Chuyện như đùa: Cả đoàn người yêu cũ đội mũ đồng phục đến dự đám cưới để 'tố' cô dâu

Câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người há hốc mồm ngạc nhiên vì khó lòng tin nổi...

Yêu rổi chia tay... rồi trở thành người yêu cũ. Nhưng cái tên "người yêu cũ" ấy là cái tên ám ảnh mọi thời đại, khiến nhiều người đau đầu nhức óc, mệt mỏi có lúc cảm thấy sợ hãi khi bắt đầu tình yêu mới.

Mới đây, cộng đồng mạng Weibo của Trung Quốc đang lan truyền rộng rãi bức ảnh của tập thể người yêu cũ đến dự đám cưới bạn gái. Một nhóm các anh chàng tầm gần 10 người được xếp chung vào một bàn tiệc, trên bàn có nêu rõ 'người yêu cũ'. Vừa nhìn thấy đoàn người này kéo vào, ai cũng phải ngạc nhiên hết cỡ vì họ đội mũ đồng phục màu xanh. 

Chuyện như đùa: Cả đoàn người yêu cũ đội mũ đồng phục đến dự đám cưới để tố cô dâu-1
Hội người yêu cũ của cô dâu được tiếp đón bàn riêng trong tiệc cưới

Chiếc mũ màu xanh tưởng bình thường nhưng thực chất đó lại là một lời thông báo. Bởi theo quan niệm của người Trung Quốc, đội chiếc mũ màu xanh như vậy nghĩa là bị cắm sừng. Tức là đây chính là những nạn nhân của cô dâu, những người đã bị cô ấy "bỏ bom" để đến với người chồng hiện tại. 

Chuyện như đùa: Cả đoàn người yêu cũ đội mũ đồng phục đến dự đám cưới để tố cô dâu-2

Câu chuyện đúng là nghe có vẻ bi hài và rồi không biết cô dâu chú rể phải đối diện với chuyện này thế nào. Hay đây chỉ là một chiêu trò để khiến đám cưới của họ trở thành "drama" hót nhất mạng xã hội chăng?

Hiện tại, bức ảnh "bá đạo" trong đám cưới này vẫn đang được lan truyền rộng rãi và thu hút nhiều bình luận khác nhau của cộng đồng mạng Trung Quốc

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nguoi-yeu-cu-den-du-dam-cuoi-to-co-dau-n-186341.html

bạn trai cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất