyện

Là người yêu của Song Tử thì dù yêu xa hay yêu gần, bạn cũng sẽ luôn nhận được những điều thú vị từ họ. Khi không thể cùng nhau đi chơi thì mình sẽ cùng nhau chơi game, nửa đêm gọi nhau dậy để cùng xem một bộ phim kinh dị, hay chỉ đơn giản là nhấc điện thoại lên để nghe giọng nói của nhau thôi là đủ để bớt đi nỗi nhớ rồi. 

Cự Giải - Dạy nấu ăn

Cự Giải luôn muốn chăm sóc cho những người mình yêu thương, muốn được nấu ăn, muốn được quan tâm người ấy hàng ngày. Thế nhưng khi mỗi người ở một nơi khác nhau, khi Cự Giải không thể trực tiếp lo lắng cho người yêu của mình thì cung hoàng đạo này sẽ gọi điện và hướng dẫn người ấy nấu ăn, hướng dẫn cách chọn lựa những thực phẩm tốt cho sức khỏe...

Sư Tử - Trình diễn thời trang

Yêu xa thì sẽ nói chuyện gì qua điện thoại, hãy để Sư Tử mách nước cho bạn. Hãy biến cuộc gọi video của mình với người yêu trở thành một buổi trình diễn thời trang và để người ấy nhận xét về những bộ trang phục của mình rồi sau đó sẽ đến lượt mình thoải mái bình phẩm về bộ đồ mà người ấy đang mặc.   

Xử Nữ - Đọc sách

Chuyện ‘ngộ nghĩnh’ nhất các chòm sao có thể làm khi yêu xa-2

Trước khi đi vào giấc ngủ, Xử Nữ sẽ theo thói quen hỏi thăm sức khỏe của người ấy, ngày hôm nay đã ăn những gì, có đủ chất hay không, có thường xuyên tập luyện hay không, sau đó sẽ là chuyên mục kể chuyện đêm khuya. Xử Nữ sẽ đọc cho người yêu nghe những cuốn sách mình đang đọc và cùng nhau chìm vào giấc ngủ. 

Thiên Bình - Liên tục thay đổi chủ đề

Thú vui của Thiên Bình khi yêu xa chính là mỗi ngày tìm một chủ đề mới để cùng người yêu bàn tán. Nếu như hôm nay Thiên Bình nói về một địa điểm mới nào đó mà mình muốn đi thì cũng có thể ngày mai Thiên Bình sẽ cho bạn biết họ đang trong quá trình tìm hiểu về các loại rượu. 

Bọ Cạp - Chơi trò thám tử điều tra

Bọ Cạp là cung hoàng đạo rất đa nghi, kể cả khi bạn ở gần Bọ Cạp, cung hoàng đạo này cũng vẫn không thể yên tâm 100% chứ nói gì là yêu xa. Khi yêu một người có tính kiểm soát cao như Bọ Cạp, hẳn bạn sẽ phải báo cáo với họ mọi lúc mọi nơi rằng bạn đang làm gì rồi phải không? 

Nhân Mã - Rủ nhau chơi game

Yêu xa là một điều vô cùng thú vị với Nhân Mã, bởi họ lại có thêm một lý do để bản thân có thể tạm ngừng công việc và chạy tới với người yêu của mình. Còn đối với những lúc không thể đi được, Nhân Mã sẽ rủ người ấy cùng nhau chơi một trò chơi, vừa có thể giải trí mà vẫn có thể nói chuyện được với nhau. 

Ma Kết - Làm việc trong khi nói chuyện

Sau khi kết thúc một ngày làm việc tại công ty, Ma Kết vẫn tiếp tục ôm đồm thêm một đống việc về nhà. Điều này sẽ khiến cho người yêu của Ma Kết cảm thấy không hài lòng nhưng có vẻ như chuyện này diễn ra quá thường xuyên nên Ma Kết vẫn cảm thấy rất bình thường trước những tiếng than vãn của người ấy. 

Bảo Bình - Xem phim

Nếu không thể gặp nhau, không thể cùng nhau mua vé ngồi trong rạp thì chúng ta vẫn có thể cùng xem, cùng bàn luận thông qua điện thoại mà phải không? Vì yêu xa nên chắc hẳn Bảo Bình cũng đã lên danh sách những bộ phim dành cho những cặp đôi có hoàn cảnh tương tự mình rồi phải không nào. 

Song Ngư - Hỏi nhau 10 vạn câu hỏi vì sao

Khi yêu xa, có lẽ người yêu của Song Ngư sẽ nhận được 10 vạn câu hỏi vì sao của cung hoàng đạo này. Đã ăn cơm chưa? Vì sao lại chưa ăn? Vì sao mãi mà không nhắn tin cho Song Ngư… Song Ngư dễ tổn thương lắm, vì vậy, khi không thể ở cạnh nhau thường xuyên, bạn hãy hiểu và quan tâm nhiều hơn tới Song Ngư nhé. 

Theo báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/chuyen-ngo-nghinh-nhat-cac-chom-sao-co-the-lam-khi-yeu-xa.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất