Chuyện phản bội hot nhất MXH: Khẳng định vô sinh để lừa bạn gái có thai rồi ép phá, và quay sang cưới người yêu cũ

Kẻ bội bạc thường xuyên đi chùa, làm từ thiện và rao giảng lý thuyết đạo đức nhưng lại nhẫn tâm ép bạn gái phá thai và lừa dối người yêu cũ, lấy cô làm vợ trong khi đã có con với người phụ nữ khác..

Đã lâu rồi, chuyện bạn gái có bầu, bạn trai quất ngựa truy phong không còn là điều gì lạ lẫm. Thế nhưng đâu đó, dù những câu chuyện buồn luôn bị người đời chỉ trích thậm tệ thì ở đâu đó, nó vẫn xảy ra và khiến không ít bà mẹ đơn thân phải lâm vào tình cảnh trớ trêu, cay đắng.

Trường hợp đó tương tự như câu chuyện của một mẹ đơn thân vừa đăng tải và đang gây bão cộng đồng mạng. Theo đó, cô nàng từng quen bạn trai nhiều năm trước khi anh ta quyết định đi du học Nhật Bản. Tuy nhiên, quãng thời gian ở Nhật, anh chàng bị stress, khủng hoảng và không thể học tiếp. Thấy vậy, cô gái khuyên anh nên quay lại Việt Nam và cả 2 đã quay lại với nhau.

“Và bi kịch đời mình cũng bắt đầu từ đây”, cô gái kể.

Sau khi từ Nhật về nước, chàng trai dẫn bạn gái về ra mắt nhưng có vẻ  như cô gái không được lòng bố mẹ anh. Cả 2 vẫn tiếp tục qua lại và phát sinh quan hệ tình dục. Lúc này, anh chàng nói dối cô gái mắc bệnh vô sinh để trốn tránh việc sử dụng biện pháp tránh thai. Kết quả, cô gái mang bầu và kẻ phụ bạc đã tìm cách chối bỏ, ép cô phá thai vì cho rằng, gia đình mình còn mắc nhiều chuyện, không thể tổ chức đám cưới.

Sinh con, nuôi con một mình, cô gái sốc toàn tập khi biết người yêu đi lấy vợ. Quá cay đắng, người mẹ đơn thân này đã lên mạng tâm sự và toàn bộ câu chuyện của cô khiến người đọc phải lặng người suy ngẫm, đau lòng thay cho nữ chính.

Chuyện phản bội hot nhất MXH: Khẳng định vô sinh để lừa bạn gái có thai rồi ép phá, và quay sang cưới người yêu cũ-1
Câu chuyện khiến hàng nghìn người bức xúc.

Toàn bộ câu chuyện được chính mẹ trẻ đơn thân nhân vật chính kể như sau:

Mình là 1 single mom bất đắc dĩ, mình và anh quen nhau nhiều năm trước khi anh đi Nhật du học. Lúc đó chia tay cho đến tận năm 2018 mình với anh bắt đầu liên lạc lại. Thời gian đó anh bị stress bên Nhật, nhiều lần anh tâm sự với mình anh muốn tự tử nên mình khuyên anh về Việt Nam làm lại từ đầu với mình và bi kịch cuộc đời mình bắt đầu từ đây.

Khi anh về Việt Nam có dắt mình về ra mắt gia đình anh và họ tỏ biểu hiện là không thích mình, đặc biệt là mẹ anh. Anh khuyên mình cùng cố gắng để gia đình anh chấp nhận, mình biết vậy nên cũng thường xuyên quà cáp bánh trái cho nhà anh.

Cái chuyện mà có bầu rồi bị “quất ngựa truy phong” bây giờ chắc cũng không còn xa lạ gì nữa. Nhiều người sẽ bảo thân con gái không biết tự bảo vệ mình thì hãy nghe mình kể đây.

Chuyện phản bội hot nhất MXH: Khẳng định vô sinh để lừa bạn gái có thai rồi ép phá, và quay sang cưới người yêu cũ-2
Cô gái công khai toàn bộ tin nhắn từ khi thông báo với bạn trai tin mình có bầu.


Chuyện phản bội hot nhất MXH: Khẳng định vô sinh để lừa bạn gái có thai rồi ép phá, và quay sang cưới người yêu cũ-3
…Đến lúc thuyết phục cô và sau đó là ép buộc cô phải phá thai.

 

Chuyện phản bội hot nhất MXH: Khẳng định vô sinh để lừa bạn gái có thai rồi ép phá, và quay sang cưới người yêu cũ-4
Một người tỏ ra hiểu biết, hay rao giảng đạo đức lại vô cùng nhẫn tâm với con ruột của mình.

Lúc quan hệ mình có yêu cầu anh xài bao cao su vì mình không muốn có con trong lúc này, mà uống thuốc thì hại tới sức khỏe. Anh nói anh có khả năng bị vô sinh và nếu có bầu thì sẽ để nuôi thì bây giờ anh cũng lớn rồi.

Nếu các bạn nói mình dại khi tin anh thì ok mình chấp nhận mình dại, nhưng nếu yêu mà không tin thì yêu làm gì. Mình 26 tuổi rồi và khi đó mình đã nghĩ anh là bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.

