Chuyển nhầm 30 triệu, chị chồng thách em dâu: 'Giỏi đến mà lấy'

"Hơn tuần rồi bà ấy không chuyển tiền trả tôi, lại còn chụp ảnh đi ăn chơi vi vu ở tận đẩu đâu".

Tôi về làm dâu nhà chồng được 5 năm rồi, gặp phải bà chị chồng vừa tham vừa khó tính. Bà ấy sinh năm 79, đã có một đời chồng nhưng ly hôn rồi nên gần như ngày nào tháng nào cũng đóng đô ở bên nhà tôi ăn vạ.

Tính chị chồng thì khó ưa kinh khủng. Bà ấy ăn chay nhưng mà toàn đòi ăn ngon như tôm chay, gà chay, thịt chay, hoa quả nhập khẩu… các kiểu.

Tiền kiếm chẳng biết nhiều không nhưng lúc nào cũng vi vu du lịch tỏ vẻ ta đây là đàn bà sau ly hôn phải khí chất, sang chảnh lắm.

Bực nhất là thỉnh thoảng bà lại hỏi vay tiền tôi. Vì biết tôi bán hàng nên lúc nào cũng có đồng ra đồng vào. Mà bà ấy hỏi vay 3-4 triệu thì kiểu gì tôi cũng phải có.

Bà ấy vay dai kinh khủng, nhiều khoản nhỏ nhỏ như 1, 2 triệu có lúc tôi đành bơ đi, hỏi sợ lại mất lòng chị em.

Chuyển nhầm 30 triệu, chị chồng thách em dâu: Giỏi đến mà lấy-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Hôm trước tôi đang livetream bán hàng thì bà nhắn tin: “Mợ chuyển khoản cho chị vay 3 triệu gấp với, cuối tháng có lương chị trả”

Lúc đó tôi cũng đang vội nên mở điện thoại chuyển khoản cho chị ấy. Bấm thế nào lại nhầm 3 triệu thành 30 triệu. Gửi đi xong rồi tôi mới ngớ người, xong gọi luôn cho chị ấy bảo: “Ôi, em vừa chuyển nhầm thành 30 triệu, bác chuyển khoảng lại 27 triệu giúp em với nhé”

Thế mà bà chị chồng im tịt từ lúc đó, không nói không rằng, cũng không chuyển số tiền nhầm lại cho tôi. Cứ nghĩ chị em trong nhà với nhau thì chị ấy sẽ không tham lam đến mức vậy mà mãi đến chiều tôi gọi cháy máy bà mới trả lời lại:

“Mợ lắm tiền thế, vậy mà trước nay cứ kêu khổ”

“Ôi, đấy là tiền hàng của em đấy chị ạ, thế chị chuyển lại cho em 27 triệu với nhé, còn 3 triệu chị vay khi nào có thì đưa em”

Tôi nói như thế rồi bà ấy vẫn không thèm chuyển tiền trả còn cứ vòng vo:

“Chị đang ở xa, thẻ này không dùng dịch vụ chuyển tiền nhanh, lúc nào chị về ra ngân hàng rút rồi đưa lại”.

Chuyển nhầm 30 triệu, chị chồng thách em dâu: Giỏi đến mà lấy-2

Bà ấy nói vậy nhưng cứ chần chừ cả tuần liền, chẳng lẽ không rút 3 triệu kia để tiêu sao? Mà 27 triệu cũng không thấy trả. Tôi sốt ruột, giục thì chị chồng còn bảo:

“Gớm mợ sao cứ phải gào lên thế, đây có nuốt không tiền của mợ đâu chứ. Ai bảo mợ chuyển khoản nhầm”.

Hơn tuần rồi bà ấy không chuyển tiền trả tôi, lại còn chụp ảnh đi ăn chơi vi vu ở tận đẩu đâu. Có khi còn tiêu hết 30 triệu của tôi chuyển nhầm rồi cũng nên.

Tôi bực quá mới nói lại với chồng, anh ấy cũng nhắn tin bảo chị gái trả tiền mà bà kia nhắn lại cho tôi thế này chứ:

“Lỗi chuyển nhầm là do mợ, mà lại giở cái giọng đấy ra chị không thèm rút về trả đấy, mợ làm được gì nào. Giỏi đến đây mà lấy”.

Ôi tôi không còn từ nào để diễn tả độ trơ trẽn của bà ấy nữa. Từ nay chắc chắn tôi sẽ cạch mặt bà chị chồng này, đừng có mơ mượn được xu nào của tôi nữa.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-nham-30-trieu-chi-chong-thach-em-dau-gioi-den-ma-lay-n-277749.html

chị chồng em dâu chị em dâu

Tin tức mới nhất