Và rồi bộ mặt thật của anh được phơi bày lúc mình đưa 2 cái que cho anh xem, anh còn mua thêm 1 que nữa để mình thử lại cho chắc. Anh bao mình bỏ thai đi vì gia đình anh không chịu mình và hàng trăm hàng ngàn lí do vớ vẩn khác.

Anh nói nhà anh đang mắc anh không thể cưới được vậy mà khi mình gần sanh thì anh lại tổ chức đám cưới với người yêu cũ. Thời gian đầu mình với anh giằng co dữ lắm.

Cũng có lúc mình muốn giải quyết cho rồi thế là anh chở mình vô bệnh viện, nhưng lúc nhìn thấy tờ siêu âm dù chỉ có 1 chấm trắng nhỏ thì mình không chịu được, nên đành đi về.

Mình nghĩ dù sao anh cũng không ác tới mức bắt mình bỏ con anh vì gia đình anh rất hay đi chùa và làm từ thiện nên mình quyết định qua gặp mẹ anh.

Và cái mình nhận được là cái cười khẩy từ bà ý và câu: “Con gái sao lại để có bầu, lớn rồi tự làm tự chịu đi đừng có phiền đến tôi”.

 Đó là câu trả lời mình nhận được từ một người đi chùa tụng kinh và có thời gian ăn chay trường. Sau đó anh chở mình xuống 1 phòng khám gần nhà anh khám thêm lần nữa, rồi cô và em gái anh cũng xuống hẹn mình ra quán cafe nói chuyện.

Cô anh nói cái thai không phải của anh, ai trả danh dự lại cho anh. Mình nói nếu cô muốn biết thì đợi đến lúc đủ 3 tháng hoặc khi sinh ra thì có thể xét nghiệm ADN. Anh kêu mình đi về đi, lúc đó mình thật sự sốc vì không nghĩ là người ta có thể nói với mình những lời đó.

 

Chuyện phản bội hot nhất MXH: Khẳng định vô sinh để lừa bạn gái có thai rồi ép phá, và quay sang cưới người yêu cũ-5
Chân dung kẻ phản bội.

Mình mua thuốc ngủ về uống để tự tử nhưng mình không chết. Mình kêu anh lên bệnh viện với mình thì anh viện đủ mọi lý do, sau đó em gái anh còn gọi điện thoại chửi mình. Từ đó mình với anh không liên lạc nữa.

Trong lúc mang bầu mình khổ tới nỗi không có tiền mua thuốc bổ uống, nhiều lúc chỉ dám ăn bánh mì qua ngày. Gia đình mình lúc đó giận mình vì kêu mình bỏ mà mình không nghe nên không hỗ trợ gì cả. Một mình mình gồng gánh hết. Mình cũng cứ ôm hy vọng là anh không phải người tệ bạc.

Cho tới khi sanh con ra anh nhìn thấy con anh sẽ khác. Nhưng lúc mình gần sanh thì mình phát hiện anh quay lại với người yêu cũ, mình nhắn tin cho bé đó thì biết được là anh sắp cưới và khốn nạn thay gia đình anh chọn ngày cưới là ngày dự sinh của mình luôn.

Mình chắc chắn đây là một sự cố tình vì thời gian đầu anh đưa mình đi khám sổ sách anh giữ và anh biết được ngày dự sinh.

Cuối cùng con bé đó đòi hoãn cưới để chờ mình sanh xong sẽ xét nghiệm ADN vì gia đình anh nói không phải con của anh. Nhà anh quê quá hủy cưới luôn. Sau này mình với con bé đó có nói chuyện thì càng lòi ra bộ mặt của anh.

Anh cũng kêu con bé đó sanh cho anh đứa con trong khi con anh đây thì anh không nhận. Lúc mình biết không còn níu kéo tình cảm gì với anh thì coa đề nghị anh chu cấp cho con. Xong anh liền block mình trên mọi phương diện facebook, zalo, điện thoại.

 

Chuyện phản bội hot nhất MXH: Khẳng định vô sinh để lừa bạn gái có thai rồi ép phá, và quay sang cưới người yêu cũ-6
Cô gái và kẻ bội bạc thời còn mặn nồng.

Đến nay con mình gần 2 tháng rồi và anh cũng không hề mảy may qua nhìn mặt con nhỏ. Từ đầu đến cuối mình cũng không hề đòi anh phải cưới mình hay gì mà mình chỉ mong anh cùng mình nuôi dưỡng cho con bé có đủ tình thương cha mẹ.

Cuối cùng mình không ngờ con người hay nói chuyện nhân nghĩa đạo đức lại sống tệ với cả con ruột mình như vậy. anh hứa với con bé kia là làm tháng 20 triệu nuôi con bé mà trong khi con ruột anh thì anh không nuôi”.

Đăng kèm với câu chuyện này, cô gái công khai toàn bộ tin nhắn từ khi chàng trai biết tin bạn gái có thai cho đến lúc ép cô phá bằng được bào thai ấy. Để đạt được mục đích, kẻ phụ bạc đã không ngại dùng mọi chiêu trò, khuyên nhủ, từ ngọt nhạt đến nghiêm túc bảo bạn gái mình phải phá bỏ con.

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng những bằng chứng cô gái tung lên mạng cũng đủ khiến dân mạng sôi máu. Nhiều người không tiếc lời mắng chửi, ném gạch đá về phía kẻ phụ tình. Hiện tại, đoạn status của bà mẹ đơn thân trên vẫn đang thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Theo Saostar

 


Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất